Tin tức 22/09/2017

Vợ Chester Bennington đăng video tưởng nhớ về anh

Bài ELLE Team

Đoạn video được quay 36 giờ trước cái chết của Chester Bennington do chính vợ anh đăng tải lên mạng xã hội twitter nhằm truyền tải một thông điệp cảm động.
chester bennington - elle man 1
Vợ Chester Bennington còn đăng tải lên mạng xã hội một bức ảnh gia đình.

Tròn hai tháng sau ngày giọng ca chính của Linkin Park, Chester Bennington, giã từ cuộc sống vào ngày 20/07, vợ anh, Talinda Bentley, vừa đăng tải đoạn video được quay hình 36 giờ trước cái chết của Chester lên Twitter, qua đó gửi một thông điệp ý nghĩa đến với mọi người.

“Đoạn twitter tiếp theo là một trong những tweet riêng tư nhất mà tôi từng viết. Tôi viết những lời này với mong muốn các bạn biết rằng muộn phiền vốn không thường thể hiện ra ngoài mặt hay bộc phát trong tính cách”. Bently đã viết trước khi đăng tải đoạn clip 40 giây với hình ảnh Bennington bật cười trong khi ăn kẹo cùng đám trẻ. “Đây là tất cả nỗi đau của chúng tôi, chỉ 36 tiếng trước cái chết của anh ấy. Anh ấy rất yêu chúng tôi và chúng tôi cũng vậy”. Cô đã chia sẻ nhiều hơn thế, chia sẻ vềngười chồng, người ca sĩ đại tài đã tự tay kết thúc cuộc đời mình vào buổi sáng 20/7.

Video của người vợ cho thấy rằng chứng trầm cảm hay những vật lộn vềmặt tâm lý thường không dễ nhận biết qua hành vi thường ngày của một người, khi những tổn thương sâu trong nội tâm dễ dàng bị bọc lại bởi một vẻ ngoài cứng rắn.

Chia sẻ của vợ nam ca sỹ quá cốnhận được nhiều lời an ủi và đồng cảm từ người hâm mộ trên toàn thếgiới.

https://www.youtube.com/watch?v=KfIXLLRNLgo

Khánh Nguyên (Nguồn: Bored Panda)

No more