Tin tức 18/04/2018

Sony Việt Nam công bố thế hệ TV Bravia OLED mới và siêu phẩm Xperia XZ2

Bài ELLE Man

Vào ngày 17/4/2018 vừa qua, Sony Việt Nam chính thức công bố TV A8F và X9000F với những thiết kế mới thể hiện sự hoàn hảo của độ tương phản. Đây là hai lựa chọn mới nhất giúp người dùng trả nghiệm chất lượng hình ảnh 4K HDR tuyệt vời nhờ những công nghệ đột phá độc quyền từ Sony.

Năm 2017, Sony Việt Nam cho ra mắt Bravia OLED A1E được đón nhận nồng nhiệt bởi thiết kế One Slate sáng tạo, chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng từ màn hình OLED và công nghệ Acoustic Surface. Năm nay, để tiếp cận nhiều người dùng hơn thì Sony Việt Nam tiếp tục mở rộng danh sách TV Bravia OLED dựa trên những nền tảng công nghệ tân tiến đột phá đó. Dòng TV A8F mới sở hữu bộ xử lý X1 Extreme và công nghệ Acoustic Surface mang lại hình ảnh ấn tượng, âm thanh tuyệt vời.

sony viet nam event - elle man 7

Sony A8F sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết với màu đen sâu, sắc màu sống động và góc nhìn cực rộng. Với kinh nghiệm hơn 50 năm trong việc xử lý hình ảnh giúp Sony điều khiển chuẩn xác 8 triệu điểm ảnh OLED giúp tái hiện sự sống động của hình ảnh 4K HDR, bên cạnh đó thì Acosutic Surface là công nghệ ấn tượng giúp âm thanh phát ra trên màn hình. Thiết kế A8F thừa hưởng sự tinh tế, sang trọng của A1E nhưng được cải tiến tối giản hơn với chân đế nhỏ gọn, điều này giúp việc đặt TV trở nên khoa học hơn khi không tốn quá nhiều diện tích.

sony viet nam event - elle man 8

Cùng lúc, Sony Việt Nam cũng mở rộng danh sách TV 4K HDR để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng với dòng X9000F mới, được trang bị bộ xử lý X1 Extreme, có đa dạng kích thước từ 49 inch, 55 inch, 64 inch, 75 inch cho đến 85 inch. Cả X9000F lẫn A8F được hỗ trợ Dolby Vision, chuẩn HDR dữ liệu động từ Dolby Laboratories cho phép tạo ra trải nghiệm điện ảnh đầy ấn tượng với độ sáng cao, màu đen sâu và sắc màu sống động.

Bên cạnh hai mẫu TV mới nhất được Sony Việt Nam tung ra nhằm phục vụ khách hàng trước thềm World Cup 2018, tại sự kiện vào ngày 17/8 vừa qua, Sony chính thức công bố thiết kế và giá bán của siêu phẩm giải trí – chiếc điện thoại Sony Xperia XZ2.

Siêu phẩm điện thoại mới của Sony đánh dấu sự cải cách đáng chú ý về phần cứng và thiết kế của dòng Xperia. Theo như ông Hideyuki Furumi, thì Xperia XZ2 là minh chứng cho “những nỗ lực đẩy lùi mọi giới hạn về công nghệ, trải nghiệm cầm nắm, nghe nhìn, quay phim và giải trí”.

sony viet nam event - elle man 3

Màn hình của Xperia XZ2 có tỉ lệ 18:9 HDR Full HD+ 5,7 inch, và với công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality dành cho di động của Bravia TV, những nội dung thông thường được nâng chất lượng lên tương đương HDR. Dynamic Vibration System (hệ thống rung phản hồi) của Xperia XZ2 phân tích dữ liệu âm thanh và cho phép người dùng cảm nhận những chuyển động sống động hơn khi cầm điện thoại trên tay để chơi game, xem video…

Xperia XZ2 cũng đánh dấu sự xuất hiện của nhiều tính năng mới như quay phim 4K chất lượng HDR đầu tiên trên thế giới dành cho smartphone sử dụng định dạng HLG, Super Slow Motion 960 fps cũng được nâng lên chuẩn Full HD, tính năng Predictive Capture (chụp dự đoán) kèm phát hiện chuyển động và nụ cười, Auto Burst (chụp liên tục lấy nét tự động) và Predictive Autofocus (dự đoán lấy nét tự động) giúp người dùng không bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá, 3D Creater giúp người dùng không những quét 3D vật thể hoặc gương mặt bạn bè bằng camera chính nhanh chóng và còn có thể tạo ra những bản scan 3D cho chính mình.

Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mang đến trải nghiệm đỉnh cao cùng tốc độ truyền tải nhanh chóng (lên đến 1,2 Gbps). Dung lượng pin 3180 mAh và tính năng quản lý chất lượng dựa vào nền tảng vi xử lý 845 giúp bạn trải nghiệm cả ngày dài. Chiếc điện thoại cũng được tích hợp khả năng sạc không dây để mang lại sự thuận tiện.

Sony Xperia XZ2 được bán tại thị trường Việt Nam với giá tham khảo 19,990,000 VND với 3 màu: Liquid Black, Liquid Silver và Deep Green.

Một số hình ảnh của buổi sự kiện Sony Việt Nam vào ngày 17/4/2018:

sony viet nam event - elle man 1

sony viet nam event - elle man 2

sony viet nam event - elle man 4

sony viet nam event - elle man 5

sony viet nam event - elle man 6

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more