Tin tức 06/07/2018

NTK Virgil Abloh tái tạo không gian làm việc Off-White tại triển lãm của Ssense

Bài ELLE Man

Nhà thiết kế Virgil Abloh cho ra mắt triển lãm nghệ thuật tái tạo lại không gian làm việc và studio của ông tại cửa hàng flagship của SSENSE ở Montreal.

Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton và nhà sáng lập Off-White, Virgil Abloh vừa hợp tác cùng Ssense để mở cửa cuộc triển lãm mang tên ‘CUTTING ROOM FLOOR”. Thương hiệu chuyên kinh doanh thời trang cao cấp – SSENSE đã hỗ trợ Virgil tái tạo lại căn phòng làm việc và studio tại Chicago của anh và văn phòng này được đặt tại cửa hàng flagship của SSENSE tại Montreal, Canada.

ntk virgil abloh - elle man 20

Tại văn phòng tái hiện này, mọi thứ được tái hiện một cách chính xác từ cách bài trí cho đến số lượng các vận dụng. Người xem có thể thấy các loại hộp giày, thiết bị nhạc chuyên dùng của DJ và chiêm ngưỡng những bản phác thảo, thiết kế cùng những vật dụng thường thấy trong công việc của các nhà thiết kế. Những vật dụng nổi bật đã được sử dụng để trang trí không gian triễn lãm là những chiếc ghế NASA, ván trượt tuyết của Off-White, chiếc thảm từ BST Supreme x Public Enemy hay những bìa tạp chí nổi tiếng có sự tham gia và xuất hiện của Virgil.

Ngoài những vật dụng trang trí được tái tạo lại từ nguyên bản ra, thì căn phòng còn có những sản phẩm được Virgil Abloh ký tặng như đôi giày Off-White x Nike Air Prestos được đặt theo yêu cầu và những chiếc vali Nike Air Force 1s x Off-White™ x RIMOWA. Buổi triển lãm được chính thức mở cửa chào đón du khách tham quan từ ngày 2/7/2018.

ntk virgil abloh - elle man 21

Hãy cùng ELLE Man ngắm nhìn thêm những hình ảnh về căn phòng làm việc tràn đầy sự sáng tạo và cảm hứng của Virgil Abloh.

virgil abloh - elle man 1

virgil abloh - elle man 6
Những sản phẩm từ các lần hợp tác nổi bật gần đây của Off-White cũng được trưng bày trong không gian triển lãm.

virgil abloh - elle man 5

virgil abloh - elle man 4
Triển lãm này đã khiến người xem có cơ hội chiêm ngưỡng những bức vẽ đang trong quá trình hoàn thành của NTK Virgil Abloh.

virgil abloh - elle man 3

virgil abloh - elle man 2
Bìa tạp chí của Hypebeast cùng sự tham gia của nhà thiết kế Virgil.

Xem thêm:

Toàn cảnh BST đầu tiên của Virgil Abloh tại Louis Vuitton

Virgil Abloh – Ngôi sao hay kẻ ăn may của thời trang?

Tổng hợp: Elena Nguyễn( Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man; tham khảo: hypebeast, highsnobiety; hình ảnh: ssense)

No more