Bói vui tử vi tuần mới của 12 con giáp (18/12 – 25/12/2017)

Bài ELLE Team

Dự báo tuần mới từ ngày 18/12 đến 24/12/2017 của 12 con giáp sẽ nêu ra tổng quan những sự cố, rắc rối hay cơ hội trong công việc cũng như mối quan hệ đồng nghiệp nơi công sở.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần này của 12 con giáp

12

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của người cầm tinh Tý trong 12 con giáp ở phương diện công việc tiến triển thuận lợi hơn so với tuần trước, nhưng vẫn phải cẩn trọng trong mọi quyết định.Thời điểm cuối năm thường là giai đoạn nước rút của nhiều dự án nên bạn khá bận rộn. Dẫu vậy, tinh thần làm việc của bạn vẫn hăng say và nhiệt tình, ai nấy đều cảm nhận rất rõ. Đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của bạn. Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai có ý định nhảy việc, tìm ngành nghề phù hợp hơn. Đừng rụt rè trong giao tiếp, hãy mạnh dạn thể hiện tài năng, bạn sẽ sớm khẳng định mình. Đi công tác xa không những là cơ hội để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị mà còn là dịp để bạn và nửa kia củng cố lại tình cảm. Những hoài nghi, hiểu nhầm trước kia sẽ dần được giải quyết triệt để khi hai bên hiểu được tiếng lòng của nhau. Dù vậy bạn cũng cần hết sức tỉnh táo và bình tĩnh để phân định rõ ai tốt ai xấu.

12 con giap TY ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tử vi tuần này của người tuổi Sửu đối diện với không ít khó khăn, áp lực về mặt công việc. Nhưng phương diện tình cảm và tài chính được củng cố hơn. Đây chính là điểm sáng của cả tuần, giúp bạn giữ được tâm thế bình ổn, sẵn sàng đối diện với mọi trở lực trong công việc. Đặc biệt, những ai làm trong môi trường nguy hiểm, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại cần phải hết sức thận trọng. Nếu có gặp những chuyện không hay, hãy cố gắng suy nghĩ tích cực, giải quyết vấn đề thận trọng và đừng quên giữ bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Điểm sáng trong tuần nằm ở phương diện tài lộc và tình cảm. Tiền bạc thu chi cân đối, khoản thu có phần nhỉnh hơn chi nên bạn chi tiêu rộng rãi hơn, không phải gò bó như trước. Về tình cảm, người độc thân được nhiều người khác giới để mắt tới, có cơ hội mở rộng mối quan hệ.

12 con giap NGO ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Tuổi Dần

Tuần này của người cầm tin Hổ trong 12 con giáp khá yên ổn, không vất vả hay lo toan, suy tư quá nhiều. Chuyện tình cảm sẽ có chút trục trặc khi hai bạn cảm thấy dần xa cách. Nhưng đừng lo lắng quá vì khoảng cách lứa đôi càng ngày càng lớn, dường như không còn cách nào có thể sửa chữa được. Tình yêu là không thể gượng ép, hãy làm theo những gì trái tim mách bảo, khi ấy, bạn mới thực sự hạnh phúc. Công việc không có sự xáo trộn nào quá lớn, mọi thứ diễn ra như thường lệ. Có điểm khác biệt là tinh thần của bạn có phần xuống dốc, cần tìm cách để khắc phục kẻo hiệu quả làm việc giảm sút. Với những ai đang có ý định nhảy việc, nên cân nhắc thật kỹ càng. Cần cẩn trọng trong lời nói để tránh những rắc rối nơi làm việc. Tài lộc ở mức trung bình và ổn định.

12 con giap DAN-ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Trải qua không ít sóng gió trong công việc, áp lực về tinh thần cuối cùng người tuổi Mẹo cũng lấy lại sự yên ổn và bình an trong tâm hồn. Tuần này là dịp để bạn phô diễn tài năng trước mặt lãnh đạo, khẳng định vị trí của mình trong tập thể, hãy mạnh dạn phát huy, không còn kẻ xấu cản đường bạn nữa. Tình cảm gia đình nhìn chung vẫn không có gì biến động quá lớn. Công việc của bạn vẫn diễn ra như thường lệ. Có điều, làm việc lúc đầu sẽ gặp trở ngại, nhưng sau được quý nhân phù trợ, bạn vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí còn khẳng định cho bao người thấy năng lực thực thụ của mình. Người kinh doanh, buôn bán có một tuần bận rộn nhưng bù lại thu về lợi nhuận không hề nhỏ. Nhìn chung sức khỏe bạn khả quan, không có gì đáng lo ngoài chứng đau lưng, đau cột sống do ngồi quá nhiều. Vận động thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó chịu trên.

12 con giap MEO ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuy có những bất trắc và thị phi, người cầm tinh Rồng của 12 con giáp vẫn có thể vượt qua những chướng ngại trong tuần này. Trong công việc dù bản thân nỗ lực, cố gắng đến đâu nhưng bạn vẫn bị soi mói, dị nghị. Các mối quan hệ thiếu đi sự hài hòa, đồng nghiệp làm sai nhưng đùn đẩy trách nhiệm sang cho bạn. Đã thế, bạn lại không lên tiếng thanh minh, cứ để chúng được đà lấn tới. Nhưng có lẽ đó là cách làm thông minh bởi không sớm thì muộn, ai đúng ai sai đều sẽ lộ diện, bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc đó. Chuyện tình cảm có phần đi xuống. Đôi khi bạn cảm thấy đối phương lạnh nhạt với mình, muốn chia sẻ đấy nhưng không biết phải nói như thế nào. Sự im lặng của cả hai khiến bầu không khí trong nhà ngột ngạt, các thành viên khác cũng chẳng thể vui nổi. Các cặp đôi mới cưới chưa hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc đã vấp phải không ít áp lực từ phía gia đình hai bên.

12 con giap THIN ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Tuổi Tị

Trong tuần rất có thể bạn sẽ đi công tác xa, nhận được lời mời tham dự hội thảo, hội nghị, cuộc họp quan trọng nào đó. Đây là dịp tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng vững chắc cho con đường tiến thân về công danh, sự nghiệp của mình. Những ai vừa mới lập nghiệp được trợ lực lớn về mặt tinh thần và vật chất, bạn hãy yên tâm vững bước trên con đường đã chọn, nỗ lực hết mình để tiến tới thành công. Chuyện tình cảm ở trong giai đoạn đẹp, hai bạn cùng nhau trải qua chuyến du lịch đáng nhớ với biết bao sự lãng mạn tuyệt vời. Tình yêu cứ thế thăng hoa, gia đình hạnh phúc, trong ấm ngoài êm. Người độc thân có sức hấp dẫn lan tỏa, dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý và không ít người theo đuổi.

12 con giap TI ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần mới của người tuổi Ngọ khởi sắc hơn hẳn, đón không ít tin vui, hứa hẹn một tuần tràn đầy hứng khởi. Đã tới lúc bản mệnh bày tỏ tình cảm hoặc hàn gắn vết thương lòng. Hãy mở cửa trái tim đón nhận tình yêu mới, gạt bỏ nỗi đau trong quá khứ sang một bên, bạn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc đích thực trong đời mình. Trong tuần có nhiều niềm vui bất ngờ đối với người độc thân. Bạn tự tạo cơ hội gặp gỡ kết giao với những đối tượng có quyền có thế, hứa hẹn mối tình xứng lứa vừa đôi, hôn nhân viên mãn. Nhờ sự nỗ lực của bản thân tuổi Ngọ, công việc phát triển thuận lợi và đạt được thành công tốt đẹp.

12 con giap NGO ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần này, người cầm tinh Mùi của 12 con giáp có xu hướng đi xuống. Tinh thần xuống dốc kèm theo đó là áp lực công việc nhiều, chuyện tình cảm rắc rối, hao tốn tiền của. Tình cảm trong tuần không còn say đắm như trước. Là người kĩ tính, bạn dễ vô tình soi mói, bới móc sai lầm của đối phương, nói đúng hơn là chỉ nhìn thấy điểm xấu của nửa kia nên suy nghĩ và hành động có phần phiến diện. Công việc không suôn sẻ là một trong những nguyên nhân chính khiến tinh thần bạn đi xuống. Cảm giác xử lý việc gì cũng không trọn vẹn, đôi lúc bạn còn không ý thức được đường đi nước bước, không có kế hoạch phấn đấu cụ thể, bạn dễ bị mất phương hướng, điều đó vô cùng nguy hiểm nhất là ở giai đoạn nước rút này. Trong tuần mang theo dấu hiệu phá tài. Vì thế bạn cần quản lý chặt túi tiền của mình, đừng tiêu xài lãng phí.

12 con giap MUI ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trải qua một tuần sinh động với nhiều niềm vui ở mọi phương diện trong cuộc sống. Những chuyện xui xẻo gặp phải tuần trước, tuần này tự động tan biến, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, an yên. Bạn có thể đầu tư một vài hạng mục yêu thích, xông xáo trong công việc hơn nữa để gặt hái thành quả rực rỡ hơn nữa, bõ công bao ngày nỗ lực phấn đấu. Mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới cũng hài hòa càng tạo điều kiện thuận lợi cho bản mệnh phát triển sự nghiệp. Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên. Hãy đón nhận nó như công việc hàng ngày bạn làm, không cần căng thẳng làm gì mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Chuyện tình cảm đẹp, hài hòa cho cả những cặp đôi và hội độc thân. Nhưng đặc biệt để ý chi tiêu có kế hoạch để không bị hao hụt tài chính quá lớn.

12 con giap THAN ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Tuần mới của người cầm tinh con Gà trong 12 con giáp có nhiều niềm vui và khởi sắc. Công việc diễn ra thuận lợi lại còn có cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, từ đó học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cũng như tạo các mối quan hệ xã giao rộng rãi, có lợi cho phát triển sự nghiệp trong tương lai. Trong tuần, bạn tự mình khám phá khả năng tiềm ẩn, thử sức ở lĩnh vực mới, tỷ lệ thành công rất cao. Hãy xông xáo và mạnh dạn đưa ra ý tưởng hoặc chiến lược kinh doanh mới, mọi người hoàn toàn ủng hộ bạn. Gia đình và tình yêu ổn định. Lưu ý, trong tuần phương diện sức khỏe có chút giảm sút. Thời tiết thay đổi đột ngột, bản mệnh chú ý giữ ấm cổ họng kẻo bị cảm lạnh, ho kéo dài dẫn tới viêm họng cấp.

12 con giap DAU ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Tuần mới của người tuổi Tuất có chút sa sút. Có lẽ đây không phải là tuần may mắn dành cho bạn, khi mà có những việc tưởng chừng như đã thành công 100% nhưng đến phút cuối lại thay đổi hoặc chuyển hướng bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay. Nhưng đừng vội nản chí, những ngày cuối tuần vận khí tăng hơn, có thể vớt vát được ít nhiều. Khối lượng công việc ngày càng nhiều, bạn nên học cách chia sẻ với tập thể. Đừng ôm đồm quá nhiều việc trong khi bản thân bạn không nắm chắc phần thành công trong tay. Tránh chấp vặt những chuyện nhỏ nhặt để không làm cho chuyện tình cảm, không khí gia đình bất hòa, căng thẳng.

12 con giap TUAT ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần này người cầm tinh cuối cùng trong 12 con giáp phải di chuyển nhiều hơn. Nhưng đừng vội kêu than, bởi càng đi nhiều, càng tiếp xúc với nhiều người thì mối quan hệ xã giao của bạn càng rộng, cơ hội phát triển, thăng tiến càng nhiều. Hãy giữ cho mình suy nghĩ tích cực, đơn giản hóa mọi việc sẽ nhanh chóng vượt qua thị phi, tập trung làm tốt công việc và gặt hái thành công nhất định. Tài lộc cũng từ đó mà hưng thịnh, tiền bạc rủng rỉnh. Người có đôi có cặp nếu có ý định đưa người yêu ra mắt trong tuần này, thì bạn nên tiến hành vào ngày giữa tuần, tỷ lệ thành công cao hơn. Người độc thân dù đang được không ít đối tượng theo đuổi, nhưng để tìm được người phù hợp e rằng không phải là chuyện đơn giản. Sự hòa hợp về tâm hồn luôn là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn “đối tác” cho mình. Vì thế, đừng nóng vội, thời gian sẽ giúp bạn tìm ra người phù hợp.

12 con giap HOI ELLEMAN

Art by @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, Nguồn tham khảo: astrology.com, hình ảnh: Jimjimblossom)

No more