Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (30/7-5/8/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 30/7 đến 5/8/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 30/7 đến 5/8 nhé.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ có một tuần bận rộn nhưng vô cùng bổ ích. Nếu như tuần trước, bạn đang bước vào thời kỳ thu hoạch nhưng bị ngăn cản bởi những kẻ xấu thì tuần này, bạn vô cùng thuận lợi trong việc phát triển tài chính của mình. Nguyên nhân giúp bạn quyết định xâm nhập thị trường mới là nhờ sự giúp đỡ, ủng hộ của các thành viên trong công ty. Về vấn đề sức khỏe, bạn nên chú ý đến điều hòa, có thể dẫn đến các bệnh lây truyền.

Số may mắn: 3

Ngày may mắn: thứ Sáu

Màu may mắn: hồng

Cẩn thận với chòm sao: Bọ Cạp

Chòm sao may mắn: Nhân Mã

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Cung hoàng đạo Kim Ngưu cần một tuần để nghỉ ngơi. Mọi thứ đều trì trệ, dễ dàng dẫn đến mâu thuẫn. Khuyến khích bạn nên dừng lại một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, chẳng hạn: lên kế hoạch đi du lịch với gia đình và cũng có thể có chuyến đi ngắn hạn với các đối tác của mình.

Số may mắn: 6

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: nâu

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Xử Nữ

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng của cung hoàng đạo Song Tử trong tuần này rất tệ. Ảnh hưởng nhiều mặt của sao Thủy khiến cảm xúc của bạn bị tụt dốc. Tài chính ổn định, bạn có thể đi mua sắm hoặc chi tiêu tiền cho việc gì mà bạn thích, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc, tâm trạng thoải mái hơn. Về vấn đề tình cảm, bạn nên chờ đợi thời cơ, hiện tại mọi thứ đều đang mông lung.

Số may mắn:0

Ngày may mắn: Chủ Nhật

Màu may mắn: nâu

Cẩn thận với chòm sao: Bọ Cạp

Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, cung hoàng đạo Cự Giải cần nên giữ bình tĩnh. Bạn nên điều chỉnh lại công việc của mình, việc hợp tác với các đồng nghiệp khó có thể tránh khỏi tranh cãi và bạn cần phải xử lý một cách khôn ngoan. Để ổn định tài chính bạn phải nỗ lực hơn nữa. Về tình yêu, đang có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp.

Số may mắn: 9

Ngày may mắn: thứ Ba

Màu may mắn: cam

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Song Ngư

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung hoàng đạo Sư Tử bắt đầu một tuần làm việc đen tối. Bạn rơi vào trạng thái thất thường và rối loạn cảm xúc. Sao Thủy chiếu sáng trực tiếp Sư Tử, toàn bộ trật tự công việc bị ảnh hưởng nặng nề và những tai nạn nhỏ liên tục xảy ra. Sư Tử luôn là con người sáng suốt, bạn tích cực lên kế hoạch thay đổi tình trạng hiện tại. Về vấn đề tình cảm, chưa phải lúc thích hợp để gặp được định mệnh của cuộc đời mình.

Số may mắn: 7

Ngày may mắn: thứ Năm

Màu may mắn: đỏ

Cẩn thận với chòm sao: Kim Ngưu

Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung hoàng đạo Xử Nữ đã bắt đầu một tuần đầy đen tối. Những biến cố xảy ra thường xuyên. Ví dụ: lịch trình chuyến đi đã dự kiến bị thay đổi đột ngột dẫn đến các chuỗi sự kiện, công việc và nhiều nỗ lực khác bị ảnh hưởng, các vấn đề trong mối quan hệ cá nhân gặp trục trặc, có thể có những mâu thuẫn với các đối tác quan trọng,… Cơ thể không ổn định và có khả năng dẫn đến các bệnh cảm, sốt,..

Số may mắn: 5

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: đen

Cẩn thận với chòm sao: Song Tử

Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cung hoàng đạo Thiên Bình cần cân nhắc phải bình tĩnh trong tuần này. Đột nhiên sẽ có một thử thách trải nghiệm dành cho Thiên Bình và bạn trở nên lo lắng hơn, nhiều sóng gió ập đến nhưng cuối cùng tình trạng hỗn loạn đã kết thúc và bạn gặt hái được nhiều thành tựu hơn. Thời gian tiếp theo của kế hoạch ngày càng trở nên ổn định hơn. Việc đầu tiên bạn cần làm là bảo vệ tình trạng hiện tại và phát triển nền tảng liên quan. Về vấn đề tình yêu, bạn nên nhận thức được rằng tình yêu là quá trình học tập, biết tận hưởng mọi khoảnh khắc nhưng phải học cách yêu thương và cư xử để tương lai hai người trở nên tốt đẹp hơn.

Số may mắn: 8

Ngày may mắn: thứ Ba

Màu may mắn: xanh lá cây

Cẩn thận với chòm sao: Sư Tử

Chòm sao may mắn: Song Tử

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong tuần này, cung hoàng đạo Bọ Cạp nhanh chóng hồi phục bản thân. Mặt Trời chiếu sáng cung hoàng đạo Bọ Cạp và đem lại nhiều căng thẳng. Tuy nhiên nhờ thời gian trước, sự hồi sinh của sao Thủy đã giúp Bọ Cạp ổn định lại cuộc sống. Gần đây, sẽ có nhiều tin tốt đối với Bọ Cạp, xây dựng nhà mới, di chuyển công ty hoặc nhà bạn chào đón thêm thành viên mới.

Số may mắn: 0

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: trắng

Cẩn thận với chòm sao: Cự Giải

Chòm sao may mắn: Bạch Dương

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần này, cung hoàng đạo Nhân Mã sẽ có nhiều lựa chọn mới. Môi trường thay đổi, cơ thể và tâm trạng của bạn thoải mái hơn. Sau thời gian kích thích giúp bạn hiểu rõ những nỗ lực sẽ đem lại cho bạn những kinh nghiệm để thực hiện bước tiếp theo. Dù bạn tiếp tục đi vào con đường cạnh tranh thì bạn vẫn dễ dàng khẳng định bản thân và nhận được sự tôn trọng từ mọi người. Những ảnh hưởng trong cuộc sống giúp bạn mở rộng và tạo điều kiện thuận lợi để bạn cải thiện bản thân. Hãy nhớ rằng sức khỏe là tài sản lớn nhất, vì vậy nên chú ý đến bản thân nhiều hơn. Về tình yêu, bạn chỉ còn một bước nữa sẽ có thể hướng đến hạnh phúc.

Số may mắn: 1

Ngày may mắn: thứ Năm

Màu may mắn: vàng

Cẩn thận với chòm sao: Thiên Bình

Chòm sao may mắn: Bảo Bình

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung hoàng đạo Ma Kết có một tuần đầy ổn định. Cuộc chiến đã kết thúc, bạn đang ở giai đoạn hòa bình và tràn đầy sự hài lòng. Bạn thích cuộc sống bình dị, bạn siêng năng làm việc, chân thành với các đồng nghiệp và ý thức được trách nhiệm hiện tại của mình. Các doanh nghiệp đang bước vào một giai đoạn mới và bạn cũng đang dần tích lũy kinh nghiệm để tạo bước tiến xa hơn. Về tình yêu, chính là một lời thú nhận, bạn hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương.

Số may mắn: 2

Ngày may mắn: thứ Bảy

Màu may mắn: vàng

Cẩn thận với chòm sao: Xử Nữ

Chòm sao may mắn: Sư Tử

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần này mọi thứ với cung hoàng đạo Bảo Bình đều tốt. Sự biến đổi lớn trong sự nghiệp đã đem đến thành công cho bạn. Bạn thật sự tỏa sáng và danh tiếng của bạn sẽ được vang xa hơn dự kiến. Hãy tận dụng tốt các kĩ năng giao tiếp cũng như suy nghĩ của mình để dễ dàng thỏa hiệp trong công việc. Lợi nhuận trong việc đầu tư của bạn tăng lên và nó không dễ dàng chiều lòng được bạn, bạn còn muốn tiến xa hơn nữa.

Số may mắn: 7

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: xám

Cẩn thận với chòm sao: Sư Tử

Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Cung hoàng đạo Song Ngư ấp ủ dự án lớn hoặc mô hình kinh doanh lớn trong tuần này. Sự tăng trưởng trong kinh doanh khiến bạn bận rộn hơn trong các chuyến đi công tác hoặc các hoạt động thường xuyên trong lĩnh vực. Không có vấn đề gì khẩn cấp trong kinh doanh, kỹ năng giao tiếp của bạn ngày càng được đánh giá cao. Các cuộc đàm phán lớn đều diễn ra suôn sẻ và không có việc gì có thể làm khó được bạn. Tuy nhiên, sự thành công của bạn lại khiến cho người ấy cảm thấy không cân bằng, một vấn đề nan giải dành cho bạn.

Số may mắn: 0

Ngày may mắn: Chủ Nhật

Màu may mắn: màu tím

Cẩn thận với chòm sao: Bọ Cạp

Chòm sao may mắn: Bảo Bình

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more