Tin tức 05/10/2019

There VND Then – Concept store đẳng cấp cho giới mộ điệu trẻ Sài Gòn

Bài Tri Duc

Thời gian khai trương khu phức hợp There VND Then đã được hé lộ, vào quý 4 năm 2019, giới trẻ sẽ được tha hồ trải nghiệm mua sắm và giải trí đầy phong cách tại con đường sầm uất bậc nhất trung tâm Sài Gòn.

Không lâu nữa, cộng đồng thời trang đường phố Việt Nam sẽ có trải nghiệm mua sắm thực tế tại There VND Then với hơn 60 thương hiệu quốc tế gồm quần áo thời trang, phụ kiện chất chơi đến từ những tên tuổi như YEEZY, Stussy, ALYX Studio, Heron Preston, Gentle Monster, SUICOKE, Medicom Toy,… Việc định hình phong cách chuẩn và bắt kịp xu hướng thế giới trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

There VND Then - Store 04

Bên cạnh vai trò là nhà phân phối chính thức đầu tiên của các thương hiệu streetwear quốc tế tại Việt Nam, There VND Then còn xây dựng nên một tụ điểm cho cộng đồng người trẻ hiện đại được đến và kết nối những người bạn mới, giao du về các hoạt động văn hóa-nghệ thuật-sáng tạo, trở thành một trải nghiệm ý nghĩa chứ không đơn thuần chỉ là một thương hiệu. Nghiễm nhiên, There VND Then sẽ chính là một phong cách!

There VND Then - Sneakers 03

Hoạt động song song với cửa hàng quần áo và phòng sneakers là cửa hiệu cắt tóc với không gian tối giản, hiện đại, mang tông màu cách điệu tạo sự nên hài hòa giữa vẻ đẹp tân và cổ. There VND Then Barbershop sẽ là nơi để bạn thư giãn và tận hưởng trải nghiệm cắt tóc, gội đầu, cạo râu truyền thống dưới bàn tay chuyên nghiệp của những người thợ thân thiện, lành nghề, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện thú vị cùng bạn.

There VND Then - Barbershop 01

There VND Then - Barbershop 03

Cuối cùng là cửa hàng tráng miệng độc đáo với các món ngọt đặc biệt làm từ sữa chua ít béo, There VND Then Blackyard sẽ là điểm sống ảo ưa thích dành cho các Instagram-er cá tính, mang đến một trải nghiệm thị – vị giác độc đáo khó tả.

Với mong muốn đưa cái tên Việt Nam lên bản đồ thời trang-văn hóa thành thị, There VND Then hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm dẫn đầu xu hướng, giải trí thời thượng, không gian sáng tạo của giới trẻ hiện đại. Cùng đón chờ ngày hoạt động chính thức của There VND Then Concept Store tại số 99 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

xem thêm

No more