Tin tức 08/12/2023

Tommy Hilfiger giới thiệu BST giới hạn độc quyền chào đón Tết Nguyên Đán giáp Thìn

Bài Tuan Anh

Bộ sưu tập là sự dung hòa hoàn hảo giữa phong cách cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ với những lễ hội văn hóa truyền thống, phong cách sống và những khoảnh khắc sum vầy của gia đình hiện đại trong những ngày đầu năm mới.

ELLE

Tháng 11 năm 2023, Tommy Hilfiger thông báo sẽ cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn Tết Nguyên Đán 2024 để chào đón năm Thìn. Theo văn hóa Á Đông, năm Thìn được xem là năm gắn liền với tinh thần lạc quan, sự tham vọng và niềm đam mê phát triển – đây cũng được xem là những giá trị tâm điểm mà TOMMY HILFIGER luôn hướng đến. Bộ sưu tập mang đến những trang phục thời trang nam, nữ với sự kết hợp giữa phong cách Classic American Cool với dấu ấn cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ và những nét truyền thống sống động trong văn hóa ngày Tết. 

Điểm nổi bật trong bộ sưu tập chính là áo khoác bomber kiểu dáng hai trong một, hay thiết kế đầm nữ tính và quần joggers với kiểu dáng được nâng cấp. Bên cạnh hoa văn jacquard và họa tiết graphics riêng biệt cho năm Thìn, thương hiệu còn sử dụng sắc đỏ làm tông màu chủ đạo xuyên suốt trong bộ sưu tập nhằm tôn vinh biểu tượng truyền thống của ngày lễ Tết, đó là niềm hạnh phúc, thịnh vượng và may mắn.

Chiến dịch thể hiện ý nghĩa sâu sắc của niềm hoan lạc, sự gắn kết và tình cảm gia đình trong ngày lễ Tết Nguyên Đán. Thông qua những hình ảnh sống động, dàn diễn viên đang say sưa với các nghi lễ và hoạt động truyền thống trong ngày lễ Tết; hay những khung hình mọi người đang vội vã trở về nhà để sum họp cùng gia đình trong bữa cơm đón năm mới. 

Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger

Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2024 là sản phẩm mới nhất trong hoạt động đánh dấu các lễ hội của thương hiệu và tiếp nối việc phát hành chuỗi bộ sưu tập trước đó như TOMMY HILFIGER Miffy 2023 cho năm Thỏ; bộ sưu tập Tết Nguyên đán 2022 cho năm Dần; bộ sưu tập năm 2021 cho năm Sửu; và bộ sưu tập năm 2020 cho năm Tý. Từ ngày 5 tháng 12 năm 2023 Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán Pre-Spring 2024 sẽ có mặt tại các cửa hàng TOMMY HILFIGER Việt Nam tại đây.

 

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

 

Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

 

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu cao cấp được công nhận toàn cầu, đã nâng đỡ và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ năm 1985. Thương hiệu đem đến phong cách biểu tượng, phong cách sống độc đáo thể hiện ở sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đồng sáng tạo cùng với những người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. TOMMY HILFIGER tôn vinh bản chất của phong cách cổ điển kiểu Mỹ bằng hơi hướng hiện đại. Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Tommy Hilfiger có cam kết vững chắc về tính bền vững và toàn diện. 

Kem

_______

Bài và hình ảnh: Tommy Hilfiger

No more