Tin tức 16/12/2015

Phạm Anh Khoa đồng hành cùng Bật lửa Zippo

Bài Giang Gina

Zippo là nhà sản xuất bật lửa hàng đầu của Mỹ có trụ sở đặt tại Bradford, PA. Zippo đã sản xuất hơn 500 triệu chiếc bật lửa không tắt trước gió cùng với chế độ bảo hành trọn đời.

Công ty Zippo, thành lập bởi George G. Blaisdell, sẽ đánh dấu cột mốc 84 năm hoạt động vào năm 2016 với hơn 538 triệu bật lửa được sản xuất. Những chiếc bật lửa không tắt trước gió đã trở thành biểu tượng cho các chuyến đi của mọi người đàn ông. Đã có hơn 70.000 chiếc bật lửa được sản xuất mỗi ngày và Zippo cũng đã xuất hiện trong hơn 1,800 bộ phim.

Zippo có mặt tại hơn 160 quốc gia và là một trong những thương hiệu được nhận biết nhiều nhất trên thế giới. Có trụ sở đặt tại Bradford, PA, Zippo đã sản xuất hơn 500 triệu chiếc bật lửa không tắt trước gió cùng với chế độ bảo hành trọn đời. Danh mục sản phẩm đa dạng của Zippo bao gồm các phụ kiện bật lửa, bật lửa sử dụng gas, nước hoa cho đàn ông và phụ nữ; và một số các sản phẩm bật lửa và nhiệt khác cho các hoạt động ngoài trời. Zippo cũng sở hữu Công ty W.R. Case and Sons tại Bradford, PA. Năm 2012, Zippo đã kỷ niệm 80 năm hoạt động của thương hiệu. Zippo, thông qua Công ty Am Việt, đã được chính thức phân phối tại Việt Nam từ năm 1999 trên khắp 64 tỉnh thành, bao gồm cả các cửa hàng lớn tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Huế. Việt Nam là một đất nước Đông Nam Á đang phát triển mạnh mẽ cùng với thế hệ trẻ luôn sẵn sàng sánh vai với thế giới; hơn nửa triệu chiếc bật lửa và rất nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu Zippo đã đến được với người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang nhắm đến mục tiêu tăng trưởng 15% trong năm 2016.

“Tôi vẫn còn nhớ lần đầu tiên tôi nhìn thấy bật lửa Zippo – một chiếc bật lửa thể hiện rõ tinh thần rock tôi đang sở hữu vào thời điểm bấy giờ”, Phạm Anh Khoa chia sẻ. “Tôi vẫn còn nhớ lần đầu tiên tôi nhìn thấy bật lửa Zippo – một chiếc bật lửa thể hiện rõ tinh thần rock tôi đang sở hữu vào thời điểm bấy giờ”, Phạm Anh Khoa chia sẻ.
“Tôi vẫn còn nhớ lần đầu tiên tôi nhìn thấy bật lửa Zippo – một chiếc bật lửa thể hiện rõ tinh thần rock tôi đang sở hữu vào thời điểm bấy giờ”, Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Tôi đã kiên định rèn giũa giọng hát mạnh mẽ theo phong cách rock, dù đã có nhiều ý kiến trái chiều, khuyên tôi nên chuyển sang một dòng nhạc khác dễ nghe hơn. Thỉnh thoảng tôi cảm thấy mất ý chí, tôi sẽ ở nhà cùng với những chiếc bật lửa Zippo, bật đóng nắp và nhìn vào ngọn lửa đầy cuốn hút của nó để tìm nguồn cảm hứng”.

“Zippo đã theo tôi đi đến mọi vùng đất, những chuyến phiêu lưu tìm cảm hứng trong âm nhạc để có thể hát lên những ca khúc rực lửa nhất. Vì thế, khi được mời làm đại sứ thương hiệu Zippo, tôi đã không ngần ngại mà đồng ý ngay,” Phạm Anh Khoa tiếp tục.
“Zippo đã theo tôi đi đến mọi vùng đất, những chuyến phiêu lưu tìm cảm hứng trong âm nhạc để có thể hát lên những ca khúc rực lửa nhất. Vì thế, khi được mời làm đại sứ thương hiệu Zippo, tôi đã không ngần ngại mà đồng ý ngay,” Phạm Anh Khoa tiếp tục.
Khoa là hình mẫu đàn ông lý tưởng để đại diện cho chúng tôi tại Việt Nam”, ông David Warfel – Giám đốc Marketing toàn cầu của Zippo, phát biểu.
Khoa là hình mẫu đàn ông lý tưởng để đại diện cho chúng tôi tại Việt Nam”, ông David Warfel – Giám đốc Marketing toàn cầu của Zippo, phát biểu.

Anh ấy sở hữu những gì tinh túy nhất, đại diện cho hình ảnh của một “Quý ông Zippo” – mạnh mẽ, độc lập, đáng tin cậy và đầy cảm xúc. Khi album đầu tay PAK Volume 1 ra mắt năm 2007 tạo nên một cơn bão trong làng nhạc Việt, người đàn ông với phong cách mạnh mẽ cùng giọng nói trầm ấm đã thành công khi toát lên tinh thần tiên phong của thế hệ trẻ người Việt Nam.

Sự kiện cũng ra mắt dòng bật lửa phiên bản giới hạn “PAK”, với logo thể hiện rõ nét hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, được khắc họa kể từ album đầu tay của chàng rocker cá tính.
Sự kiện cũng ra mắt dòng bật lửa phiên bản giới hạn “PAK”, với logo thể hiện rõ nét hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, được khắc họa kể từ album đầu tay của chàng rocker cá tính.
Ca sỹ Phạm Anh Khoa đã giới thiệu thiết kế của anh ấy tại buổi họp báo với sự tham gia của báo giới và các khách mời của nhà phân phối.
Ca sỹ Phạm Anh Khoa đã giới thiệu thiết kế của anh ấy tại buổi họp báo với sự tham gia của báo giới và các khách mời của nhà phân phối.

Tôi khó có thể nghĩ ra sản phẩm nào khác có thể mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm ở thương hiệu, cũng như các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng với sự hỗ trợ liên tục, chắc chắn và bền vững từ đội ngũ cả Zippo Việt Nam và Zippo tại Mỹ. Tôi tự hỏi có bất cứ công ty nào, ở bất cứ nơi đâu có thể đáp ứng được điều này?“, Ông John Troha của Am Việt cho biết.

xem thêm

No more