Thương hiệu MCM và dấu ấn phóng khoáng tự do trong BST Xuân-Hè 2019
Thương hiệu MCM giới thiệu bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 – một bộ sưu tập mang dấu ấn đậm nét của sự tự do, phóng khoáng.
Mang tên ‘Luft’ – tiếng Đức có nghĩa là ‘không khí’,BST lần này của thương hiệu MCMtái hiện các giá trị cốt lõi của thương hiệu về tính di động, tự do và sáng tạo thông qua một loạt trang phục và phụ kiện dành cho cả nam và nữ, lấy cảm hứng từ sự đa dụng.
Kế thừa di sản của MCM vốn lấy nguồn cảm hứng vô tận từ du lịch để cho ra đời những thiết kế túi xách, balo, vali dẫn đầu xu hướng, bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 lần đầu tiên trình làng những mẫu thiết kế tượng trưng cho một loại lối sống hoàn toàn khác biệt – sự dịch chuyển. Tập trung vào những môn thể thao trên không, những thiết kế phi giới tính, cái bóng của BSTlấy cảm hứng từ những bộ đồng phục ví dụ như bộ môn nhảy dù chính là một trong những niềm cảm hứng chính. Làm nổi bật sự năng động và đổi mới trong kỹ thuật, bộ sưu tập định hình lại tính thẩm mỹ của các bộ môn thể thao trên không, ngành hàng không, bộ môn nhảy dù và khám phá NASA dưới một sự thể hiện hoàn toàn hiện đại.
Bộ sưu tập Xuân Hè 2019 lần nàymang một phong cách unisex hiện đại, trẻ trung, chất liệu thân thiện với môi trường. Tính chất phù hợp với các chuyến du lịch và khám phá hiện diện rõ nét trong bộ sưu tập lần này. Những chiếc balo được thiết kế với chất liệu da, nylon cùng với chất liệu vải bạc, những chiếc balo “dù” được chuyển đổi với các chi tiết cho phép khách hàng có thể tùy biến tùy mục đích sử dung với những chi tiết như móc, tag cùng với charm trang trí..
Các thiết kế phụ kiện túi xách và balo mùa này có sự chuyển biến rõ rét, các chi tiết đính đá được sử dụng nhiều hơn với nhiều sắc màu làm tăng phần nổi bật và nhận dạng của thương hiệu, đánh bật những cá tính và tính cách từng cá nhân trong việc lựa chọn sử dụng sản phẩm. Màu sắc mùa này cũng thiên về gam màu nổi bât như màu neon, ánh bạc, ánh vàng hay cách pha màu độc đáo thể hiện sự trẻ trung đậm chất phong cách nhà mốt MCM.
Thương hiệu vốn được đóng đinh với những chiếc balo đã và đang chiếm lĩnh thị trường thì trong bst mùa này lại càng thêm nhiều sự lưa chọn về kiểu dáng, màu sắc làm thỏa mãn khả năng khẳng định bản thân của giới trẻ và chắc chắn sẽ làm mê đắm những ai đã trót phải lòng với MCM.
Cùng thương hiệu MCM lan tỏa tinh thần rực rỡ của tuổi trẻ- sống cực chất và phong cách thời trang cực “cool”.
Địa điểm quen thuộc “ chân” các fashonista của thương hiệu MCM tại:
HCM:
Tầng trệt, TTTM Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1. ĐT: 028 39151599
HN:
Tầng 2, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng Q.Hoàn Kiếm. ĐT: 024 39392473
—
Tạp chí Phái mạnh ELLE Man