Tin tức 24/04/2018

Tài tử The Rock khoe ảnh ôm trọn con gái mới sinh vào lòng

Bài ELLE Man

Khoảnh khắc ông bố "The Rock" to lớn ôm trong lòng đứa con sơ sinh bé nhỏ có lẽ là hình ảnh ấn tượng nhất của ngày hôm nay.

Một ngày trước, Dwayne Johnson (The Rock) và bạn gái Lauren Hashian vừa chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình. Bé Tiana Gia Johnson là con gái thứ hai của cặp đôi, sau bé gái Jasmine Johnson chào đời 2 năm trước.

Trong bức ảnh ôm con gái mới sinh vào lòng được The Rock đăng tải trên Instagram, ngôi sao chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất biết ơn và tự hào khi đã mang đến thêm một bé gái mạnh mẽ nữa cho thế giới này. Tôi được lớn lên và chia sẻ thời gian với những người phụ nữ nhân hậu và mạnh mẽ, tôi hiểu được sự hi sinh của các bạn lớn thế nào. Nhưng sau khi trải qua quá trình chào đón bé Tiana Gia Johnson ra đời, tôi càng thấm thía và ngưỡng mộ hơn những gì tất cả phụ nữ, những người mẹ đã làm cho thế giới này”.

the rock - elle man
The Rock ôm trọn cô công chúa thứ hai của mình vào trong lòng. Ảnh: Instagram TheRock

Như một lời nhắn nhủ với đứa con gái bé nhỏ của mình, Dwayne Johnson viết thêm: “Từ nay con có cả thế giới của ta. Giống như 2 người chị trước của con, trong suốt quãng đời còn lại của ta, ta sẽ yêu thương, bảo vệ, dẫn lối và cố gắng khiến cho nụ cười con luôn nở trên môi”.

Hình ảnh một ông bố to lớn ôm trong lòng đứa con gái bé bỏng và những dòng tâm sự của The Rock nhận được nhiều chia sẻ đồng cảm của người hâm mộ.

The Rock và bạn gái Lauren Hashian
The Rock và bạn gái Lauren Hashian

Dwayne Johnson thông báo tin bạn gái đang mang thai bé Tiana Gia Johnson vào tháng 12 năm ngoái. Cặp đôi được cho là đã hẹn hò với nhau 10 năm và có với nhau 2 bé gái. The Rock và Lauren Hashian gặp nhau trên phim trường bộ phim The Game Plan năm 2006. Họ chính thức hẹn hò nhau năm 2007 sau khi Dwayne Johnson và vợ cũ ly hôn. Anh và vợ cũ Dany Garcia đã có với nhau một con gái (Simone Alexandra Johnson) năm nay 16 tuổi.

Không giống như những cặp đôi ly hôn khác, Dwayne Johnson vẫn giữ được mối quan hệ tốt với vợ cũ. Bạn gái và vợ cũ của anh được cho là khá thân thiết với nhau. Vợ cũ Dany Garcia hiện cũng đang là quản lý của The Rock.

The Rock bế con gái 2 tuổi Jasmine Johnson trên tay
The Rock bế con gái 2 tuổi Jasmine Johnson trên tay.

Sinh ra ở San Francisco và lớn lên ở Hawaii, Johnson nổi tiếng với biệt danh “The Rock”, là con trai của Rocky Johnson, vô địch đô vật người Mỹ gốc Phi đầu tiên. Năm 2016, The Rock được bầu chọn là “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới”. Bên cạnh niềm vui chào đón con gái mới, anh và đoàn làm phim Siêu thú cuồng nộ cũng đang ăn mừng chiến thắng phòng vé. Doanh thu của bộ phim sau 3 ngày công chiếu là 148,6 triệu USD, đã đủ vượt mức kinh phí 120 triệu USD.

Xem thêm:

Có gì trong bộ sưu tập siêu xe của ngôi sao The Rock

The Rock – Những ngả rẽ thăng trầm của tài tử triệu đô Hollywood

Lược dịch : Hạnh Nguyên (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn Los Angeles Times)

No more