Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (16-22/7/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 16/7 đến 22/7/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 16/7 đến 22/7 nhé.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương hãy nên lo lắng cho tuần này. Nhìn vào tình hình kinh doanh và tài chính thì được cải thiện đáng kể so với tuần trước, tuy nhiên lại dễ dàng bị hao hụt chi phí. Ngoài ra, vì bạn phải đi công tác quá nhiều hoặc hoạt động ngoài trời vì thế cơ thể không chịu nổi sự thay đổi khí hậu, khả năng bị bệnh của bạn sẽ rất cao. Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe nhé!

Số may mắn: 8

Ngày may mắn: thứ Năm

Màu may mắn: nâu

Cẩn thận với chòm sao: Nhân Mã

Chòm sao may mắn: Xử Nữ

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tự cung hoàng đạo Kim Ngựu đặt ra cho mình tiêu chuẩn cao, nhưng lại không thể vượt qua được khiến cho bản thân rơi vào tình trạng mất cân bằng. Trên thực tế đặt ra tiêu chuẩn cho bản thân là tốt, nhưng bạn cũng nên biết nới lỏng để có thể thực hiện được. Không sao cả, may mắn sẽ mỉm cười với bạn trong tuần tới.

Số may mắn: 0

Ngày may mắn: Chủ Nhật

Màu may mắn: xanh

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Thiên Bình

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tuần này, cung hoàng đạo Song Tử sẽ tập trung vào sự nghiệp. Bạn đang có cơ hội để phát triển, tuy nhiên vẫn có nhiều khó khăn mà bạn cần phải vượt qua để không bị gián đoạn. Nhìn chung, chỉ cần bạn cố gắng hơn trước, nếu bạn thành công thì bạn sẽ được lời mời hợp tác của một đối tác lớn. Hãy sử dụng những điểm mạnh của mình và nguồn lực từ các đồng nghiệp nhé!

Tình yêu là cả hai bạn vẫn cần một thời gian.

Số may mắn: 7

Ngày may mắn: thứ Sáu

Màu may mắn: cam

Cẩn thận với chòm sao: Kim Ngưu

Chòm sao may mắn: Song Tử

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tổng thể trong một tuần của cung hoàng đạo Cự Giải ổn định. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách thư thản, cả sự hài lòng về tinh thần và vật chất. Doanh nghiệp của bạn cũng đã được vươn lên tầm cao mới. Tuy nhiên, vì ghen tị với sự thành công của bạn mà một số bạn bè xuyên tạc về bạn, nhưng mọi thứ không phải tồi tệ, bạn vẫn còn có những người yêu mến bên cạnh.

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: hồng

Cẩn thận với chòm sao: Bảo Bình

Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một tuần tốt lành cho cung hoàng đạo Sư Tử. Công việc kinh doanh phát triển thuận lợi, mở rộng thêm nhiều hệ thống. Mối quan hệ cá nhân giữa bạn với mọi người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn. Bạn là người đi đầu trong xu hướng thời trang và liên tục nhận được sự chú ý từ những người khác giới.

Số may mắn: 0

Ngày may mắn: thứ Sáu

Màu may mắn: đen

Cẩn thận với chòm sao: Song Ngư

Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hiệu suất làm việc của cung hoàng đạo Xử Nữ trong tuần này khá tốt. Bạn biết nắm bắt xu hướng và làm nổi bật được thương hiệu của mình trên thị trường. Với sự thông minh và tài năng quản lý của bạn sẽ dễ dàng đưa sự nghiệp của mình phát triển hơn nữa. Để có thể am hiểu hơn về những lĩnh vực khác bạn nên học lớp đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ trở thành nhà lãnh đạo tài giỏi.

Số may mắn: 5

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: xám

Cẩn thận với chòm sao: Sư Tử

Chòm sao may mắn: Thiên Bình

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần này, Nữ Thần Tình Yêu chưa thật sự mỉm cười với cung hoàng đạo Thiên Bình, đường tình duyên của bạn khá lận đận. Bạn quá vội vàng trong chuyện tình cảm nên khiến cho mối quan hệ của cả hai đi vào ngõ cụt. Bù lại thì sự nghiệp của bạn lại phát triển tốt hơn những gì bạn nghĩ.

Số may mắn: 1

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: trắng

Cẩn thận với chòm sao: Bọ Cạp

Chòm sao may mắn: Song Ngư

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tình yêu là vấn đề được cung hoàng đạo Bọ Cạp chú ý, tuần này là đỉnh điểm của hạnh phúc và là lúc cảm xúc thăng hoa nhất. Bạn sẽ đưa ra lựa chọn lý trí hay là con tim và bạn chấp nhận sự ràng buộc của tình yêu. Về kinh doanh thì cơ bản là bình thường, tài chính ổn định.

Số may mắn: 7

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: đỏ

Cẩn thận với chòm sao: Song Tử

Chòm sao may mắn: Bạch Dương

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo Nhân Mã có một tuần đầy khó khăn. Áp lực về việc tạo ra lợi ích rất lớn, mặc dù quá trình phát triển có xảy ra khủng hoảng nghiêm trọng, nhưng nó giúp bạn nhận ra được giá trị bản thân và nâng cao được tầm nhìn. Bạn có thể thư giãn bản thân bằng những trò chơi bắn súng, đua xe,… giúp bạn giải tỏa được áp lực và nâng cao hiệu suất làm việc.

Số may mắn: 4

Ngày may mắn: thứ Bảy

Màu may mắn: trắng

Cẩn thận với chòm sao: Sư Tử

Chòm sao may mắn: Xử Nữ

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình trạng làm việc của cung hoàng đạo Ma Kết tiếp tục phát triển tốt trong tuần này. Sự thông minh và quyết đoán của bạn sẽ giúp bạn tỏa sáng. Các đối thủ cạnh tranh sẽ nhanh chóng biến mất khỏi phạm vi của bạn. Nền tảng mạnh mẽ và cơ hội quý báu, hãy biết tận dụng lợi thế này để có thể mở rộng kinh doanh.

Số may mắn: 9

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: vàng

Cẩn thận với chòm sao: Song Tử

Chòm sao may mắn: Nhân Mã

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung hoàng đạo Bảo Bình có một tuần làm việc đầy căng thẳng. Tuy áp lực cao, mối quan hệ cá nhân gặp trục trặc, lịch trình cấp bách nhưng tổng thể công việc của bạn được hoàn thành tốt. Có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra, bạn nên chuẩn bị tinh thần, nhưng đừng quá lo lắng vì bạn sẽ thành công. Gia đình và bạn bè sẽ là điểm tựa cho bạn, cố lên nào!

Số may mắn: 6

Ngày may mắn: thứ Ba

Màu may mắn: tím

Cẩn thận với chòm sao: Thiên Bình

Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Trong tuần này, cung hoàng đạo Song Ngư tập trung vào sự nghiệp của mình. Trí thông minh sẽ là vũ khí giúp bạn thực hiện tổ nhiệm vụ của mình. Bạn hãy nên cẩn thận, vì tuần này bạn phải đối mặt với nhiều bất ổn rất dễ khiến tốc độ làm việc bị gián đoạn. Nhưng chiến lược làm việc linh hoạt, việc điều chỉnh nhanh chóng sẽ giúp thu nhập của bạn không bị hao hụt.

Số may mắn: 2

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: bạc

Cẩn thận với chòm sao: Sư Tử

Chòm sao may mắn: Xử Nữ

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more