Tin tức 13/07/2022

Sẵn sàng chào Hè rực rỡ cùng Skechers Foamies – Walking On Sunshine

Bài Tuan Anh

Dòng sản phẩm mùa hè mới nhất vừa được Skechers cho ra mắt trong BST Skechers Foamies – Walking On Sunshine. Thoải mái, tiện lợi với các thiết kế đa dạng phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình, Skechers Foamies chắc hẳn sẽ là BST cực “cháy” cho mùa hè rực rỡ năm nay.

Là thương hiệu gắn liền định vị thoải mái, Skechers luôn tập trung vào các sản phẩm dành cho cuộc sống hằng ngày và tập luyện với phong cách thời trang, sáng tạo, chất lượng và thoải mái. Bên cạnh các mẫu giày quen thuộc, Skechers vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Foamies gồm các mẫu dép và sandal với các thiết kế đa dạng sắc màu, mang đậm âm hưởng mùa hè. Với các ưu điểm nổi bật như chống thấm nước, nhẹ và thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang, Skechers Foamies sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp để đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời vào mùa hè này. 

Park Seo Jun – Đại sứ thương hiệu Skechers Đông Nam Á thoải mái cùng mẫu dép mới nhất trong BST Skechers Foamies

“Với sự thoải mái và tính đa dạng trong phong cách luôn được chú trọng trong từng sản phẩm của Skechers, bộ sưu tập Foamies mới nhất được tích hợp nhiều công nghệ ưu việt của thương hiệu. Từ đế lót Arch Fit, đế ngoài Comfort Pillar, Goodyear, công nghệ đúc dép Dual-density foam,… tất cả đều nhằm mang đến một dòng sản phẩm phù hợp để phục vụ cho phân khúc người tiêu dùng ưa thích sự thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn hợp thời trang và vô cùng linh hoạt trong cách phối đồ” Zann Lee, Managing Director, Skechers Đông Nam Á chia sẻ.

Skechers

Skechers Foamies Arch Fit

Sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thư thái, dòng sản phẩm Foamies Arch Fit được Skechers giới thiệu với đa dạng các màu sắc và thiết kế, từ dép xỏ ngón, dép quai ngang hay dép bít mũi dành cho nam và nữ.

Skechers Foamies Arch Fit được thiết kế với phần quai có thể chuyển đổi linh hoạt cho nhiều kiểu mang cùng phần trên bằng nhựa EVA được đục lỗ độc đáo, giúp tăng độ thoáng khí. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn được tích hợp đế lót Arch Fit được chứng nhận bởi bác sĩ chuyên khoa của Skechers với khả năng giảm sốc và phân tán trọng lượng, mang lại cảm giác êm ái tối đa.

Skechers Foamies On-The-Go GOwalk 6 

Dòng giày đi bộ GOwalk 6 quen thuộc của Skechers nay đã được mở rộng thêm các sản phẩm dép trong BST Foamies vừa ra mắt.

Được thiết kế với những cải tiến từ dòng giày đi bộ chất lượng trước đó, On-The-Go GOwalk 6 Foamies mang đến những đặc tính ưu việt như:

– Đệm ULTRA GO nhẹ, phản lực tốt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trên mỗi bước chân

– Đệm lót Goga Mat thoáng khí, phù hợp với thời tiết mùa hè 

– Công nghệ Hyper Pillar với các đệm mút ở phần tăng cường độ ổn định và êm ái

Skechers Foamies Max Cushioning – Nữ

Yêu thích thời trang street-style và luôn đề cao sự thoải mái trong sản phẩm? Skechers Foamies Max Cushioning sẽ là lựa chọn phù hợp cho các cô nàng vào mùa hè này. 

Với phần đế trên làm bằng nhựa EVA linh hoạt, chống thấm nước cùng đệm ULTRA GO, Foamies Max Cushioning sẽ mang đến sự êm ái tối đa và hỗ trợ chắc chắn cho đôi chân khi di chuyển.

Skechers Foamies Trẻ em

Trong suốt những ngày hè, chắc hẳn chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bé được diện những mẫu dép Skechers Foamies cực đáng yêu khi cùng cả nhà vi vu đó đây, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ hè vui vẻ.

Với đầy đủ những thiết kế cực bắt mắt cùng những họa tiết ngộ nghĩnh dành cho cả bé trai và bé gái, Skechers Foamies chắc hẳn sẽ rất được lòng các bé khi vừa diện được những mẫu dép xinh xắn, vừa có thể thoái mái chạy nhảy, vui chơi trong suốt những ngày hè này.

Các sản phẩm trong BST Skechers Foamies đã có mặt tại các cửa hàng Skechers từ tháng 07/2022 và các trang TMĐT, website của hãng. 

VỀ SKECHERS

Skechers là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ Mỹ, chuyên thiết kế và phát triển các sản phẩm mang tính ứng dụng cao và chuyên dụng cho tập luyện thể thao và cả thời trang hằng ngày. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, hiện Skechers đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và tiếp tục hành trình mở rộng quy mô trên toàn thế giới.

Bên cạnh các sản phẩm giày dép đa dạng, những bộ sưu tập quần áo và phụ kiện dành cho nam, nữ và trẻ em cũng đang ngày càng được mở rộng, nhằm mang đến một trải nghiệm mua sắm toàn diện với những sản phẩm chất lượng, thoải mái, mang đậm dấu ấn của “The comfort technology company” –  Skechers.

__________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more