Bói vui tử vi tuần của 12 con giáp (02-08/04/2018)

Bài ELLE Team

Tuần mới của 12 con giáp nhìn chung sẽ gặp thăng trầm trong công việc và tài lộc, bù lại chuyện tình cảm và tiền bạc lại khá suôn sẻ và có phần khởi sắc.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới của 12 con giáp từ 2 đến 8/4/2018.

Tuổi Tý

Tuần mới của người cầm tinh Tý trong 12 con giáp sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra. Đặc biệt là tài lộc sẽ thay đổi vào đầu tuần, vì thế bạn cần tập trung cao độ để nắm bắt thời cơ thật tốt. Nhìn chung tài lộc dồi dào, nhất là những người buôn bán kinh doanh sẽ có một tuần doanh thu khá, hàng hóa bán chạy. Nhu cầu mua sắm vào cuối tuần cao nên người tuổi Tý cũng nhờ vậy mà thoải mái chi tiêu. Về phần công việc, vận trình khá sáng đối với những người làm công ăn lương, bản mệnh được đánh giá cao, cấp trên giành lời khen ngợi cho những cố gắng và nỗ lực của bạn. Chuyện tình cảm khá thuận buồm xuôi gió nên dù có xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi thì cuối cùng những người yêu nhau vẫn về với nhau. Người độc thân tình duyên chớm nở, như nụ hoa e ấp, báo hiệu những tình cảm mới sắp bùng nổ.

12 con giap TY ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần mới của người cầm tinh Sửu trong 12 con giáp có khởi sắc về tài lộc. Từ giữa tuần trở đi tiền bạc dư dả khiến bạn thoải mái, tậm trạng cũng vui vẻ. Tuy nhiên bạn có thể sẽ phải thất vọng nhiều vì chuyện tình cảm. Bạn dành nhiều tâm sức để chinh phục đối phương nhưng vì duyên chưa tới nên dù tình cảm trao đi nhiều và chân thành cũng không khiến nửa kia lung lay. Trong khi đó công việc cũng cần phải cẩn thận để tránh gặp rắc rối bất ngờ, cản trợ chuyện thăng tiến. Nhắc nhở người tuổi Sửu nên giao tiếp khéo léo để duy trì các mối quan hệ xã giao cần thiết trong công việc. Sự cứng nhắc của bạn chính là điểm yếu để kẻ xấu lợi dụng thêu dệt nên những lời đồn thổi không đúng sự thật.

12 con giap NGO ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Tuần mới của người cầm tinh Dần trong 12 con giáp có vui mà cũng có buồn. Bạn hay buồn lo, âu sầu, có việc chẳng đáng để suy nghĩ mà cứ đắn đo mãi. Chuyện tình cảm lên xuống thất thường, mới đó còn đang vui cười mà sau đấy đã ủ ê ngay được. Tâm trạng của tuổi Dần khiến đào hoa chẳng thể nở rộ được. Thậm chí luồng năng lượng tiêu cực của bạn còn ảnh hưởng tới cả những người xung quanh. Bù lại đường tài lộc của bạn sẽ khởi sắc vào đầu tuần, thu nhập không ít. Tuy nhiên do bạn đang đắm chìm trong cảm xúc tiêu cực nên có tiền cũng chẳng thấy vui, tinh thần thiếu tỉnh táo và có thể đưa ra quyết định sai lầm. Sự nghiệp về cơ bản không có nhiều biến cố trừ việc bạn có phần lơ là trong khi làm việc. May mắn không có điều gì đáng tiếc xảy ra, nhưng không phải lần nào cũng gặp may, đừng để điều này lặp lại.

12 con giap DAN-ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Tuần này, người cầm tinh Mẹo trong 12 con giáp có thể gặp vài khúc mắc, rắc rối nho nhỏ nhưng không đáng kể. Bạn có quý nhân giúp đỡ nên đường công danh sự nghiệp suôn sẻ thuận lợi đến bất ngờ. Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ có một khoảng thời gian vô cùng rực rỡ, chuyện làm ăn rất tốt đẹp, lợi nhuận thu về tăng vọt, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Bạn không phải căng thẳng trong chi tiêu như trước nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nhắc nhở bản thân không ham lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất lợi ích lâu dài. Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm do bạn mải tập trung vào công việc, kiếm tiền mà quên dành thời gian cho gia đình mình. Tình cảm gia đình có phần xa cách, cần phải quan tâm, chia sẻ với người thân nhiều hơn.

12 con giap MEO ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần mới của người cầm tinh Thìn trong 12 con giáp sẽ có kha khá thăng trầm. Bạn có thể gặp rắc rối trong công việc, cấp trên không đánh giá đúng năng lực của bạn. Tuy nhiên, hãy luôn vững tin rằng những gì xứng đáng sẽ thuộc về bạn. Dẫu thành quả đến hơi muộn một chút nhưng đừng vì sợ chờ đợi lâu mà buông tay, lơ là trong công việc. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá ảm đạm, các cặp đôi chưa tìm được tiếng nói chung, ngay kể cả thời gian dành cho nhau cũng rất ít ỏi, chẳng có cơ hội tâm sự và chia sẻ. Điểm sáng nhất trong tuần của bạn chính là đường tài lộc. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng, tiền bạc đổ về nhà, không cần vất vả quá nhiều nhưng vẫn nhận được thành quả to lớn.

12 con giap THIN ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Tị sẽ đón nhiều tin vui tình cảm nhất trong tuần mới này. Bạn và người ấy sẽ dành cho nhau những điều bất ngờ lãng mạn, giúp tình cảm được hâm nóng trở lại. Trong công việc, bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Bạn luôn cố gắng hết mình, làm việc có trách nhiệm để giành lấy mục tiêu đã vạch ra. Sự kiên định của bạn có thể đẩy đùi mọi khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý giữ an toàn giao thông trong thời điểm này để tránh những tai nạn không đáng có. Tài lộc trong tuần vô cùng tươi sáng, lợi nhuận gia tăng, tiền bạc đổ về nhà không ít, người buôn bán kinh doanh có một tuần hốt bạc. Người làm công ăn lương tuy vất vả hơn một chút nhưng thành quả thu về cũng đủ để bạn mãn nguyện.

12 con giap TI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần này của người cầm tinh Ngọ trong 12 con giáp không được suôn sẻ cho lắm. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản mệnh không thực sự tập trung nên tạo ra nhiều sai sót nên dễ bị cấp trên khiển trách. Cũng may bạn vẫn sẽ cho bạn cơ hội chứng minh năng lực của mình. Hãy cứ cố gắng, nỗ lực hết mình, phát huy những gì mình có để chứng minh rằng mình vẫn có giá trị rất lớn. Chuyện tình cảm cứ lớn dần theo thời gian, không còn những tranh cãi nữa mà cả hai cùng nhau cố gắng xây dựng hạnh phúc của riêng mình. Đường tài lộc của khá ổn định, thu nhập khá, tuy nhiên bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Cũng đừng quên giữ chặt túi tiền của mình để tránh tiêu xài hoang phí.

12 con giap NGO ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần này, người tuổi Mùi của 12 con giáp có thể gặp nhiều chuyện như ý tuy nhiên cũng sẽ khá tất bật và bận rộn. Chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là công việc có thể xảy ra những biến động, thay đổi ngoài dự kiến. Về phần tình cảm không có biến chuyển gì mới, người độc thân vẫn chưa tìm được nhân duyên ưng ý, nhất là khi cánh cửa lòng chưa mở thì khó có được mối duyên mới. Những người có đôi có cặp thì nên dành thêm nhiều thời gian cho nhau để tâm sự, thấu hiểu và thông cảm cho những vất vả của đối phương. Chuyện đáng lo lắng nhất chính là vấn đề tiền bạc, có quá nhiều chuyện cần phải chi tiêu, nếu bạn không khéo léo thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu. Cũng may tài lộc tăng tiến nên hết rồi lại có, nhiều cơ hội để kiếm tiền.

12 con giap MUI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Người cầm tinh Khỉ trong 12 con giáp sẽ nhận được nhiều tin vui trong tuần này. Chuyện tình cảm khởi sắc, có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác phái, đặc biệt tốt cho người độc thân vì tình yêu sẽ đến vào lúc bất ngờ nhất. Với những người đã có đôi thì tình cảm vẫn thăng hoa, dù có thêm các mối quan hệ mới cũng không ảnh hưởng gì tới tình cảm của hai bạn mà còn khiến cả hai tin tưởng, an tâm về quyết định của mình. Công việc khá thuận lợi, không gặp phải khó khăn lớn. Tuy nhiên người tuổi Thân vẫn phải chú ý thái độ làm việc của mình, chỉ cần lơ là một chút là có thể phạm phải sai lầm, phá hỏng hết những gì mà bản thân gây dựng trước đó. Cần tỉnh táo và sáng suốt trong những vấn đề liên quan tới tài chính để tránh hao hụt tiền bạc.

12 con giap THAN ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh Dậu trong 12 con giáp nên thận trọng với công việc của mình trong tuần này. Sẽ có rắc rối bất ngờ xảy ra khiến bạn khó đạt được mục tiêu như mong muốn mặc dù đã bỏ ra nhiều công sức. Đầu tuần mọi sự khá yên ổn, suôn sẻ và thuận lợi. Tuy nhiên về cuối tuần sẽ gặp chút rắc rối. Tài lộc sẽ đến vào cuối tuần, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền bên ngoài. Có thể bạn sẽ vất vả hơn thường lệ nhưng nếu cố gắng thì sẽ gặt hái được thành quả, cuối cùng bạn sẽ thấy những gì mình phải chịu đứng là hoàn toàn xứng đáng. Chuyện tình cảm của bạn khá tốt, đang bước vào giai đoạn ổn định, bạn và người ấy cùng có chung dự định cho tương lai, cố gắng phất đấu để hạnh phúc bên nhau. Bạn cũng đừng quên dành thời gian nhiều hơn cho đối phương, ít nhất là cuối tuần.

12 con giap DAU ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Tuần này, người cầm tinh Tuất của 12 con giáp sẽ không may mắn lắm trong chuyện tình cảm. Những người độc thân gặp khó khăn khi tìm hiểu, làm quen với người khác phái. Bạn cảm thấy mình chưa thực sự tin tưởng và rung động để bắt đầu với một người nào đó. Những người đang yêu hay đã có gia đình cũng gặp xung đột trong nhiều vấn đề mà chưa tìm được cách giải quyết. Vấn đề không có gì to tát nhưng do đôi bên cùng căng thẳng nên khó hòa giải sớm được. Tuy nhiên tuổi Tuất không cần quá lo lắng bởi vì dù có bất đồng nhưng hai người vẫn còn thương yêu nhau rất nhiều. Công việc thì lại không được tốt lắm, bạn có cơ hội thể hiện năng lực bản thân nhưng tiếc là lại không được cấp trên nhìn nhận đúng. Điểm sáng nhất trong tuần chính là tài lộc khởi sắc, có thể trong thời gian tới bạn sẽ nhận được tài lộc vượt trội, nhất là giữa tuần.

12 con giap TUAT ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Với người tuổi Hợi trong 12 con giáp, tuần này của bạn rất khó đoán định được là tốt hay xấu, may mắn hay xui xẻo. Công việc của bạn thăng trầm nhưng cũng may lại được quý nhân trợ giúp vượt mọi khó khăn để đạt được những điều mình muốn, ngay kể cả trong công việc hay chuyện tiền bạc. Bạn có cơ hội để sửa sai, dùng năng lực để chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí cao hơn. Những vấn đề liên quan đến tiền bạc cần phải thận trọng hơn, dù tiền bạc kiếm được không ít nhưng bản mệnh có thể sẽ đưa ra quyết định sai lầm dẫn đến hao hụt. Chuyện tình cảm vẫn là một ẩn số, bạn có nhiều người để mắt tới, nhưng bạn vẫn còn do dự, chưa thực sự cảm thấy rung động trước bất cứ ai nên tạm thời để mình độc thân.

12 con giap HOI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man- Tham khảo: astrology.com)

No more