Tin tức 03/06/2023

UNIQLO ra mắt sản phẩm mới thuộc chiến dịch “Join: The Power of clothing”

Bài Tuan Anh

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản đã công bố sẽ ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất liệu polyester tái chế (bao gồm áo thun và túi có thể gấp gọn) với hình ảnh Đại Sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO - Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững màu xanh lá. Các sản phẩm mang hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng này sẽ được ra mắt vào Ngày Môi trường Thế giới, khởi động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING mùa Hè 2023. Chiến dịch do UNIQLO khởi xướng nhằm khuyến khích khách hàng tham gia vào các hoạt động phát triển bền vững.

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch từ ngày 05 tháng 06 (thứ Hai) đến ngày 04 tháng 07 (thứ Ba) năm 2023, đối với mỗi sản phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững của UNIQLO được bán ra, khách hàng sẽ đóng góp 01 USD cho Trung tâm Văn hóa Châu Á – Thái Bình Dương của UNESCO (ACCU), với mục đích hỗ trợ các chương trình giáo dục trẻ em về vấn đề ô nhiễm đại dương.

Chương trình cũng được áp dụng cho dòng sản phẩm áo thun DRY-EX của NAM và TRẺ EM có sử dụng một phần chất liệu polyester tái chế. Các sản phẩm Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững sẽ được bán tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững – Áo Thun Ngắn Tay (Người Lớn) với mức giá 399.000 đồng.
Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững – Áo Thun Ngắn Tay (Người Lớn) với giá 399.000 đồng.
Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững – Áo Thun Ngắn Tay (Trẻ Em) với giá 299.000 đồng.
Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững – Túi Nhỏ Gọn với mức giá 299.000 đồng.

Ra mắt vào năm 2022, JOIN: THE POWER OF CLOTHING là chiến dịch phát động bởi UNIQLO nhằm khuyến khích sự tham gia của khách hàng vào hành trình kết nối sức mạnh của trang phục với các hành động phát triển bền vững. Thông qua chiến dịch này, thương hiệu hy vọng sẽ giúp mọi người dành sự quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề ô nhiễm đại dương và sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các hành động chung tay được thực hiện, dù là hành động nhỏ nhất.

Trên trang web của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, thương hiệu cũng đăng tải nhiều nội dung chia sẻ cho mọi người về vấn đề ô nhiễm đại dương – bao gồm các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia, các đoạn video giới thiệu chuyên sâu và lời khuyên về việc giảm rác thải nhựa trong cuộc sống hàng ngày của mọi người.

__________

Bài và hình ảnh: UNIQLO

No more