Tin tức 01/07/2017

WMC Group công bố sự trở lại của Nhà hàng Vietnam House

Bài ELLE Team

Từ sự hợp tác đặc biệt giữa ngôi sao đầu bếp Luke Nguyễn và Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC), nhà hàng Vietnam House sẽ chính thức ra mắt ngay vị trí cũ với phong cách thiết kế nội thất hoàn toàn mới, vô cùng sang trọng, đẳng cấp trên nền tòa nhà cổ, chứng nhân lịch sử ngay góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi.

Đánh dấu sự trở lại vào ngày 04/07/2017, nhà hàng Vietnam House giới thiệu vẻ đẹp và mỹ vị ẩm thực Việt theo xu hướng hiện đại ngay giữa lòng thành phố.

nha-hang-VietNam-House2

Được nâng cấp từ tòa nhà có từ lâu đời với lối kiến trúc thời thuộc địa, từng là nhà hàng danh tiếng L’Imperial và cũng là nơi giới doanh nhân tiếng tăm lui tới vào những năm đầu 1900, Vietnam House hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác biệt, thật sự lôi cuốn và quyến rũ nơi góc phố hoài cổ, duyên dáng gợi nhớ những tháng ngày xưa cũ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ những món ngon Việt Nam cổ điển theo phong cách hiện đại trong không gian nội thất độc đáo, hài hòa giữa những mảng màu xanh dương và xanh lá, kết hợp tinh xảo với những chi tiết gỗ trang trí tuyệt đẹp trên tường và trần nhà.

Thực đơn của Vietnam House hội tụ những món ngon truyền thống trên khắp các vùng miền từ Bắc chí Nam với những biến tấu hiện đại theo xu hướng ẩm thực quốc tế từ vị đầu bếp tài hoa và danh tiếng Luke Nguyễn. Với kiến thức và kinh nghiệm vô giá từ những chuyến đi tìm hiểu vềvăn hóa ẩm thực từng địa phương xuyên suốt chiều dài đất nước, Luke Nguyễn chắc chắn sẽ đưa thực khách vào những cuộc hành trình khám phá ẩm thực phong phú, đầy màu sắc và đậm chất cổ điển.

nha-hang-VietNam-House1

Phục vụ bữa trưa và bữa tối, nhà hàng Vietnam House gây ấn tượng với thực đơn tuyển chọn những vị ngon nổi tiếng và được yêu thích nhất của đất nước. Điều làm nên thương hiệu của Vietnam House chính là chất lượng đỉnh cao, hương vị tươi mới và mỗi món ăn đều được chăm chút trình bày như một tác phẩm nghệ thuật theo phong cách hiện đại. Hàng ngày bếp trưởng Luke cùng đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực tìm kiếm những nguồn thực phẩm tươi mới tại địa phương và tuyển chọn những nguyên liệu có chất lượng cao nhất, tươi ngon nhất kết hợp với kỹ thuật nấu nướng tài tình nhằm giữ lại và gia tăng hương vị từng thành phần và gia vị của mỗi món ăn.

Khách cũng có thể ngắm nhìn cảnh đường phốnhộn nhịp qua khung cửa sổ nhà hàng trong lúc nhấm nháp vị ngon của tách cà phê thượng hạng hay ly cà phê sữa đá truyền thống được pha chếtừ những hạt cà phê Arabica và Robusta cao cấp nhất. Để bữa trưa và bữa tối thêm hoàn hảo, nhà hàng có nhiều lựa chọn hương vị rượu dùng kèm trong bộ sưu tập hơn 500 loại rượu hảo hạng gồm cả các thương hiệu từng đoạt giải thưởng danh giá trên toàn cầu.

nha-hang-VietNam-House

Lấy cảm hứng từ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi nổi tiếng trong lịch sử, nhà hàng Vietnam House chính thức trở lại khơi nguồn cảm hứng ẩm thực và nâng tầm phong cách sống cho thực khách sành điệu. Tại đây, ta có thể thưởng thức những món ngon đặc sắc, đỉnh cao của ẩm thực Việt với dịch vụ đẳng cấp thế giới. Khai trương Vietnam House, Tập đoàn WMC và bếp trưởng Luke Nguyễn đã công phu tạo nên những trải nghiệm độc đáo cho nền ẩm thực Việt Nam, đưa vị thếcủa thành phốHồ Chí Minh lên một tầm cao mới dành cho khách mộ điệu cũng như du khách đến Việt Nam từ khắp nơi trên toàn thếgiới.

Cập

VềLuke Nguyễn

Với vô sốthành tựu nổi bật trong lĩnh vực ẩm thực, ngôi sao đầu bếp người Úc gốc Việt Luke Nguyễn đã tạo dựng cho bản thân một thương hiệu vô cùng ấn tượng trên con đường sự nghiệp của mình. Vào năm 2002, ở tuổi 23, anh đã thực hiện mơ ước khi mở nhà hàng đầu tiên có tên Red Lantern được đánh giá rất cao. Luke Nguyễn cũng là người người đứng sau, chịu trách nhiệm cốvấn cho Fat Noodle, chuỗi nhà hàng chuyên những món mì, phở châu Á rất được yêu thích tại khu sòng bài The Star tại Pyrmont, Sydney, và Brisbane, nước Úc. Không chỉ có niềm đam mê cháy bỏng đối với công việc nấu nướng chuyên nghiệp, Luke Nguyễn còn có tình yêu mãnh liệt dành cho việc truyền bá ẩm thực đi khắp thếgiới. Anh không chỉ là tác giả của một mà là cả bảy quyển sách ẩm thực bán chạy nhất và từng đạt nhiều giải thưởng. Đó là Secrets of the Red Lantern, The Songs of Sapa, Indochine, Luke Nguyen’s Greater Mekong, Food of Vietnam, Luke’s Food of France và Street Food Asia.

Gần đây, Luke vô cùng vinh dự khi có tên trong nghiệp đoàn danh giá Food Hall of Fame nhờ những chương trình truyền hình ẩm thực nổi tiếng phát trên khắp 150 quốc gia như Luke Nguyen’s Vietnam, Luke Nguyen’s Greater Mekong, Luke Nguyen’s France và Luke Nguyen’s UK. Luke cũng là một trong ba vị giám khảo của chương trình Master Chef Việt Nam mùa 1, 2 và từng là khách mời đặc biệt xuất hiện trong chương trình truyền hình Gordon Ramsay’s Great Escape và Master Chef Australia. Bên cạnh đó, Luke cũng là Đại sứ của Tập đoàn công ty du lịch APT danh tiếng chuyên tổ chức các chuyến đi khám phá ẩm thực tại Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc, Myanmar và Nhật Bản. Ngoài ra, Luke còn là đại sứ ẩm thực chính thức của hàng không Etihad Airways, chịu trách nhiệm thiết kếthực đơn trên những chuyến bay của hãng từ hạng nhất, hạng thương gia cho đến hạng phổ thông.

Luke-Nguyen-1024x675

Với niềm đam mê vô tận với ẩm thực, vào tháng 3/2015 Luke đã mở trường dạy nấu ăn món Việt mang tên GRAIN Cooking Studio, nơi học viên có thể học và thực hành việc nấu nướng cũng như trải nghiệm hành trình ẩm thực và văn hóa Việt. Vietnam House tự hào là dự án nhà hàng đầu tiên với sự góp mặt của ngôi sao ẩm thực Luke Nguyễn tại Việt Nam.

VềTập đoàn WMC

Được thành lập từ năm 2007, Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) là công ty quản lý nhà hàng, khách sạn, và bất động sản đặt trụ sở chính tại Thành phố HồChí Minh, Việt Nam. Danh mục quản lý của công ty đa dạng, gồm khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà hàng và trung tâm thương mại.

 Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những tập đoàn quản lý nhà hàng, khách sạn, và bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Nhà hàng Vietnam House

93-97 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 3822 2226

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

www.vietnamhousesaigon.com

www.facebook.com/vietnamhouserestaurant

No more