Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (10 – 16/9/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 10/9 đến 16/9.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 27/8 đến 2/9 nhé.

 

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này, cung hoàng đạo Bạch Dương luôn tạo cho mình sự khác biệt giữa đám đông. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 10/9, nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới thì đây là cơ hội thích hợp cho cuộc phỏng vấn diễn ra tốt đẹp. Về kinh doanh, doanh nghiệp sẽ phát triển tăng tốc, có thêm nguồn khách hàng mới. Vào ngày 11-12/9 thuận lợi để triển khai sản phẩm hay dịch vụ mới, lợi nhuận được nâng cao. Bạn đang muốn thực hiện kế hoạch tập thể dục hàng ngày và nâng cấp chế độ ăn uống, đây là dấu hiệu tốt cho sức khỏe của bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong tuần này, mọi việc trở nên tốt đẹp với cung hoàng đạo Kim Ngưu nhờ vào Mặt Trăng sẽ truyền cảm hứng. Nếu bạn độc thân, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn tham gia một chương trình hẹn hò, hay tại một sự kiện xã giao nào đó bạn sẽ tình cờ gặp được người bạn đời của mình. Nếu bạn đã có đối tượng, bạn có thể nâng cao chỉ số lãng mạn lên bằng một buổi tiệc hay một món quà tinh tế. Vào ngày 10/9, sao Hỏa chiếu sáng mạnh nhất, ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Bạn có thể sử dụng khoảng thời gian từ ngày 11 đến 15 tháng 9 để tập trung vào việc khẳng định bản thân trước đồng nghiệp, cấp trên. Vào ngày 11-12/9, báo hiệu một ngày hợp tác tốt đẹp, dễ dàng ký kết hợp đồng.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung hoàng đạo này sắp có một tuần bận rộn với nhiều hoạt động thú vị. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 10/9 cho phép bạn tập trung vào cuộc sống cá nhân của mình. Nếu bạn muốn mua nhà hoặc bán nhà, di chuyển nơi ở hoặc tìm một người bạn ở chung phòng thì đây sẽ là thời điểm thích hợp. Sao Hỏa phiêu lưu trong khu vực nhà bạn từ ngày 10-15/9, điều này sẽ thúc đẩy bạn lên kế hoạch đi du lịch, hoặc tham gia một chương trình đào tạo để giải phóng bản thân. Vào ngày 11/9, bạn có thể tận dụng lợi thế công việc của mình để nâng cao lợi nhuận.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này, cuộc sống của cung hoàng đạo này có vẻ vội vã. Sao Thủy liên kết với sao Thổ và sao Thiên Vương cho thấy bạn đang có khả năng làm giàu nhanh chóng. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 10/9, bạn có thể giải quyết ổn thỏa hợp đồng. Khi Nữ Thần Tình Yêu chiếu sáng, vấn đề tình cảm của bạn được cải thiện nhanh chóng. Nếu bạn là người độc thân, thì đây sẽ là thời điểm tốt để bạn đi ra đường và gặp gỡ nhiều người, đừng đơn độc ở nhà.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trọng tâm của trong tuần của cung hoàng đạo này chính là vấn đề tài chính. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 10/9, mở ra cánh cửa tăng doanh thu. Ngày 11-12/9 sẽ là một ngày tuyệt vời để gặp gỡ các khách hàng VIP, đặc biệt là một tổ chức hay công ty lớn. Cuộc phỏng vấn sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn có thể gây ấn tượng tốt với những người quyền lực và sức ảnh hưởng lớn trong giới kinh doanh. Vào ngày 13/9, sao Thủy và sao Thổ sẽ xung đột, mặc dù bạn rất thích theo đuổi nghệ thuật nhưng khó có thể thực hiện tốt được. Nữ Thần Tình Yêu sẽ ghé thăm gia đình bạn, điều này khuyến khích bạn nên họp mặt các thành viên gia đình và tổ chức buổi tiệc ấm cúng.


cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây sẽ là một tuần rất quan trọng đối với cung hoàng đạo Xử Nữ. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 10/9, mở ra con đường mới cho bạn. Sao Hỏa sẽ nạp thêm năng lượng giúp cho việc kinh doanh của bạn tăng tốc. Ngày 11/9, bạn có thể nhận được số tài sản lớn bởi sao Mộc và sao Hỏa hòa hợp. Vào thời điểm cuối tuần, bạn sẽ nhận được lời mời xuất bản, ký kết hợp đồng, hoặc đi du lịch nước ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì Nữ Thần Tình Yêu sẽ kết hợp cùng Thiên Vương Tinh mang đến cho bạn một phản ứng hóa học tuyệt vời giữa bạn và người ấy.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần này, cung hoàng đạo này bỗng tự giác chăm sóc bản thân tốt hơn, bởi Mặt Trăng chiếu sáng giúp bạn nhận thức được vấn đề sức khỏe. Bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống, dành thời gian để nghỉ ngơi. Đặc biệt, nên tham gia các khóa học thiền, tận hưởng mát xa tại các khu spa. Nữ Thần Tình Yêu chiếu sáng vào ngày 11-12/9, nếu bạn làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật sáng tạo thì có thể dễ dàng thuận lợi.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong tuần, cung hoàng đạo Bọ Cạp tích cực trong các hoạt động xã hội khi Mặt Trăng gia nhập vào Mặt Trời. Bạn có thể tham gia một sự kiện hoặc một bữa tiệc xã giao, bạn có thể gặp được nhiều người bạn mới. Khi Nữ Thần Tình Yêu ghé thăm cung Bọ Cạp vào ngày 10/9 cho đến 5/10, bạn sẽ trở thành nam châm thu hút những người khác phái. Bạn muốn mua quần áo hoặc thử một kiểu tóc mới thì đây là dấu hiệu tốt cho bạn. Ngày 11/9, sẽ là một ngày tuyệt vời để khởi động dự án mà bạn đã ấp ủ lâu nay.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Đây sẽ là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của cung hoàng đạo Nhân Mã. Mặt Trăng chiếu sáng đem lại danh dự và thành tích cho bạn trong nhiều lĩnh vực. Bạn sẽ nhận được những thay đổi tích cực từ những người xung quanh. Ngày 11/9 là ngày tốt thích hợp để sắp xếp cuộc họp, giao dịch kinh doanh và phỏng vấn bởi vì sao Mộc kết hợp với Mặt Trời. Từ ngày 10/9 đến 15/11, sao Hỏa chiếu sáng, bạn sẽ thực hiện kế hoạch đi du lịch. Vào ngày 12/9, khi sao Mộc kết hợp cùng sao Diêm Vương, bạn thu hút được các khách hàng VIP, tăng nguồn thu nhập.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, cung hoàng đạo Ma Kết sẽ suy nghĩ về vấn đề du lịch bởi vì Mặt Trăng xuất hiện trong ngôi nhà của bạn. Khi sao Hỏa ghé thăm, tăng nguồn thu nhập. Ngày 11/9 đến 15/11, bạn sẽ gặp gỡ nhiều đối tác truyền thông thúc đẩy phát triển doanh nghiệp lên tầm cao mới. Tuy nhiên, tác động của sao Hải Vương vào ngày 13/9 sẽ không có lợi cho các giao dịch thương mại hoặc ký kết hợp đồng. Vào ngày 12/9, Nữ Thần Tình Yêu sẽ mỉm cười với bạn, tình bạn bỗng biến thành tình yêu lãng mạn.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mặt Trăng chiếu sáng, cung hoàng đạo Bảo Bình có thể xóa bớt những đống hỗn độn của tuần trước. Bạn nhận thức được vấn đề sức khỏe, vì vậy bạn chú ý đến chế độ ăn uống nhiều hơn, loại bỏ những gia vị hết hạn trong tủ lạnh và những loại thuốc hết hạn sử dụng. Sao Diêm Vương chiếu sáng, giúp bạn thư giãn tuyệt đối. Sao Hỏa ghé thăm từ ngày 10/9 đến 15/11, điều này giúp bạn nâng cao năng lượng, tăng khả năng lãnh đạo và giúp bạn làm nhiều điều sáng tạo. Vào ngày 11-12/9, sẽ có tin tốt cho sự nghiệp và tài chính của bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Trong tuần, cung hoàng đạo Song Ngư sẽ chú ý đến mối quan hệ cá nhân. Mặt Trăng chiếu sáng giúp bạn có cơ hội xây dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh. Nữ Thần Tình Yêu sẽ ghé thăm bạn vào ngày 10/9, nếu bạn độc thân, bạn sẽ gặp được người bạn đời thích hợp. Mặt khác, nếu bạn đang hẹn hò với một ai đó, kết hợp với sự ảnh hưởng của sao Hỏa có thể giúp bạn quyết định xem có muốn tiến đến hôn nhân hay không? Bởi vì Song Ngư là chòm sao nhạy cảm nên khi sao Hỏa ghé thăm từ ngày 10/9 đến 15/11, bạn cần xem xét những người bạn xung quanh bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more