Tommy Hilfiger ra mắt chiến dịch “Classics Reborn” mùa Xuân 2023

21/03/2023, 21:21 PM

Phong cách Preppy trứ danh trở lại với nguồn cảm hứng mới thông qua cách thể hiện của thế hệ tương lai.

Vừa qua, Tommy Hilfiger ra mắt chiến dịch Çlassic Reborn mùa Xuân năm 2023 giới thiệu bộ sưu tập mới với phong cách kinh điển vượt thời đại được tái hiện sống động với sự góp mặt của những người làm sáng tạo có tiếng.

Chiến dịch phản ánh tinh thần của Tommy Factory, cái nôi sinh ra bộ sưu tập TOMMY HILFIGER mùa Thu 2022, với sự hội tụ của các nghệ sĩ từ thế giới thời trang, âm nhạc và giải trí khác nhau như biểu tượng thời trang Georgia May Jagger, sinh viên Harvard và đại sứ thanh niên Aoki Lee Simmons, nghệ sĩ kiêm người mẫu Kesewa Aboah, nghệ sĩ đa tài Kailand Morris, nhạc sĩ Dylan Brosnan, họa sĩ Paris Brosnan và nghệ sĩ Sean Koons.Bộ sưu tập bao gồm 250 sản phẩm với những cách phối đầy cảm hứng được thể hiện dưới góc nhìn của nhiếp ảnh gia tài năng Gregory Harris.

“Những tác phẩm kinh điển không bao giờ lỗi mốt”, Nhà sáng lập Tommy Hilfiger khẳng định. “Bộ sưu tập này trở thành phương tiện hiện đại hóa và “tái bản” phong cách preppy cổ điển, thay đổi diện mạo để giữ cho lối thời trang kinh điển luôn tươi mới. Đối với tôi, sự cách tân luôn là nguồn cảm hứng vô tận.”

Nghệ sĩ đa tài Kailand Morris trong chiến dịch mùa xuân 2023 của Tommy Hilfiger.
Nhạc sĩ Dylan Brosnan trong những thiết kế mới nhất từ Tommy Hilfiger

Áo sơ mi Oxford và đầm sơ mi đại diện cho những món đồ thiết yếu được tái sinh cho thế hệ mới. Các thiết kế khác bao gồm set đồ blazer và quần chino đồng bộ mang họa tiết TH Monogram jacquard làm điểm nhấn, áo len với kỹ thuật đan tổ ong, áo parka không viền và áo polo dài tay có họa tiết kẻ ngang lấy cảm hứng từ trang phục của các cầu thủ bóng bầu dục. Sắc xanh xuất hiện xuyên suốt những chiếc áo cổ thuyền chunky và những chiếc váy kiểu mốt, trong khi những chiếc áo blazers dành cho nam và nữ làm mờ đi ranh giới giữa trang phục ban ngày và trang phục buổi tối.

Chiến dịch sẽ được lan toả qua một chuỗi các hoạt động marketing trên các phương tiện truyền thông toàn cầu và cửa hàng bán lẻ. Với sự xuất hiện rầm rộ trên các kênh mạng xã hội từ những nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng, Classics Reborn chắc chắn sẽ mang lại sức hút mới cho những phong cách vượt thời gian.

Về Tommy Hilfiger

TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, thương hiệu cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện.

Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

___________

Bài và hình ảnh: Tommy Hilfiger

CÓ THỂ BẠN THÍCH

adidas phát động chiến dịch “Move For The Planet” đầy ý nghĩa adidas phát động chiến dịch “Move For The Planet” đầy ý nghĩa
adidas vừa khởi động chiến dịch Move For The Planet (Tạm dịch: Vận động cùng thay đổi thế giới) – một sáng kiến mới nhằm đẩy...
Tommy Hilfiger kết hợp cùng nghệ sĩ Keith Haring ra mắt bộ sưu tập giới hạn Tommy Jeans Tommy Hilfiger kết hợp cùng nghệ sĩ Keith Haring ra mắt bộ sưu tập giới hạn Tommy Jeans
Thông qua bộ sưu tập ‘Tommy X Keith Haring’, Tommy Hilfiger mong muốn tôn vinh giá trị thông điệp "Nghệ thuật dành cho đại...
Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi chính thức được ra mắt Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi chính thức được ra mắt
Tiếp nối sự thành công của adidas Runners Saigon (AR Saigon), cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi (AR Hanoi) đã chính thức...
Rolex & Mission Blue: Vì một hành tinh vĩnh cửu Rolex & Mission Blue: Vì một hành tinh vĩnh cửu
Trong gần một thế kỷ, Rolex đã hỗ trợ những nhà thám hiểm tiên phong vượt qua giới hạn của con người. Công ty đã thay đổi từ...
Jackson Wang xuất hiện lịch lãm trong chiến dịch "Horizons Never End” của Louis Vuitton Jackson Wang xuất hiện lịch lãm trong chiến dịch "Horizons Never End” của Louis Vuitton
Trong chiến dịch Horizons Never End, Jackson Wang khám phá một Paris êm đềm và nên thơ với chiếc vali Horizon của Louis Vuitton.
Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành "Friend Of House" độc quyền của Gucci Việt Nam Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành "Friend Of House" độc quyền của Gucci Việt Nam
Gucci vừa công bố Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành “Friend of House” – đánh dấu lần đầu tiên nhà mốt nước Ý đồng hành độc...
Lionel Messi được vinh danh tại lễ trao giải "Laureus World Sports Awards" Lionel Messi được vinh danh tại lễ trao giải "Laureus World Sports Awards"
Mới đây, Lionel Messi đã được vinh danh là "Vận động viên thể thao của năm" tại lễ trao giải Laureus World Sports Awards.
Coral Gardeners - Đối tác "Chương trình Hành Tinh Vĩnh Cửu" của Rolex Coral Gardeners - Đối tác "Chương trình Hành Tinh Vĩnh Cửu" của Rolex
Thông qua "Chương trình Hành Tinh Vĩnh Cửu", Rolex đã hỗ trợ Coral Gardeners, một tập thể những người trẻ tuổi ủng hộ đại...
Mùi hương "Un Jardin à Cythère" của Hermès: Ký ức mùa Hè tại Hy Lạp Mùi hương "Un Jardin à Cythère" của Hermès: Ký ức mùa Hè tại Hy Lạp
“Un Jardin à Cythère” là một sáng tạo mùi hương mới của chuyên gia điều hương Hermès – Christine Nagel, khơi gợi ký ức về...