Richard Mille gắn kết ghi dấu cùng giải đua thuyền Les Voiles

09/07/2021, 10:00 AM

Richard Mille thể hiện sự gắn kết thân thiết với giải đua thuyền buồm Les Voiles với phiên bản đồng hồ kỷ niệm RM 60-01 Automatic Flyback Chronograph Les Voiles de St Barth với số lượng giới hạn chỉ 80 chiếc. Đây là một bằng chứng về cam kết lâu dài của hãng đối với một trong những giải đua thuyền hàng đầu thế giới, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào!

Richard Mille đã đồng hành với giải đua thuyền buồm Les Voiles qua nhiều thăng trầm và sẽ tiếp tục ủng hộ dù năm nay giải đua bị trì hoãn vì đại dịch. Để thể hiện quyết tâm gắn kết ấy, thương hiệu cho ra mắt RM 60-01 Automatic Flyback Chronograph Les Voiles de St Barth, mẫu đồng hồ mới giới hạn 80 chiếc

Một cuộc trở lại ngắn ngủi tại St Barths vào tháng 4/2020 đã mang đến hy vọng rằng giải đua Les Voiles năm 2021 sẽ được ra mắt. Không may rằng, những điều kiện mới áp dụng để ra vào hòn đảo cùng với việc cách ly và lý do bắt buộc cho việc đi lại đã khiến một sự kiện quốc tế như vậy về mặt hậu cần không thể diễn ra trong năm nay. Những người chiến thắng tại mỗi cuộc đua của Les Voiles đều nhận được một chiếc đồng hồ Richard Mille. Và mặc dù không có sự kiện nào được tổ chức trong năm nay, Richard Mille vẫn cho rằng thương hiệu có nghĩa vụ quyên góp tất cả số tiền thu được từ việc bán một chiếc RM 60-01 cho các tổ chức địa phương ở St Barths. Từ đó, thương hiệu đang trao đổi với các nhà chức trách để cùng nhau quyết định dự án nào có thể được nhận những quyền lợi từ hành động này, cho dù đó là các cơ sở y tế địa phương hay các dự án môi trường.

Richard Mille đồng hồ

Từ những khoảng thanh bình cho đến những giây phút cao trào nhất, giải đua Les Voiles de St Barth Richard Mille luôn nổi bật như một điểm hẹn hiện đại về khả năng cạnh tranh đỉnh cao và kỷ lục công nghệ. Richard Mille đã hiện diện cùng giải đua này từ ngay từ những ngày đầu vào năm 2010. Trong thập kỷ đầu tiên, cuộc thi đã chào đón hàng chục nghìn thủy thủ và gần 500 chiếc thuyền đua từ khắp nơi trên thế giới, với số lượng trung bình 80 đoàn thủy thủ cạnh tranh với nhau ở 7 hạng đấu mỗi mùa, giải đua nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến nổi bật tại vùng biển Caribbe. Không chỉ là những sự cạnh trang căng thẳng mà còn cả sự kết hợp khốc liệt của các điều kiện khắc nghiệt càng khiến cho sự kiện này trở nên thực sự độc đáo và được quan tâm.

Với sự thành công này, Richard Mille đã quyết định đánh dấu 1 cột mốc mới vào năm 2019, ghi tạc dấu ấn của thương hiệu vào những chiếc cột buồm với tư cách là nhà tài trợ danh hiệu cho Les Voiles de St Barth Richard Mille, đem tên tuổi thương hiệu gắn liền với giải đua. “Chúng tôi đã song hành ủng hộ sự kiện ngay từ những ngày đầu. Thật sự vô cùng hồi hộp khi chứng kiến quá trình bộ môn đua thuyền này ngày càng có sức ảnh hưởng và được quốc tế công nhận. Hàng năm, chất lượng của các du thuyền và thủy thủ đoàn ngày một lớn mạnh hơn, tái khẳng định vị thế của họ trong cuộc đua giành chiến thắng ở vùng biển Caribbe”, Tim Malachard, giám đốc marketing của Richard Mille, phát biểu.

RM 028 Les Voiles de St Barth là phiên bản đầu tiên với số lượng 100 chiếc đồng hồ, ra mắt vào năm 2010 và đánh dấu sự ra đời của sự kiện. Trách nhiệm song hành cùng giải đấu tiếp tục được trao cho mẫu đồng hồ RM 60-01 Regatta với 50 phiên bản trong cả năm 2015 và 2017. Thật khó để tưởng tượng ra một chiếc đồng hồ được phát triển chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu của những vị thuyền trưởng trên khắp thế giới.

đồng hồ Richard Mille

Được trang bị bộ chuyển động lên dây cót tự động RMAC2, chiếc đồng hồ có thời gian hoạt động trong khoảng 55 giờ. Cơ chế bấm giờ flyback chronoghraph và màn hình hiển thị ngày ngoại cỡ ở hướng 12 giờ đồng hồ cùng với chỉ báo tháng khiến chiếc RM 60-01 trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến chinh phục biển khơi. Chức năng đếm ngược 60 phút nằm ở hướng 9 giờ kết hợp với bộ đếm tổng thời gian lên tới 24 giờ ở hướng 6 giờ làm tăng sự phong phú cho những trải nghiệm hàng hải.

đồng hồ Richard Mille

Điều tạo nên nét đặt biệt của chiếc đồng hồ nằm ở cơ chế tự tính toán định hướng hai bán cầu Bắc và Nam. Ở phần mặt đồng hồ, kim chỉ Giờ Phối hợp Quốc tế UTC được đặt hướng về phía mặt trời, trong khi đó, vòng bezel xoay lần đầu tiên chế tác từ Carbon TPT®, được điều chỉnh sao cho kim UTC chỉ vào giờ của địa phương hiển thị trên vòng xoay, các hướng Bắc, Nam, Đông và Tây của la bàn sẽ tự động căn chỉnh với hướng thực tế trên bề mặt Trái đất. Khả năng thích ứng này có thể tự điều chỉnh ở bất cứ đâu trên biển cả, chính là điều làm nên sự khác biệt của RM 60-01 so với những chiếc đồng hồ “đua thuyền” khác.

Nổi bật với màu sắc của bộ môn đua thuyền, khung viền mặt đồng hồ gây ấn tương với màu xanh ngọc cùng logo Les Voiles de St Barth Richard Mille được in decal trên mặt kính, RM 60-01 Automatic Flyback Chronograph Les Voiles de St Barth thực sự có thể khẳng định vị trí của một chiếc đồng hồ của bảy đại dương trên thế giới. Còn minh chứng nào tốt hơn, còn biểu tượng nào tốt hơn cho sự ủng hộ không thay đổi của thương hiệu có thể có khi tất cả chúng ta ra khơi – và hy vọng thế giới có thể hướng tới một giải đua kỳ vọng mới vào năm 2022.

Audemars Piguet trình làng sáng tạo Royal Oak Offshore phiên bản giới hạn mới nhất

Đây là lần đầu tiên thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Flying Tourbillon Flyback Chronograph phiên bản giới hạn chỉ 100 chiếc được thương...

Richard Mille Boutique: Sofitel Metropole Hotel, 56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest” Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest”
BST mang đậm tinh thần thể thao của Vacheron Constantin khai phá chân trời thẩm mỹ mới mẻ với hai biến thể: Overseas...
Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake
Là nghệ sĩ người Pháp với lượng phát trực tuyến nhiều nhất trên thế giới, DJ Snake đã đồng hành cùng Hublot từ năm 2018 và mới...
Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực
Balenciaga chính thức gia nhập vào thế giới Fortnite. Không chỉ tung ra skin cho nhân vật và các vật phẩm trong game mà nhà...
Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot
Nữ blogger với tầm ảnh hưởng toàn cầu Chiara Ferragni đã trở thành thành viên mới nhất đến với đại gia đình Hublot, cùng với...
Nike gặp khó vì dây chuyền sản xuất tại Việt Nam bị đình trệ do Covid-19 Nike gặp khó vì dây chuyền sản xuất tại Việt Nam bị đình trệ do Covid-19
Theo hãng dịch vụ tài chính BTIG, các thương hiệu thể thao lớn như adidas, Under Armour và đặc biệt là Nike hiện đang gặp vấn...
Audemars Piguet trình làng phiên bản giới hạn Royal Oak Offshore Diver mới từ vàng trắng và ceramic đen Audemars Piguet trình làng phiên bản giới hạn Royal Oak Offshore Diver mới từ vàng trắng và ceramic đen
Audemars Piguet tiếp tục trình làng phiên bản đồng hồ cao cấp Royal Oak Offshore Diver mới được làm từ chất liệu vàng trắng và...
Audemars Piguet ra mắt 2 thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm mới Audemars Piguet ra mắt 2 thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm mới
Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Audemars Piguet giới thiệu hai phiên bản mới nhất, chế tác từ Titanium hoặc chất liệu thép không gỉ,...
15 thương hiệu ô tô phổ biến trực tuyến nhất nửa đầu năm 2021 15 thương hiệu ô tô phổ biến trực tuyến nhất nửa đầu năm 2021
Kỹ thuật số hóa không chỉ ảnh hưởng mạnh mẽ trong thời trang, văn hoá, nghệ thuật mà cũng là một xu hướng định hình lại ngành...
Audemars Piguet trình làng thế hệ Royal Oak Offshore 43mm mới Audemars Piguet trình làng thế hệ Royal Oak Offshore 43mm mới
Thương hiệu đồng hồ cao cấp Audemars Piguet vừa chính thức thông báo về việc ra mắt dòng Royal Oak Offshore mới mang kích...