Công ty Zippo, thành lập bởi George G. Blaisdell, sẽ đánh dấu cột mốc 84 năm hoạt động vào năm 2016 với hơn 538 triệu bật lửa được sản xuất. Những chiếc bật lửa không tắt trước gió đã trở thành biểu tượng cho các chuyến đi của mọi người đàn ông. Đã có hơn 70.000 chiếc bật lửa được sản xuất mỗi ngày và Zippo cũng đã xuất hiện trong hơn 1,800 bộ phim.
Zippo có mặt tại hơn 160 quốc gia và là một trong những thương hiệu được nhận biết nhiều nhất trên thế giới. Có trụ sở đặt tại Bradford, PA, Zippo đã sản xuất hơn 500 triệu chiếc bật lửa không tắt trước gió cùng với chế độ bảo hành trọn đời. Danh mục sản phẩm đa dạng của Zippo bao gồm các phụ kiện bật lửa, bật lửa sử dụng gas, nước hoa cho đàn ông và phụ nữ; và một số các sản phẩm bật lửa và nhiệt khác cho các hoạt động ngoài trời. Zippo cũng sở hữu Công ty W.R. Case and Sons tại Bradford, PA. Năm 2012, Zippo đã kỷ niệm 80 năm hoạt động của thương hiệu. Zippo, thông qua Công ty Am Việt, đã được chính thức phân phối tại Việt Nam từ năm 1999 trên khắp 64 tỉnh thành, bao gồm cả các cửa hàng lớn tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Huế. Việt Nam là một đất nước Đông Nam Á đang phát triển mạnh mẽ cùng với thế hệ trẻ luôn sẵn sàng sánh vai với thế giới; hơn nửa triệu chiếc bật lửa và rất nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu Zippo đã đến được với người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang nhắm đến mục tiêu tăng trưởng 15% trong năm 2016.
“Tôi đã kiên định rèn giũa giọng hát mạnh mẽ theo phong cách rock, dù đã có nhiều ý kiến trái chiều, khuyên tôi nên chuyển sang một dòng nhạc khác dễ nghe hơn. Thỉnh thoảng tôi cảm thấy mất ý chí, tôi sẽ ở nhà cùng với những chiếc bật lửa Zippo, bật đóng nắp và nhìn vào ngọn lửa đầy cuốn hút của nó để tìm nguồn cảm hứng”.
“Anh ấy sở hữu những gì tinh túy nhất, đại diện cho hình ảnh của một “Quý ông Zippo” – mạnh mẽ, độc lập, đáng tin cậy và đầy cảm xúc. Khi album đầu tay PAK Volume 1 ra mắt năm 2007 tạo nên một cơn bão trong làng nhạc Việt, người đàn ông với phong cách mạnh mẽ cùng giọng nói trầm ấm đã thành công khi toát lên tinh thần tiên phong của thế hệ trẻ người Việt Nam.”
“Tôi khó có thể nghĩ ra sản phẩm nào khác có thể mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm ở thương hiệu, cũng như các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng với sự hỗ trợ liên tục, chắc chắn và bền vững từ đội ngũ cả Zippo Việt Nam và Zippo tại Mỹ. Tôi tự hỏi có bất cứ công ty nào, ở bất cứ nơi đâu có thể đáp ứng được điều này?“, Ông John Troha của Am Việt cho biết.