Tin tức 23/05/2016

Taxi nước tại đảo Kim Cương

Bài Duc Nguyen

Đảo Kim Cương vừa ra mắt hệ thống taxi nước - dịch vụ đặc quyền dành cho cư dân và khách hàng đến tham quan Đảo và đặc biệt không thu phí.

 

taxi nuoc - elle man 1
Dịch vụ taxi trên nước tại đảo Kim Cương.

Chỉ mất chưa tới 20 phút, taxi trên nước sẽ đưa bạn đến bến Cầu Mống (Quận 4), ngay sát trung tâm quận 1. Đây là dịch vụ bổ sung cho các dịch vụ khác tại Đảo như xe buýt đưa đón hay taxi. Với loại hình taxi trên nước này, mỗi ngày đi làm của bạn đều là chuyến du lịch trên sông chứ không hẳn chỉ là nhu cầu đi lại thông thường.

Với tiêu chí “Nâng cao giá trị cuộc sống của cư dân tại Đảo Kim Cương, mang lại một phong cách sống đẳng cấp, độc quyền với những tiện ích cao cấp, hệ thống taxi nước là một trong những tiện ích đặc quyền được đầu tư nhằm phục vụ tốt nhất cho cư dân Đảo” – chia sẻ của ông Murat Utemisov – CEO của Kusto Home Vietnam về việc ra đời của hệ thống Taxi nước.

“Trải nghiệm đường sông đem lại nhiều thú vị hơn nhu cầu đi lại thông thường. Bạn có thể “tách biệt” khỏi khói bụi, kẹt xe và ung dung đón gió sông, tận hưởng không khí trong lành” – đó cũng là chia sẻ của chị Lê Nguyễn Cát Anh – một khách hàng đã ghé thăm Đảo bằng taxi nước.

Những giá trị mà Đảo Kim Cương mang lại cho cư dân Đảo chính là nền tảng cho sự lựa chọn của các cư dân thành đạt tìm kiếm một “Resort Home” cho tổ ấm thân yêu của mình.

taxi nuoc - elle man 4
“Trải nghiệm đường sông đem lại nhiều thú vị hơn nhu cầu đi lại thông thường. Bạn có thể “tách biệt” khỏi khói bụi, kẹt xe và ung dung đón gió sông, tận hưởng không khí trong lành”.

Để trải nghiệm dịch vụ đặc quyền, bạn chỉ cần liên hệ số hotline: 0938 480 888, hoặc truy cập website: www.diamondisland.com.vn.

Lịch trình taxi nước từ Cầu Mống (Quận 4) đến Đảo Kim Cương và ngược lại bắt đầu từ 7:30 sáng đến 7:20 tối; riêng cuối tuần từ 9:00 sáng đến 6:50 tối.

taxi nuoc - elle man 5
Đảo Kim Cương mang lại cho cư dân Đảo một “Resort Home” thật sự cho tổ ấm thân yêu.

 

Về dự án Đảo Kim Cương

Đảo Kim Cương là hòn đảo tự nhiên duy nhất, nằm trong trung tâm hành chính mới Quận 2, TPHCM. Đây là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng trên một đồi nhân tạo cao 9m, có tổng diện tích 8 ha, trong đó mật độ cây xanh và tiện ích cộng đồng lên tới 85%.

Tòa tháp Ánh sáng, The Brilliant thuộc giai đoạn 1 đã được hoàn thành với các căn hộ có diện tích từ 80 đến 640 m2. Giai đoạn 2 đang được triển khai và sẽ sớm ra mắt vào giữa năm nay. Các tiện ích đã có sẵn trong dự án bao gồm sân mini golf, khu nướng BBQ ngoài trời, đường dạo 1,3 km quanh đảo, bể bơi vô cực xử lý bằng muối biển, sân tennis, siêu thị, phòng tập gym, khu giặt là, phòng khám nha khoa, sân chơi ngoài trời và câu lạc bộ dành cho trẻ em…

taxi nuoc - elle man 3
Dự án đảo Kim Cương.

 

Lịch trình hoạt động của hệ thống Taxi nước:

taxi nuoc - elle man 2
Lịch trình hoạt động.

 

xem thêm

No more