Tin tức 19/07/2016

Piquadro – Lựa chọn cho quý ông thành đạt

Bài ELLE Team

Thương hiệu phụ kiện cao cấp của Ý dành cho các doanh nhân, Piquadro đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 13/7 vừa qua.
Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 1
Cửa hàng đầu tiên của Piquadro tại Việt Nam nằm trên một con đường sầm uất ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Đã từ lâu, Ý nổi tiếng là đất nước với những phụ kiện da thuộc vào độ tinh xảo cũng như chất lượng và Piquadro không chỉ là thương hiệu kế thừa hoàn toàn những điều ấy mà còn nâng lên một tầm cao mới bằng việc tích hợp những tính năng công nghệ thông minh, bảo đảm an toàn cho các vật dụng cá nhân và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho các quý ông luôn phải di chuyển.

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 2
Các sản phẩm túi xách của Piquadro không chỉ là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế từ chất liệu da cao cấp mà còn tích hợp những tính năng công nghệ thông minh.

Mỗi sản phẩm túi xách và phụ kiện của Piquadro đều đáp ứng ba giá trị cốt lõi đặc trưng của thương hiệu: Thiết kế, tính năng và công nghệ. Bằng việc chỉ sử dụng nguyên liệu da từ những nhà cung cấp có truyền thống lâu đời và chịu những giai đoạn kiểm tra kĩ lưỡng trước khi được tung ra thị trường để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm.

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 3
Các sản phẩm của Piquadro có thể ứng dụng từ đi làm, dã ngoại, đi chơi hay du lịch ngắn ngày.

Tại buổi khai trương cửa hàng đầu tiên của Piquadro tại Việt Nam, ngoài việc chia sẻ về cơ duyên đưa Piquadro về Việt Nam của đại diện thương hiệu, một buổi trình diễn thời trang mini đã được diễn ra để có thể giới thiệu từng dòng sản phẩm và tư vấn cách phối đồ thông minh cùng túi xách Piquadro.

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 4
Show diễn thời trang mini được diễn ra ngay tại cửa hàng Piquadro với các sản phẩm đặc trưng của thương hiệu với phần trình diễn của siêu mẫu Minh Tú, người mẫu Hữu Long, Đăng Khánh và Cao Ly Thiên Sơn

 

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 5
Ông Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa – Trưởng ban biên tập tạp chí One Health “trình diễn catwalk” với túi xách của Piquadro.

 

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 6
Mr. Gabriel Stanek – trưởng đại diện Tập đoàn Alpenpharma AG Thụy Sĩ tại Việt Nam

 

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 7
Người mẫu Hữu Long trình diễn chiếc túi đeo chéo với sắc đen sang trọng được dùng trong đi làm hàng ngày. Form túi được thiết kế chắc chắn và cứng cáp, có thể đựng vừa laptop và các tài liệu quan trọng.

 

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 8
Các chàng trai thường ngại trước những chiếc túi xách hay ba lô đầy màu sắc vì sợ khó kết hợp. Bí quyết ở đây là những set đồ theo phong cách monochrome hoặc chọn những item có cùng màu với một trong các sắc màu trên ba lô, giúp phong cách hài hòa hơn như set trang phục mà người mẫu Đăng Khánh thể hiện trong chương trình.

 

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 9
Piquadro cũng có những sản phẩm dành riêng cho phái đẹp. Đơn cử như chiếc túi xách được siêu mẫu Minh Tú cầm trên tay, có thể được dùng cả trong đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Màu đen của chiếc túi cũng có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ phong cách nào.

 

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 10
Ca sĩ Hồ Trung Dũng – vị khách mời đặc biệt của Piquadro chia sẻ anh đã biết đến thương hiệu này từ lâu do những lần lưu diễn nước ngoài và rất vui khi cuối cùng Piquadro đã đặt chân đến Việt Nam

 

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 11
Ông Nguyễn Huỳnh Nguyên Thạch, đại diện thương hiệu Piquadro tại Việt Nam cùng đạo diễn Cao Trung Hiếu.

 

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 12
Từ phải qua: Thư ký tòa soạn tạp chí ELLE Việt Nam – anh Nguyễn Danh Quý, ông Nguyễn Huỳnh Nguyên Thạch cùng stylist Hoàng Ku

 

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 13
Giám đốc sáng tạo tạp chí L’Officiel Việt Nam – anh Dzũng Yoko – người đã làm nên rất nhiều bộ ảnh nghệ thuật cho ELLE Việt Nam và L’Officiel Việt Nam cũng là khách mời đặc biệt của chương trình

 

Piquadro Lua chon danh cho quy ong thanh dat 14
Lincoln Thúc Lĩnh – chàng trai đang rất “hot” từ sau Cuộc đua kì thú 2016 cũng thể hiện niềm vui thích khi thương hiệu lâu năm của Ý đã có mặt tại Việt Nam
Túi
No more