Bói vui tử vi tuần mới của 12 con giáp (04/12-10/12/2017)

Bài ELLE Team

Tuần mới 04/12-10/12 của 12 con giáp có nhiều khởi sắc về đường tình duyên. Hầu hết công việc và tài lộc của các con giáp có khả năng thăng tiến cao dù phải đối mặt với một vài khó khăn cũng như cần dựa vào nỗ lực và cố gắng của mình.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới của 12 con giáp (04/12-10/12/2017)

Tuổi Tý

Tuần mới của tuổi Tý có khá nhiều thăng trầm. Vì là người suy nghĩ lạc quan, nên bạn sẽ sớm tìm được cách khắc phục những vấn đề đó và duy trì cuộc sống ở trạng thái cân bằng nhất có thể. Công việc trong tuần này diễn ra thuận lợi, nhưng để đạt được bước tiến đột phá thì bạn cần có sự cố gắng và nỗ lực hơn nhiều. Vào đầu tuần là thời điểm mà bạn cần giữ thái độ bình tĩnh và đặt ra những kế hoạch cụ thể cho mình để có tài lộc vào cuối tuần. Chuyện tình cảm khá ổn định khi các cặp đôi vẫn dành thời gian quan sát và tìm hiểu nhau. Tình yêu vốn là thứ không thể gượng ép nên bạn hãy cứ thuận theo tự nhiên, lắng nghe trái tim mách bảo.

12 con giap TY ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Sửu

Là người kiên định và vững vàng, bạn luôn cố gắng giữ suy nghĩ lạc quan và thông suốt nên được cấp trên tín nhiệm và gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên với những người vừa thay đổi công tác hoặc thăng chức thì đừng vội vui mừng mà xao nhãng công việc. Do đây là thời điểm cuối năm nên các công ty đều dồn dập đẩy mạnh tiến độ công việc. Bạn hãy cứ nỗ lực, cố gắng thì cuối năm sẽ có tài lộc là phần thưởng xứng đáng dành cho bạn. Về phương diện tình cảm vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, hãy cân nhắc khi có ý định gặp mặt đối tượng nào đó theo sự giới thiệu của gia đình bởi hơn ai hết, chính bạn mới biết mình đã thực sự sẵn sàng chưa.

12 con giap NGO ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Dần

Tuần này bạn dễ vướng vào thị phi, rắc rối nên hãy đặc biệt cẩn thận. Do bản tính dễ nóng nảy nên trong công việc, bạn khó kiềm chế cảm xúc và dễ đưa ra những quyết định sai lầm khiến bản thân chịu thiệt thòi, đôi khi gây ảnh hưởng đến tập thể. Ngoài ra, bạn hãy dành thời gian trong tuần này để thay đổi chính mình nhé. Chuyện tình cảm có phần khởi sắc hơn, những người có đôi có cặp không còn giận hờn, tranh cãi nhiều như trước. Thay vào đó tình yêu của bạn có dấu hiệu thăng hoa. Người độc thân có nhiều người theo đuổi. Nếu bạn đã có tình cảm hãy mạnh dạn bày tỏ, đừng lo lắng quá nhiều.

12 con giap DAN-ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Trong tuần mới, bạn sẽ đối diện với khá nhiều chuyện phiền muộn. Nhưng nếu bạn giữ suy nghĩ và tinh thần của mình theo chiều hướng tích cực thì chuyện có phức tạp đến đâu cũng sẽ tìm được nút tháo gỡ. Điểm sáng trong tuần chính là tài lộc. Bạn hãy xem đó là nguồn động lực để tiếp tục cố gắng trên con đường đã chọn. Bạn nên chú ý về sức khỏe do tình trạng ăn uống thất thường, không đảm bảo vệ sinh lại lười tập luyện thể thao nên cân nặng có xu hướng tăng lên. Bạn cũng thường xuyên cảm thấy đau nhức vai gáy, xương khớp cổ tay, cột sống có dấu hiệu thoái hóa nên bạn cần đi khám sức khỏe sớm để phòng ngừa nguy cơ bệnh tật.

12 con giap MEO ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần mới của người tuổi Thìn có phần sa sút hơn trước đó, nhất là trên phương diện công việc, sự nghiệp. Mọi thứ vẫn diễn ra khá bình thường vào đầu tuần, nhưng càng về cuối tuần thì các rắc rối bắt đầu xảy ra dễ khiến tinh thần bạn cảm thấy áp lực. Trong tuần này bạn vẫn cần phải dựa vào cố gắng và nỗ lực của chính bản thân. Tuy nhiên trong tháng này sẽ có quý nhân trợ giúp nên bạn bớt áp lực đi phần nào. Người tuổi Thìn cũng cần tỉnh táo trong các mối quan hệ xã giao, không nên cả nể, đặc biệt là vấn đề tiền bạc. Chuyện tình cảm ở mức hài hòa. Tình bạn hay tình cảm gia đình cũng đều hòa thuận, êm ấm.

12 con giap THIN ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Tị

Bạn sẽ đón một tuần mới khá tất bật nhưng gặt hái không ít thành quả tốt lành. Đạt được điều này phần lớn là do bạn đã và đang phấn đấu không ngừng nghỉ, bạn có thể tự hào về những điều bản thân đã làm được trong suốt thời gian vừa qua. Tuần này cũng là thời điểm tốt cho những người có tham vọng trong sự nghiệp mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bạn nên hết sức cẩn thận nếu có dịp đi công tác xa hay du lịch trong tuần này. Chuyện tình cảm khởi sắc đáng kể vì bạn đã bắt đầu mở lòng trước tình cảm chân thành của đối phương. Đây là một tín hiệu đáng mừng, hãy mở rộng trái tim để đón nhận hạnh phúc đích thực đến với mình.

12 con giap TI ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Bước sang tuần mới, tinh thần làm việc của người cầm tinh Ngọ trong 12 con giáp lên cao phơi phới. Bạn tràn đầy năng lượng, làm việc hăng say, nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh. Tuổi Ngọ hãy để mình có những trải nghiệm mới mẻ trong công việc cũng như tình cảm. Nhìn chung mọi việc của bạn vẫn diễn ra như vậy, nhưng bạn cảm thấy thời gian sao mà trôi nhanh thế, không thấy buồn chán hay tẻ nhạt như trước nữa. Đó là vì tinh thần của bạn trong thời gian này khá thoải mái và nhìn ra được những cơ hội mới để phát triển mình. Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Tình yêu của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, nếu đã có cảm tình với ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ, nói ra được tâm sự của mình bạn sẽ không phải hối tiếc điều gì.

12 con giap NGO ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần mới của người cầm tinh Mùi trong 12 con giáp có dấu hiệu tiêu hao về tiền bạc nên cần lưu ý, cân nhắc việc chi tiêu sao cho hợp lý. Trong công việc, bạn có thể gặp phải một số thách thức, nếu suy nghĩ lạc quan và thông suốt, bạn sẽ biết cách biến thách thức thành cơ hội để thể hiện năng lực của mình, khẳng định giá trị bản thân và gặt hái thành quả rực rỡ. Nếu có ý định đổi việc, bạn có thể thử sức, hãy để mình có cơ hội chuyển sang một lĩnh vực mới, miễn sao bản thân cảm thấy thoải mái và thích thú. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm, nhất là những cặp đôi yêu xa. Thế nhưng bạn hãy tin rằng, tình yêu đích thực sẽ giúp hay bạn đi tới đích cuối cùng, hãy tin tưởng vào điều đó.

12 con giap MUI ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Thân

Tuổi Thân bước vào một tuần lễ với những ngày dễ thở hơn. Dù vậy, bạn vẫn nên thận trọng trong mọi việc. Về phương diện công việc, đầu tuần bạn khá hào hứng nhưng càng về cuối tuần tinh thần càng xuống dốc. Để tránh rơi vào tình trạng này, bạn nên thay đổi chính mình, dành thời gian để tự tìm hiểu cũng như học hỏi thêm. Có như vậy thì hiệu quả mới được cải thiện. Tình hình tài chính ở mức ổn định nên nếu muốn có tài lộc, bạn vẫn cần nỗ lực hơn. Chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực, giữa các cặp đôi không còn tình trạng cãi vã, to tiếng nhiều như trước. Bên cạnh đó, không khí trong gia đình bạn khá đầm ấm, vui tươi.

12 con giap THAN ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Dậu

Tuần mới của người tuổi Dậu lạc quan hơn mặc dù vẫn gặp một vài rắc rối, phiền toái nên bạn cần hành xử thận trọng. Công việc diễn ra ổn thỏa, theo đúng tiến độ mà không gặp phải trục trặc nào quá lớn. Cũng trong thời gian này, tinh thần bạn dễ cảm thấy lo lắng, bất an. Bạn nên nhớ rằng, quan trọng không phải ở chuyện bạn nghĩ ngợi bao nhiêu mà là bạn làm được bấy nhiêu rồi. Về phương diện tình cảm cũng không có nhiều đột phá, bạn đã có đối tượng ưng ý nhưng đây chưa phải thời điểm lý tưởng để thổ lộ đâu, nên hãy cứ từ từ chờ đợi thời cơ tốt. Sức khỏe của tuổi Dậu có vài dấu hiệu bất ổn, nhất là những bệnh liên quan đến dạ dày và hệ tiêu hóa, nguyên nhân là do chế độ ăn uống không khoa học, thực thẩm không đảm bảo vệ sinh nên ảnh hưởng đến sức khỏe.

12 con giap DAU ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ đón một tuần mới bình yên, không có nhiều biến động. Bạn vẫn phải dựa vào nỗ lực của mình là chủ yếu, người thân và bạn bè có hỗ trợ nhưng cũng không được là bao. Sẽ có lúc bạn cảm thấy công việc nhàm chán, nhưng đừng vội nản lòng. Trước tiên hãy chủ động thay đổi mình đi, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng ngay thôi, đừng ngại ngần trao đổi ý kiến, học hỏi kiến thức từ đồng nghiệp hay những người đi trước thì mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực. Bù lại, nhân duyên có phần khởi sắc, các mối quan hệ ngày càng hài hòa hơn. Đây cũng là cơ hội để tuổi Tuất tạo bước đà thăng tiến trong sự nghiệp cũng như tình cảm của mình.

12 con giap TUAT ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần mới của người cầm tinh cuối cùng trong 12 con giáp hội đủ hỉ nộ ái ố, bên cạnh những tin vui cũng có những rắc rối xảy ra. Nhìn chung tuần này không có biến động nào quá lớn, chỉ cần căn cứ theo đúng lịch trình, kế hoạch từ trước đó thì mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát, không có gì đáng lo ngại cả. Bạn sẽ tất bật triển khai những dự án mới, ngay cả thời gian nghỉ ngơi cũng bị hạn chế. Điều này khiến sức khỏe có thể bị giảm sút nên đừng làm việc quá sức. Chuyện tình cảm gia đình êm ấm, các mối quan hệ trong gia đình được cải thiện đáng kể. Sau không ít lần va chạm, bạn cũng đã ngộ ra rất nhiều điều, học cách bao dung và tha thứ là điều cần làm lúc này. Làm điều đó không phải là vì người khác mà là để chính nội tâm của bạn cảm thấy thanh thản.

12 con giap HOI ELLEMAN

Ảnh: Jimjimblossom

Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, Nguồn tham khảo: astrology.com, hình ảnh: Jimjimblossom)

No more