Tin tức 06/01/2018

Thương hiệu Levi’s đưa chú chó Snoopy vào BST Xuân Mậu Tuất

Bài ELLE Man

Dành riêng cho Xuân Mậu Tuất 2018, thương hiệu Levi’s sử dụng hình ảnh chú chó Snoopy để cho vào những sản phẩm ra mắt vào dịp Xuân này.

Là một cái tên tiên phong về denim trong nhiều thế kỉ, thương hiệu Levi’s chưa bao giờ ngừng khám phá ra những thiết kế và những cải tiến mới, và điều đó lại tiếp tục được thương hiệu chứng tỏ một lần nữa trong mùa Xuân Mậu Tuất 2018 này!

thuong hieu levi's - elle man 13

Bộ sưu tập của Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 trở nên vô cùng nổi bật với sự kết hợp của các yếu tố của Tết truyền thống và xu hướng phong cách thời trang đường phố. Thương hiệu Levi’s sử dụng hình ảnh chú chó Snoopy cho những sản phẩm ra mắt vào dịp này. Các yếu tố của màu đỏ được thổi vào với denim mang lại cho bạn những lựa chọn độc đáo và phong cách nhất cho năm mới sắp tới.

Hình ảnh chú chó Snoopy mà mọi người yêu thích sẽ xuất hiện trong BST mới nhất của thương hiệu Levi’s vào mùa Xuân này. Sự độc đáo của nhân vật hoạt hình mang tính biểu trưng này đã tạo nên nguồn cảm hứng cho đội ngũ thiết kế của Levi’s. Những nét đáng yêu và lười biếng của Snoopy được thể hiện trên nhiều sản phẩm của Levis như túi tote, mũ lưỡi trai, áo hoodie và T-shirt.

thuong hieu levi's - elle man 10

thuong hieu levi's - elle man 11

Bộ sưu tập của nam nổi bật với dòng sản phẩm 512™ Slim Taper Fit và 502™ Regular Taper Fit với loại vải co giãn cao cấp không chỉ thoải mái mà còn rất mềm mại. Quần jeans, áo khoác trucker, áo nỉ, và áo khoác bomber được lấy nguồn cảm hứng từ phong cách đường phố. Phong cách này kết hợp với những chi tiết thêu là một điểm mang đậm văn hóa Việt Nam. Levi’s chào đón năm mới bằng những chiếc áo sơ mi denim mới mẻ, áo sơ mi kẻ sọc đỏ hoặc áo hoodie thêu hình chú chó Snoopy xinh xắn.

thuong hieu levi's - elle man 12

thuong hieu levi's - elle man 14

thuong hieu levi's - elle man 2

thuong hieu levi's - elle man 3

Bộ sưu tập dành cho nữ năm nay tiếp tục nổi bật dòng 711 Skinny Fit và 721 High-Rise Skinny Fit. Quần Jeans được thiết kế dành riêng cho phụ nữ châu Á để tạo nên phong cách sang trọng. Những chiếc quần Jeans phom dáng vừa dặnsẽ hoàn toàn cực kì hoàn hảo khi kết hợp với những đôi giày sneaker, cao gót hoặc giày boots. Với bất cứ phong cách nào bạn lựa chọn – phong cách đường phố đầy màu sắc hoặc phong cách nữ tính duyên dáng, tất cả đều được thiết kế để tôn dáng và phù hợp hơn.

thuong hieu levi's - elle man 1

thuong hieu levi's - elle man 4

thuong hieu levi's - elle man 6

Bộ sưu tập năm mới 2018 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đường phố với các yếu tố mang đậm nét truyền thống rất phù hợp với những dịp lễ hội và mặc đi làm hàng ngày. Năm mới này, hãy tự tin thể hiện bản thân, theo đuổi đam mê theo đuổi những định hướng của bạn.

No more