Tin tức 02/11/2018

Pharrell Williams hợp tác cùng thương hiệu Chanel cho ra mắt BST Xuân-Hè 2019

Bài Tri Duc

Pharrell Williams, người bạn thân thiết và lâu năm của thương hiệu Chanel, chính thức công bố hợp tác cùng nhà mốt lâu đời của nước Pháp để cho ra mắt dòng sản phẩm quần áo ready-to-wear và phụ kiện thời trang vào mùa Xuân-Hè 2019 sắp tới.

Tại Bangkok vừa qua, trên sân khấu after-party trong khuôn khổ BST Cruise 2018 của thương hiệu Chanel, Pharrell Williams chính thức tuyên bố về BST hợp tác Chanel – Pharrell sẽ “coming soon” trước toàn thể những khán giả tham dự. Chiếc áo Hoodie vàng đính logo Chanel anh mặc trong show diễn cũng chính là một phần của dòng sản phẩm Xuân-Hè 2019.

thuong hieu chanel - pharrell williams - elle man 1


Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do cαthч© (@dutchesscathy) chia sẻ vào

Mối lương duyên giữa giọng ca “Happy” và thương hiệu Chanel vốn đã kéo dài từ khá lâu. Năm 2014, Pharrell lần đầu chính thức góp mặt trong bộ phim ngắn của Chanel, có tựa đề Reincarnation (tạm dịch: Luân hồi), được sản xuất và đạo diễn bởi Karl Lagerfeld. Không chỉ góp mặt diễn xuất mà ca khúc của bộ phim, có tên “CC the World”, được do chính anh sáng tác. Sau đó, Pharrell cũng góp mặt trong bộ ảnh chiến dịch quảng cáo Métiers d’art collection Paris-Salzburg 2014/15 do chính tay Karl Lagerfeld bấm máy.

Anh chàng từng sải bước trên sàn runway tại Raitz Paris, nơi nhà mốt Chanel trình diễn BST Métiers d’art collection Paris Cosmopolite 2016/17 và đồng thời cũng là một trong những gương mặt chính của chiến dịch quảng bá túi Chanel Gabrielle trong năm 2017.

thuong hieu chanel - pharrell williams - elle man 2
Pharrell sải bước tại Raitz Paris

 

Tháng 11 năm ngoái đánh dấu một cột mốc đáng nhớ giữa Pharrell với nhà mốt khi cả hai cho ra mắt Pharrell Chanel x Pharrell Williams Human Race NMD, một trong những thiết kế sneaker “hyped” nhất từ trước đến nay với mức giá bán lẻ 1,160 USD USD và mức giá resale trung bình ngất ngưỡng – 11,800 USD.

thuong hieu chanel - pharrell williams - elle man 3
Pharrell William và thiết kế customized collaboration với Chanel từ dòng adidas NMD Human Race của mình

thuong hieu chanel - pharrell williams - elle man 4

thuong hieu chanel - pharrell williams - elle man 5

Quay trở lại với dự án mới nhất của cả hai, bộ sưu tập hợp tác Xuân-Hè 2019 sẽ được chính thức bán ra vào ngày 29/3/2019 tại Seoul, Hàn Quốc trong sự kiện ra mắt cửa hàng flagship mới của thương hiệu Chanel tại đây. Vào ngày 4/4 sau đó, BST Chanel –  Pharrell cũng sẽ được bán ra toàn cầu ở những cửa hiệu nhất định được Chanel lựa chọn.

thuong hieu chanel - pharrell williams - elle man

Xem thêm:

Pharrell Williams, chàng thơ đầu tiên của chiến dịch túi xách nữ Chanel

9 mẫu giày thể thao collab tuyệt nhất của Pharrell Williams

Bài: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Hình ảnh: Chanel, Imaxtree)

No more