Tin tức 12/04/2019

Ngắm nhìn thời trang đường phố ấn tượng của dàn sao Việt tại Đêm hội ánh sáng Day vs. Night

Bài Tri Duc

Vào tối 11/4/2019, hàng loạt sao Việt như người mẫu Phí Phương Anh, người mẫu Đồng Ánh Quỳnh, người mẫu Thảo Nhi Lê, Vlogger Phở Đặc Biệt, nhóm nhạc Monstar, ca sĩ Osad, ca sĩ Kay Trần, người mẫu Tôn Kinh Lâm với phong cách thời trang đường phố ấn tượng “đổ bộ” tại bữa tiệc thời trang, âm nhạc, ánh sáng được thiết kế theo phong cách đối lập Ngày – Đêm.

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá dòng sản phẩm Nite Jogger, Day vs. Night là sự kiện được tổ chức bởi adidas Việt Nam, nhằm mang đến không gian mới lạ cho giới mộ điệu yêu thích thời trang đường phố và phong cách thể thao trẻ trung luôn khao khát sự sáng tạo, khác biệt và không ngừng thay đổi. Yếu tố chủ đạo của đêm hội chính là ánh sáng được dẫn dắt để tạo ra sự đối lập đan xen giữa Ngày và Đêm, kết hợp với các hiệu ứng phản quang và cách sắp đặt không gian đặc biệt.

thoi trang duong pho adidas nite jogger - elle man (2)
Hàng loạt sao Việt “đổ bộ” tại sự kiện Day vs. Night với phong cách thời trang đường phố ấn tượng.

Container siêu chất được bố trí đèn neon phản quang kỳ công là điểm check-in được yêu thích nhất. Với không gian chụp ảnh được chia làm hai bên cho team Ngày vs team Đêm, những bức hình “cool ngầu” trong trang phục thời trang đường phố năng động, cá tính không khỏi khiến người xem trầm trò.

thoi trang duong pho adidas nite jogger - elle man (3)
Ánh sáng được dẫn dắt trong container tạo ra sự đối lập đan xen giữa Ngày và Đêm, kết hợp với các hiệu ứng phản quang tạo nên một không gian đặc biệt

Là người theo đuổi phong cách cá tính, độc đáo, người mẫu Phí Phương Anh cho rằng Day vs. Night thực sự giúp cô giải phóng được 2 mặt tính cách trong bản thân mình: sáng tạo, mạnh mẽ và bí ẩn, cuốn hút. “Ban ngày, khi đi làm, Phí Phương Anh ưa chuộng phong cách thanh lịch, năng động và mới mẻ nhưng vào ban đêm, Phương Anh lại muốn mình trở nên bí ẩn và cá tính. Chính vì vậy, mình rất thích các phối đồ mà chỉ biến hóa một chút là đã từ Phí Phương Anh này biến thành một Phí Phương Anh phiên bản khác rồi. Ví dụ như hôm nay Phương Anh lựa chọn adidas Nite Jogger, buổi sáng rất thanh lịch với bộ suit trắng nhưng ban đêm đã có thể biến thành một đôi giày phản quang vô cùng ấn tượng, bắt mắt” – Phương Anh chia sẻ.

thoi trang duong pho adidas nite jogger - elle man (4)
Phí Phương Anh “team đêm” diện cây đen chất lừ.

Cũng giống như người mẫu Phí Phương Anh, luôn hướng tới sự sáng tạo và không ngừng thay đổi, Vlogger Phở Đặc Biệt cũng dành sự yêu thích cho sự tương phản phong cách giữa đêm và ngày. “Một trong những bí mật để luôn có thể nổi bật dù là ngày hay đêm của tôi đó là hãy luôn chọn những phục trang có thể phát sáng vào ban đêm. Ví dụ dòng chữ trên chiếc áo bạn mặc hay chi tiết phản quang trên một đôi giày, ban ngày, dưới ánh nắng mặt trời là sự thanh lịch đơn thuần nhưng khi màn đêm buông xuống, đó sẽ là yếu tố giúp bạn trở nên vô cùng cuốn hút” – Vlogger Phở Đặc Biệt nhấn mạnh.

thoi trang duong pho adidas nite jogger - elle man (5)
Phở Đặc Biệt có phần “chơi trội” với trang phục áo cam nổi bật kết hợp cùng quần rằn ri.
thoi trang duong pho adidas nite jogger - elle man (6)
Không hẹn mà gặp, Đồng Ánh Quỳnh cũng diện outfit cả cây đen không kém phần thu hút.
thoi trang duong pho adidas nite jogger - elle man (7)
Kay Trần “team ngày” cực ngầu với outfit tông màu trắng – đen thời thượng.
thoi trang duong pho adidas nite jogger - elle man (8)
Thảo Nhi Lê vừa năng động vừa quyến rũ khi kết hợp trang phục sporty với kiểu tóc Skrillex đầy cá tính.
thoi trang duong pho adidas nite jogger - elle man (9)
Đồng Ánh Quỳnh, Thảo Nhi Lê, Phí Phương Anh (từ trái sang phải) “đọ sắc” phong cách sporty với nhau tại sự kiện.

Trong không gian cởi mở và đầy cảm hứng, các bạn trẻ đến tham dự sự kiện đã có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng với thần tượng của mình.

thoi trang duong pho adidas nite jogger - elle man (10)
Kay Trần, Osad vui vẻ giao lưu với các bạn trẻ đến tham dự sự kiện.

Về adidas Nite Jogger

Nite Jogger là phiên bản phối màu mới được mệnh danh là “Thủ lĩnh bóng đêm” của adidas. Điểm nhấn của đôi giày này nằm ở các chi tiết phản quang 3M theo công nghệ hi-vis giúp các tín đồ thời trang càng thêm nổi bật trên đường phố ban đêm.

thoi trang duong pho adidas nite jogger - elle man (1) thoi trang duong pho adidas nite jogger - elle man (11)

Người mang Nite Jogger giống như đang có đến hai đôi giày bởi ban ngày đôi sneaker thể hiện màu sắc vốn có nhưng khi đêm đến người mang sẽ khám phá ra một màu sắc ấn tượng khác trên đôi chân. Với thiết kế đặc biệt ấn tượng cùng các cải tiến về công nghệ, chất liệu, Nite Jogger chắc chắn là một đôi giày không thể thiếu trong bộ sưu tập của các fashionista nói riêng và giới mộ điệu thời trang đường phố nói chung.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình ảnh: adidas Vietnam

No more