Tin tức 04/09/2019

Thương hiệu GAP ra mắt BST Fall 2019: “It’s Our Denim Now”

Bài Tri Duc

Thương hiệu GAP - cái tên mang đậm văn hóa Mỹ vừa ra mắt BST mùa Thu “It’s Our Denim Now”, tập trung vào những sản phẩm denim với những cải tiến mới cùng nhiều phong cách và kiểu dáng hiện đại.

Đánh dấu chặng đường 50 năm của thương hiệu trên toàn cầu, ngày 31/08/2019, thương hiệu GAP vừa tổ chức sự kiện ra mắt BST Fall 2019 với tên gọi “It’s Our Denim Now” tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi.

thuong hieu GAP Fall 2019 - elle man 3

Đến với sự kiện này, ông Louis Nguyễn – Đại diện thương hiệu GAP Việt Nam, Chairman Công Ty  TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Châu Mỹ (CMFC) chia sẻ: “Không chỉ là một buổi ra mắt BST mới, đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu chặng đường 50 năm GAP có mặt trên toàn cầu”.

thuong hieu GAP Fall 2019 - elle man 8

Xuất hiện tại buổi ra mắt BST mới, ca sĩ Phương Vy Idol dành tặng món quà đặc biệt cho các khách mời tham dự bằng ca khúc “All About That Bass”.

thuong hieu GAP Fall 2019 - elle man 13

Ngoài ra, nhà thiết kế thời trang Trần Phương Vũ còn mang đến phần trình diễn với những ý tưởng sáng tạo làm mới các sản phẩm denim vô cùng độc đáo.

thuong hieu GAP Fall 2019 - elle man 7

thuong hieu GAP Fall 2019 - elle man 12

BST Fall 2019 với chủ đề “It’s Our Denim Now”  được tập trung chủ yếu ở sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Với công nghệ GapFlex hiện đại, những sản phẩm denim của GAP mang đến sự thoải mái, linh hoạt và tôn dáng một cách hoàn hảo.  Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển của các sản phẩm mang tính biểu tượng của thập niên 70 – 80 – 90 và những chi tiết hiện đại đã tạo nên những thiết kế mang hơi thở hiện đại, tươi mới và khác biệt trong từng điểm nhấn.

thuong hieu GAP Fall 2019 - elle man 9

Bên cạnh denim, BST Fall 2019 còn cho ra mắt phiên bản giới hạn 1969 Premium với những thiết kế áo hoodies, áo sơ mi, áo khoác với logo GAP đặc trưng được sáng tạo và làm mới qua mỗi mùa.

thuong hieu GAP Fall 2019 - elle man 15

Thông tin về thương hiệu GAP:

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, đến nay GAP đã mở rộng hệ thống hơn 9 cửa hàng tại các trung tâm mua sắm lớn và hiện đại nhất trên toàn quốc. Không chỉ là thương hiệu thời trang biểu tượng cho tinh thần Mỹ – một tinh thần lạc quan, phóng khoáng với những thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại và đề cao sự thoải mái cho người mặc, GAP còn là thương hiệu được trao chứng nhận trách nhiệm doanh nghiệp về trách nhiệm xã hội, môi trường và nhân quyền trong suốt nhiều năm liền.

Tham khảo thêm thông tin tại Fanpage: https://www.facebook.com/gapinc.vn/

Tạp  chí Phái mạnh ELLE Man

No more