Tin tức 15/01/2019

Có gì trong cửa hàng pop-up của thương hiệu Louis Vuitton tại New York?

Bài ELLE Team

Sự hợp tác giữa thương hiệu Louis Vuitton và Virgil Abloh thật sự là một sự kiện đình đám của làng thời trang trong năm 2018. Hãy cùng ELLE Man “nghía” sơ qua những item đầu tiên của BST Xuân-Hè 2019 đang được trưng bày tại cửa hàng pop-up ở thành phố New York

Năm 2018 vừa qua đánh dấu một sự thay đổi lớn trong nội bộ của thương hiệu Louis Vuitton khi nhà mốt kì cựu này tuyên bố chia tay với Kim Jones. Chỉ một thời gian ngắn sau, LV lại làm tốn không ít giấy mực của báo chí khi chỉ định Virgil Abloh – sáng lập của nhãn hàng Off-White – vào vị trí “đầu tàu” cho mảng thời trang nam giới. Trong 1 tuần kể từ ngày 10/1/2019, một cửa hàng pop-up sẽ được mở tại thành phố New York để trưng bày những sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác 2 cái tên này.

thuong hieu louis vuitton pop up store ELLE 2
ảnh:Louis Vuitton

Vốn là một cái tên đình đám trong văn hóa streetwear với thương hiệu Off-White được ưa thích rộng rãi trong cộng đồng thế hệ trẻ. Việc Virgil Abloh chính thức gia nhập thương hiệu Louis Vuitton xa xỉ được xem là một cú “shock” thật sự đối với giới điệu mộ. Sự kiện này cũng đánh dấu một xu hướng mới cho ngành công nghiệp may mặc khi mà khoảng cách giữa thời trang đường phố streetwear và các nhà mốt thời trang cao cấp đang dần bị xóa bỏ.

thuong hieu louis vuitton pop up store ELLE 5
ảnh: instagram @virgilabloh

Sau khi bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 được trình làng với những sàn diễn runway đầy màu sắc, giới điệu mộ đã rất mong đợi được tiếp xúc nhiều hơn với các thiết kế từ Virgil Abloh. Đến với New York trong tuần lễ từ ngày 10/1/2019 đến ngày 17/1/2019, các tín đồ thời trang sẽ có cơ hội có được cái nhìn cận cảnh hơn về những sản phẩm sắp tới từ thương hiệu Louis Vuitton. Sự kiện này sẽ được diễn ra tại cửa hàng của Chrome Hearts ở khu West Village.

thuong hieu louis vuitton pop up store ELLE 7
ảnh: instgram @virgilabloh

Những hình ảnh đầu tiên về các sản phẩm được trưng bày tại đây cho thấy Virgil Abloh đã không ngần ngại đem những yếu tố thiết kế đặc trưng từng tạo nên tên tuổi của ông và Off-White vào những sản phẩm kinh điển của thương hiệu Louis Vuitton. Những thiết kế túi xách, ví, clutch, thắt lưng, rương với chất liệu da cao cấp và hoạ tiết monogram kinh điển của LV đã được nhuộm thêm những màu sắc sặc sỡ như xanh lam đậm, vàng chanh, đỏ hồng. Đặc biệt, có thể nhận thấy sự xuất hiện rất đáng chú ý của sợi dây xích bằng nhựa cam cực kì nổi bật đã được điểm xuyến thêm trên các thiết kế monogram màu nâu cổ điển.

thương hieu louis vuitton pop store ELLE bag
ảnh: Louis Vuitton
thuong hieu louis vuitton pop up store ELLE 4
ảnh: Louis Vuitton
thương hieu louis vuitton pop store ELLE tui
ảnh: Louis Vuitton

Chúng ta cũng chứng kiến những thiết kế áo sweater, quần jean baggy và áo khoác oversize với nhiều họa tiết đầy sáng tạo mang đậm chất Xuân-Hè. Bên cạnh đó, không thể không kể đến, những bộ suit lịch lãm đặc trưng của thương hiệu Louis Vuitton. Tuy nhiên, với gu thẩm mỹ đường phố có phần dị biệt của mình, Virgil đã đem sự cách tân đáng kể vào phong cách này, đặc biệt là mẫu áo gile cách điệu từng được Timothee Chalamet diện tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019. Đến với cửa hàng pop-up ở New York, các tín đồ thời trang sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hơn những biến tấu về kiểu dáng và màu sắc của thiết kế này.

thuong hieu louis vuitton pop up store ELLE 8
ảnh: instagram @virgilabloh
thương hieu louis vuitton pop store ELLE ao
ảnh: Lousi Vuitton
thuong hieu louis vuitton pop up store ELLE 1
Chiếc túi chất liệu trong suốt ánh kim (Iridescent) của LV có giá bán 3,850 USD. ảnh: Louis Vuitton

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất có lẽ là chiếc túi duffle với chất liệu trong suốt ánh lên những sắc màu sặc sỡ. Cùng với đó là những món trang sức, phụ kiện đầy tinh tế và những đôi giày thể thao cổ cao. Liệu trong tương lai gần, chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của xu hướng sneaker hầm hố này?

thuong hieu louis vuitton pop up store ELLE 3
ảnh: Louis Vuitton
thuong hieu louis vuitton pop up store ELLE 11
ảnh: Louis Vuitton
thuong hieu louis vuitton pop up store ELLE 9
ảnh: instagram @virgilabloh

Mới đây, những tín đồ thời trang may mắn có cơ hội đến với cửa hàng này đã chia sẻ những video và hình ảnh trên mạng xã hội. Qua đó đẩy sức nóng của cửa hàng pop-up từ thương hiệu Louis Vuitton lên mức “kịch trần”. Thời gian hoạt động của cửa hàng pop-up tại New York sẽ kéo dài từ 11 giờ sáng đến 7 giờ tối những ngày trong tuần, và 12 giờ trưa đến 6 giờ chiều đối với Chủ Nhật.

thuong hieu louis vuitton pop up store ELLE 10
ảnh: instagram @virgilabloh

Xem thêm

Nước mắt Virgil Abloh và kỷ nguyên mới của thời trang nam Louis Vuitton

Virgil Abloh – Ngôi sao hay kẻ ăn may của thời trang?

Trích lược và tổng hợp: Tào Minh (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: Highsnobiety)

No more