Tin tức 22/05/2019

Dấu ấn Hè 2019 mang tên thương hiệu KAPPA

Bài ELLE Team

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hài hòa và ấn tượng của chính logo Omini, Kappa ra mắt BST Summer 2019 với những trang phục đa dạng, có chất liệu, màu sắc, thiết kế và tính năng đi cùng xu hướng, mang đến diện mạo đầy tươi mới cho dòng sản phẩm thời trang thể thao.

Tối ngày 17/05/2019, thương hiệu Kappa – nhãn hàng thời trang thể thao đến từ nước Ý đã ra mắt BST Xuân Hè 2019 tại Flagship Store 133 Nguyễn Trãi, Q. 1, Tp. HCM.

Sự kiện có sự góp mặt của những KOLs có tầm ảnh hưởng về xu hướng thời trang như: An Phương, Chloe Nguyễn, Trisha Đỗ, Wiwi,… cùng đại diện từ các tạp chí thời trang hàng đầu như ELLE Việt Nam, đại diện các nhãn hàng thời trang, các khách mời Báo chí uy tín, các khách mời VIP và các bạn trẻ yêu thích thời trang khắp cả nước.

18:30: Dàn khách mời có mặt tại Flagship Store 133 Nguyễn Trãi, cùng chụp hình và tham quan gian hàng, tạo nên không khí náo nhiệt cho sự kiện.

khách mời đến checkin sớm tại sự kiện của thương hiệu KAPPA
Dàn khách mời đến check-in tại booth của event KAPPA

19:00: Khách mời tập trung về khu vực sự kiện, chào đón tiết mục mở màn và cùng hòa nhịp âm nhạc với ca khúc đầy sôi động.

nhóm ca sĩ khuấy động tại event của thương hiệu KAPPA
Nhóm ca sĩ trẻ khuấy động không khí sự kiện của thương hiệu KAPPA

19:10: MC bắt đầu giới thiệu về nội chương trình & BST Xuân Hè 2019 của thương hiệu KAPPA.

Với mong muốn dẫn đầu xu hướng thời trang thể thao hiện đại, nhãn hàng Kappa liên tục phát triển các thiết kế mới và cho ra mắt BST Xuân Hè 2019 với 3 dòng sản phẩm chủ đạo.

hoạt động trong buổi sự kiệnn của thương hiệu KAPPA
MC giới thiệu chương trình & BST mới của KAPPA cho dàn khách mời

AUTHENTIC:

BST Authentic được lấy cảm hứng từ những sự kiện đầy dấu ấn lịch sử – Thế Vận Hội mùa hè năm 1984, từ đó biến hóa linh hoạt và mới mẻ trong cuộc sống đương đại. Những trang phục của BST Authentic đều tái hiện lại phong cách làm nên lịch sử của thương hiệu Kappa, thể hiện sự tiếp cận và nắm bắt được nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

trưng bày BST giày mới tại sự kiện của thương hiệu KAPPA
Một góc giày thuộc BST Authentic của thương hiệu KAPPA
BST Authentic của thương hiệu KAPPA
Sử dụng chất liệu vải mềm, thoáng mát và độ thấm hút cao, cùng các tông màu tương phản, tạo nên nét cá tính và hiện đại cho trang phục

Điểm nhấn nổi bật của BST nằm ở các chi tiết kinh điển mang đặc trưng thương hiệu Kappa. Logo Omini được phối hợp tinh tế và phá cách trong từng mẫu giày, áo thun, áo len, quần, quần short. Hình ảnh một người đàn ông và phụ nữ dựa vào nhau, đại diện cho sự hòa hợp và bình đẳng giữa nam và nữ, đã trở thành biểu tượng vượt thời gian của phong cách Kappa.

LABS:

BST LABS của thương hiệu KAPPA
BST Labs đại diện cho tinh thần trẻ trung, sôi nổi đầy ngẫu hứng của tuổi trẻ.

LABS là BST mang trong mình hình hài của một thế hệ Millennials, đại diện cho lối sống thành thị: trẻ trung, cá tính, sôi động, yêu thể thao, thích tự do, không ngại thử thách và luôn thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.

khách mời nữ tại photobooth của thương hiệu KAPPA
Wiwi chụp hình tại khu trưng bài khu trưng bày BST LABS của thương hiệu KAPPA đầy cá tính
khách mời nữ tại khu trưng bày BST LABS của thương hiệu KAPPA
Trisha Đỗ đầy cá tính tại buổi event của thương hiệu KAPPA
WIWI chụp hình tại khu trưng bày của thương hiệu KAPPA
Bộ ba Chiêu Dip – Chloe Nguyễn – Gấu Doan xuất hiện đầy xinh đẹp tại sự kiện

Được nâng cấp từ dòng Authentic cơ bản, BST Labs đồng nhất từ thiết kế, chất liệu, đến cách phối các tông màu sáng và đối lập nhau trên form đồ rộng.

WMNS:

WMNS là dòng sản phẩm “high-fashion” mà thương hiệu KAPPA muốn trân trọng dành tặng riêng cho phái nữ. Sự nổi bật với họa tiết logo vuông Omini và Banda màu sắc tương phản xuyên suốt các thiết kế hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài cực kỳ thời trang và ấn tượng cho mỗi quý cô trong mùa Hè này.

khách mời nữ tại photobooth 3 thương hiệu KAPPA
Thu Anh cùng BST WMNS của thương hiệu KAPPA đầy trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn không kém phần nữ tính

BST WMNS với các trang phục làm nổi bật sự mạnh mẽ, tự tin, phóng khoáng và trẻ trung của phụ nữ, nhưng cũng tràn đầy vẻ quyến rũ và gợi cảm của phái đẹp.

BST WMNS của thương hiệu KAPPA
Sự tương phản về màu sắc trên thiết kế form rộng là xu hướng thời trang mới nhất

19:50: Khách mời tham quan và trải nghiệm những sản phẩm mới của BST Xuân Hè 2019. Các khách mời tỏ ra bất ngờ và thích thú với những mẫu trang phục được ra mắt tại sự kiện.

khách mời trả lời phỏng vấn trong sự kiện của thương hiệu KAPPA
Cảm nhận khách mời hứng thú với những thiết kế trong BST mới của thương hiệu KAPPA

Khách mời tham quan gian hàng, thưởng thức bánh ngọt nước uống, cùng trò chuyện và trao đổi về BST mới.

20:00: Kết thúc sự kiện. MC thay mặt nhãn hàng gửi lời cảm ơn đến các khách mời đã góp mặt tại sự kiện ra mắt BST Xuân Hè của thương hiệu Kappa. Trong thời gian tới, Kappa sẽ còn cho ra mắt nhiều bộ sưu tập nổi bật và ấn tượng hơn nữa, để tạo thêm nhiều cảm hứng cho thời trang hiện đại, cũng như luôn giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới

Xem thêm

10 thiết kế giày thể thao “cool” nhất trên thảm đỏ của đạo diễn Spike Lee

Thiết kế áo bóng đá đẹp mang hơi thở Retro đang trở lại?

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more