Chọn màu sắc may mắn cho 12 cung hoàng đạo (19 – 25/11/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng những điềm dự báo về màu sắc sẽ trong bài viết này cũng sẽ phần nào giúp 12 cung hoàng đạo có được may mắn, vượt qua được những thử thách và có nhiều cơ hội mới từ ngày 19 đến 25/11/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem màu sắc nào sẽ đem lại vận may giúp bạn thử thách trong tuần từ 19/11 đến 25/11 nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4) – Màu vàng

Chòm sao Bạch Dương nên chọn màu vàng cho tuần này để có thể đem lại cuộc sống và công việc tốt lành. Bạn sẽ luôn là người chiến thắng ấn tượng trong các cuộc cạnh tranh. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến cho những người xung quanh bạn ghen ghét. Đừng quá lo ngại, màu vàng sẽ hỗ trợ bạn gặp được những đối tác tốt, cấp trên tốt và khách hàng tốt có thể hóa giải giúp bạn. Vào thời điểm cuối tuần, bạn rất dễ kiệt sức nhưng vì tâm trạng thoải mái nên vực dậy tinh thần làm việc. Ngoài ra, màu vàng sẽ thúc đẩy bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn khi do dự về vấn đề tình cảm.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5) – Màu vàng

Lại thêm một chòm sao thích hợp với màu vàng. Trong tuần qua, công việc giao tiếp, hợp tác trở thành điểm lo ngại của bạn, thì tuần này màu vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu ra được yếu tố then chốt để tiến bộ hơn. Bạn sẽ trở lại ấn tượng trong tuần này, hứa hẹn một tương lai với những thành tựu rực rỡ. Khó khăn lớn nhất của bạn chính là đối mặt với sự mâu thuẫn phe phái trong cơ quan, màu vàng sẽ giúp bạn tự tin đưa ra được quyết định đúng đắn. Một tuần tài chính dồi dào, sức khỏe tốt!

 

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6) – Màu cam

Trong tuần này, Song Tử sẽ gặp nhiều vấn đề khó khăn: tâm trạng không ổn định, chiến lược đầu tư gặp vấn đề và các thành viên trong công ty không đoàn kết. Màu cam sẽ đem lại sự mạnh mẽ cho bạn, nâng cao ý chí chiến đấu, nhanh trí sử dụng các phương tiện truyền thông để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Vào thời điểm cuối tuần, sẽ có một sự kiện lớn bị trì hoãn, đây là lúc bạn cần tinh thần tốt nhất để giải quyết vấn đề. Hãy bình tĩnh tin vào bản thân mình nhé!

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7) – Màu trắng

Nhờ vào màu trắng mà cung hoàng đạo này có một tuần đảo ngược. Bạn có thể sắp xếp lại cuộc sống của mình bằng kế hoạch cụ thể, bạn biết nhìn nhận vào thực tế hơn, ít bị tình cảm chi phối. Tâm trạng phức tạp nay đã được ổn định, thái độ sống tích cực hơn và bạn biết hướng đến tương lai tươi đẹp. Màu trắng sẽ thúc đẩy sự quan tâm của người ấy dành cho bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8) – Màu xám

Màu xám sẽ đem lại cho Sư Tử một tuần làm việc ổn định. Bạn sẽ hoàn thành hết được những công việc bỏ dở tuần trước và sửa chữa lại những sai lầm trong chiến lược kinh doanh, chỉnh đốn lại đội ngũ nhân viên và hơn hết chính là chuẩn bị làn sóng cao trào vào cuối năm nay. Màu xám sẽ đem lại cho cung hoàng đạo này thời điểm tốt nhất để có thể đạt được những cơ hội mới. Tình yêu vẫn luôn tràn ngập sự ấm áp với Sư Tử!

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9) – Màu đen

Một tuần đầy tiêu cực của cung hoàng đạo Xử Nữ. Chỉ số tài sản thấp, tình yêu là một sự giả dối, cuộc sống chán nản. Màu đen sẽ là giải pháp giúp bạn vực dậy một tuần đầy khó khăn của mình, cơ hội trong công việc sẽ đến khiến cuộc sống của bạn trở nên bận rộn hơn. Những buổi tiệc giao tiếp sẽ giúp bạn gặp gỡ được tình yêu mới. Hãy chú ý diện các trang phục màu đen trong tuần này nhé!

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10) – Màu xanh dương

Thiên Bình hoạt động chăm chỉ suốt cả tuần, toàn bộ sức lực đều tập trung vào công việc để có thể đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới. Màu xanh sẽ hỗ trợ cung hoàn đạo này có được sự ổn định trong kế hoạch đang thực hiện và  giảm bớt được áp lực trong công việc, có cơ hội để thư giãn bản thân. Các biến động về tình cảm sẽ làm bạn dễ dàng đánh giá sai đối tác, màu xanh sẽ đem lại lý trí cho bạn. Hãy chú ý nhiều hơn đến tình trạng sức khỏe của mình.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11) – Màu nâu

Bọ Cạp chính là biểu tượng của trí tuệ, những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ không dễ dàng bị đánh bạn bởi những sóng gió trước mắt. Màu nâu sẽ càng là động lực để bạn tích lũy sự ổn định trong công việc. Một tuần bận rộn với khối lượng công việc quá lớn, bạn phải thường xuyên bay đi công tác, tuy nhiên vào thời điểm cuối tuần màu nâu sẽ giúp bạn có được thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Tổng kết một tuần, có nhiều cơ hội tốt để thúc đẩy sự phát triển của công ty và nguồn tài chính tăng lên nhanh chóng. Tình yêu thăng hoa với nhiều cảm xúc đan xen.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12) – Màu xanh lá cây

Một tuần đầy mạnh mẽ của cung hoàng đạo Nhân Mã. Màu xanh lá cây sẽ đem lại cho bạn cơ hội lớn nhất từ trước đến nay. Trong thời gian này bạn cảm thấy mình là người có trách nhiệm nhiều hơn và mang trong mình ý chí chiến đấu cao để không làm bỏ lỡ đi cơ hội quý giá này. Với những nỗ lực bạn bỏ ra sẽ nhận được đánh giá cao từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. Tiếp tục cố gắng nào!

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1) – Màu đen

Cung hoàng đạo Ma Kết nên cẩn thận trong tuần này. Tâm trạng không ổn định làm bạn dễ dàng đưa ra những quyết định sai lầm. Màu đen sẽ giúp bạn nhận được nhiều lời góp ý từ những người có chuyên môn, tác động tích cực đến bạn. Ngoài ra, màu đen còn hỗ trợ bạn trong vấn đề giao tiếp để có thể đem lại những mối quan hệ công việc tốt đẹp với các nhà đầu tư. Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe bằng phương pháp tập thể dục thường xuyên hơn. Tình yêu là động lực để bạn vượt qua tất cả.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2) – Màu trắng

Trong tuần này, có nhiều cơ hội đến với cung hoàng đạo này, bạn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tài chính tăng lên đáng kể, sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, Bảo Bình sẽ phải đối mặt với những ghen ghét của mọi người xung quanh, màu trắng thuần khiết sẽ giúp bạn có được lòng tin yêu của mọi người. Tình yêu đang đứng giữa hai ngã rẽ: lý trí và con tim, màu trắng sẽ thúc đẩy sự lựa chọn của bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3) – Màu vàng

Có lẽ màu vàng chính là tông màu may mắn của tuần khi chiếm đến ba cung hoàng đạo. Tuần này, Song Ngư tìm kiếm đúng định hướng của mình. Màu vàng giúp bạn thay đổi điểm yếu của mình, biết suy nghĩ nhiều hơn là đưa ra quyết định vội vàng, kiểm soát được cảm xúc của mình trong quá trình làm việc hay đối mặt với nhiều thách thức. Điều chỉnh đúng lúc làm bạn cảm thấy tương lai của mình là những điều tốt đẹp đang rộng mở. Còn tình yêu chính là những cuộc gặp gỡ vội vã, màu vàng sẽ giúp bạn lưu lại ấn tượng đẹp trong mắt người ấy.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more