Bói vui tử vi tuần mới của 12 con giáp (25 – 31/12/2017)

Bài ELLE Team

Dự báo tuần mới của 12 con giáp (25/12-01/01/2017) sẽ có nhiều khởi sắc trong công việc.

Tuy là thời điểm cuối năm bận rộn và nhiều áp lực, nhưng với những nỗ lực trong năm qua, sẽ gặt hái được những thành quả nhất định. Bên cạnh đó cũng cần cẩn trọng với những mối quan hệ hợp tác trong công việc để tránh gặp kẻ gian. Chuyện tình cảm của 12 con giáp nhìn chung khá ổn, tuy có chút bất đồng cũng như vận đào hoa không được tốt cho lắm, nhưng nếu làm chủ được tình huống vẫn có thể duy trì được sự hòa thuận, chia sẻ, cảm thông của hai bên.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới của 12 con giáp

[inline article id=103994]

Tuổi Tý

Tuần mới của cầm tinh Chuột trong 12 con giáp sẽ nhiều lo toan và bộn bề công việc. Bạn sẽ phải làm việc hết công suất mới có thể đáp ứng được yêu cầu công việc và nhiều kế hoạch đã định trước. Do đó hãy khởi động tuần mới của bạn một cách đầy năng lượng và đừng quên thận trọng, tập trung để thu được thành quả tốt. Đây sẽ là một tuần làm việc áp lực, bạn nên nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp và sự chia sẻ của người thân, đừng quá ôm nhiều việc vào mình bởi không hiệu quả, tốn thời gian và cũng khá mệt mỏi. Tài lộc sẽ khá hơn vào cuối tuần. Tuy nhiên bạn nên chủ động trong việc kế hoạch chi tiêu để tránh hoang phí. Ngoài ra hãy chủ động nắm bắt các cơ hội thay vì trông chờ ai đó mang đến. Chuyện tình cảm và gia đình ổn định.

12 con giap TY ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tuần này dễ gặp được vận may và có được một tuần thuận lợi, đón nhận nhiều tin vui trong công việc. Đây là thời điểm bạn khá bận rộn nhưng hãy chuẩn bị đón nhận những thành quả sau nỗ lực suốt một năm của bạn. Thêm vào đó bạn có tinh thần làm việc tốt và có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình nên được đồng nghiệp và được cấp trên đánh giá tốt nên có thể bạn sẽ được xắp xếp một vị trí công việc tốt hơn. Chuyện tiền bạc cũng khá tốt và không có gì đáng ngại. Tình cảm gia đình hài hòa, trên dưới một lòng. Quan hệ đối ngoại tốt nên có thể có được những mối quan hệ thân thiết và đáng tin cây. Tuy nhiên, các cặp đôi sẽ xảy ra một vài bất đồng về kế hoạch, nên hãy cố gắng lắng nghe và chia sẻ cho nhau.

12 con giap NGO ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có vận trình tuần mới tương đối bận rộn và nhiều áp lực công việc. Tuy nhiên tuần này bạn cũng có được tinh thần làm việc tốt và kèm theo đó là tin tốt về mặt tài chính. Chính vì vậy, dù khá vất vả nhưng bạn hoàn toàn hào hứng với công việc và luôn đề ra phương hướng giải quyết vấn đề tốt nhất. Những ai đang làm kinh doanh nên cân nhắc kĩ khi chọn đối tác. Vận nhân duyên với người tuổi Dần độc thân thì khá ảm đạm và dường như khó có thể xoay chuyển được tình thế. Với những người có gia đình thì bạn cần phải có thêm thời gian cho gia đình, có như vậy mới có thêm không khí vui tươi. Chuyện tình cảm của bạn hiện tại vẫn rất hài hòa.

12 con giap DAN-ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Tuần này của cầm tinh Mèo trong 12 con giáp sẽ có những tin vui lẫn tin buồn. Dù có những biến động nhưng vì là người mạnh mẽ và vững tâm nên không quá khó để làm bạn nao lòng. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều và điều quan trọng là bạn suy nghĩ tích cực và phóng khoáng hơn nên có thể nhìn ra cuộc sống có nhiều phần tươi đẹp. Về công việc cũng có những điểm đáng mừng bởi khả năng bạn được đề bạt nắm giữ các vị trí quan trọng và hoàn toàn có khả năng tìm ra định hướng sự nghiệp tốt nhất cho mình. Tài chính khá tốt và có được những khoản lương thưởng tốt nhất. Bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống để có được vận trình sức khỏe tốt nhất. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn thời gian hiện tại khá ổn định, có thể có chút bất đồng cho kế hoạch sắp tới nhưng các bạn sẽ sớm tìm được tiếng nói chung.

12 con giap MEO ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần mới của Rồng trong 12 con giáp khá khởi sắc. Chuyện tiền bạc, công việc thuận lợi và không có nhiều áp lực. Đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những ai muốn kiếm việc làm thêm hay học thêm gì đó để tăng thu nhập. Chỉ cần sự chủ động của bạn sẽ giúp bạn có được những cơ hội tốt để phát huy năng lực cũng như có được nguồn tài chính ổn định, hài lòng hơn. Ngoài ra có thể trong thời điểm tuần này bạn có thể gặp được đối tác tốt. Bạn khá bận rộn do có nhiều việc phải làm nhưng mọi người đều rất ngưỡng mộ vì sự sắp xếp công việc khá khéo léo. Chuyện tình cảm tốt và sẽ có những niềm vui bất ngờ, đem lại cho cả những người có đôi lẫn những người độc thân nhiều trải nghiệm mới.

12 con giap THIN ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Tuổi Tị

Tuần mới của bạn có thể phải đương đầu với một số khó khăn trong công việc. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp chuyện bực mình trong việc hợp tác và khó tìm được hướng giải quyết. Nhưng bạn đừng nên quá khắt khe thì có thể tinh thần tốt sẽ giúp cho mọi người dễ khắc phục trở ngại này. Ngoài ra, bạn cần cẩn thận với những vấn đề liên quan đến giấy tờ nhằm tránh những chuyện rắc rối không đáng có. Về tình cảm, những ai có đôi hay có gia đình nên tránh lời qua tiếng lại vì những chuyện nhỏ nhặt để giữ hòa khí, những người độc thân nên tỉnh táo khi gặp gỡ người mới hay bước vào mối quan hệ mới để đừng bị hụt hẫng.

12 con giap TI ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tuần cuối năm đầy biến động. Cho nên hãy chuẩn bị tâm lý để đối mặt với công việc và không khiến bạn lâm vào tình trạng chán nản và tiêu cực. Nếu bạn biết cách làm chủ tình thế thì hoàn toàn có thể xem đây là cơ hội để bạn thay đổi chính mình cũng như vượt qua những rào cản. Đừng để tinh thần làm việc giảm sút và khiến bạn khó tập trung hoàn thành mục tiêu đề ra. Về tình cảm, người độc thân đang có vài vệ tinh xung quanh, nếu cân nhắc kĩ lưỡng, không nóng vội có thể sẽ có nhân duyên tốt. Những cặp đôi nên dành thời gian để hâm nóng tình cảm của mình.

12 con giap NGO ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần này của bạn khá ổn định và không có nhiều chuyện đáng ngại. Chuyện công việc khá thuận và trôi chảy. Nếu như bạn dành thời gian để tìm hiểu các cơ hội nhằm mục đích nâng cao kỹ năng và tạo điều kiện phát triển sự nghiệp thì đây là thời điểm thích hợp. Chuyện tình cảm khá tốt. Những ai độc thân có vận đào hoa, có nhiều người theo đuổi và cũng dễ gặp người ưng ý. Những người có đôi có cặp thì chuyện tình duyên thuận hòa, có mâu thuẫn thì cũng sớm giải quyết, gia đình có điều kiện để sum họp và chia sẻ với nhau. Bên cạnh đó, cần đặt biệt chú ý về chi tiêu, tránh tiêu xài hoang phí.

12 con giap MUI ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Tuổi Thân

Khỉ của 12 con giáp sẽ có nhiều chuyện đáng phải lo lắng và suy nghĩ trong tuần này. Nhiều khả năng tài vận của bạn không có dấu hiệu thăng tiến mà còn dễ hao tốn tiền của. Bởi vậy, nên thận trọng với các quyết định đầu tư. Công việc của người tuổi Thân gặp khá nhiều khó khăn và áp lực. Bạn có thể phấn đấu cho sự nghiệp nhưng đôi lúc sự nóng vội khiến cho bạn dễ gặp phải những sai sót, khó có thể chạm tay tới thành công. Về tình cảm cũng có chút trở ngại các bạn dễ có mâu thuẫn. Đối với các cặp đôi là vấp phải sự thiếu đồng tình từ người thân. Bởi vậy, nên cùng nhau chia sẻ và bình tĩnh để tháo gỡ các nút thắt tình cảm này nhé. Mặc khác, nên chú ý tới các thói quen sinh hoạt để cải thiện, nâng cao sức khỏe.

12 con giap THAN ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Tuổi Dậu

Trong tuần mới, bạn sẽ có nhiều lo toan cho công việc. Những kế hoạch dường như đang bị trì trệ và chưa thể hoàn thành được đúng tiến độ. Ngoài ra, các mối quan hệ đối ngoại, đồng nghiệp cũng không được hòa thuận. Cho nên kéo theo đó là công việc cũng bị cản trở và giảm năng suất, chưa thu về được kết quả như ý. May mắn là về tình cảm riêng bạn vẫn có được những phút giây vui vẻ bên gia đình. Những người độc thân cần chủ động hơn trong việc mở rộng mối quan hệ cũng như tìm được nửa kia của mình. Mặt khác, ra đường nên cẩn thận, đi chậm để tránh va quẹt, xô xát.

12 con giap DAU ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Tuổi Tuất

Tuần mới của những người tuổi Tuất khá tốt. Công việc dù bận rộn nhưng bạn cũng khá thoải mái vì nhìn ra được kết quả mà nó đang đến. Đó là những nỗ lực mà bạn phấn đấu trong thời gian qua, cho nên dường như bạn hoàn toàn tự hào và cảm thấy hào hứng với công việc cũng như trông đợi tin tốt lành tới. Thêm vào đó, những mối quan hệ hợp tác cũng khá tốt nên có thể thu lợi tốt, nhưng cũng nên đề phòng tránh gặp kẻ gian. Chuyện tình cảm thuận hòa, chuyện gia đình dễ tìm được hướng giải quyết chung. Nhìn chung bạn có được những niềm vui từ chính gia đình của mình. Ngay cả những ai còn độc thân cũng có được vận đào hoa, có cơ hội gặp gỡ nhiều người và cũng được nhiều vệ tinh để mắt đến.

12 con giap TUAT ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Tuổi Hợi

Trong tuần này, cầm tinh cuối cùng trong 12 con giáp có được những dự báo tốt đối với công việc. Mặc dù không có được sự ổn định về công việc nhưng sự chuyển dịch lại tạo có bạn có được những cơ hội để gặt hái thành công. Nếu bạn chủ động thì chẳng lo những gì bạn đang cố gắng có thể gặt hát được thành quả tốt. Tuần này của bạn sẽ có được không ít những điều vui vẻ và như ý. Phần lớn là những chuyện vui về tình cảm và công việc. Mọi thứ về tiền tài dù không quá gọi là nhiều nhưng đủ để bạn tự hào với mọi người. Đối với chuyện tình cảm thì thời gian này là thời điểm thích hợp để các bạn có thể mở rộng những quan hệ tình cảm, hay tạo ra những đột phá giúp mang lại hạnh phúc trọn vẹn.

12 con giap HOI ELLEMAN
Art by Jimjimblossom

Credit: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn: astrology.com, hình ảnh: Jimjimblossom)

No more