Đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo (26/11 – 2/12/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng những điềm dự báo về đường tình duyên trong bài viết này cũng sẽ phần nào giúp 12 cung hoàng đạo biết cách vun vén tình cảm hay giúp những người độc thân tìm được một nửa của mình.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem con đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao trong tuần từ ngày 26/11 – 2/12/2018 nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4) 

Cung hoàng đạo này đang cố gắng tìm một lối thoát cho cảm xúc vào thứ Hai và thứ Ba. Bạn nên thả lỏng cơ thể bằng cách khóc thét lên, la hét hay đập phá một thứ gì đó để có thể loại bỏ những bực tức trong người. Bởi vì mức độ stress của bạn quá nặng nên gây ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại giữa cả hai. Bạn sẽ sẵn sàng bước vào một hành trình mới của tình yêu vào thứ Tư và thứ Năm trong tuần. Các chòm sao sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn, để bạn có thể sử dụng nó để làm cho tình yêu thêm vững chắc. Cuối tuần này, tình cảm và sức khỏe cần được đi đôi. Bạn hãy hẹn hò với người ấy ở phòng tập gym để gia tăng tình cảm. Trái tim khỏe mạnh để có thể tràn ngập tình yêu nhé!

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Đầu tiên, cung hoàng đạo Kim Ngưu phải nhận một tin tức tiêu cực: vào thứ Tư và thứ Năm tuần này có thể dẫn đến cuộc chiến tranh giành tình yêu và bạn gặp phải một đối thủ vô cùng đáng gờm. Bạn cần nên sử dụng các chiến thuật để nhanh chóng cưa đổ người ấy. Và tin tốt lành, bạn có thể sắp xếp mọi thứ ổn thỏa theo đúng kế hoạch của mình, người ấy đáp ứng lời tỏ tình của bạn một cách nhanh chóng. Từ thứ Sáu cho đến cuối tuần là khoảng thời gian lãng mạn nhất của cả hai. Hãy tiếp tục thưởng thức nhé!

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Bởi quá tập trung vào công việc kinh doanh hay vấn đề tài chính mà cung hoàng đạo này có thể bỏ lỡ đi những chuyện lãng mạn vào đầu tuần. Đừng lo, thứ Tư và thứ Năm sẽ là những ngày tuyệt vời để bù đắp cho trái tim. Bạn bị thu hút bởi sự quyến rũ của những người phụ nữ trí tuệ hay cách nói chuyện hài hước của họ. Cả hai sẽ mau chóng trở thành bạn của nhau. Cuối tuần này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn giành cuộc hẹn bất ngờ cho người ấy và bày tỏ tấm lòng mình. Hãy chân thật với cảm xúc nhé!

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thật tuyệt vời! Năng lượng của các chòm sao mang lại cho bạn một nguồn động lực lớn vào thứ Hai và thứ Ba tuần này. Bạn sẽ trở nên tỏa sáng, mọi ánh nhìn đều hướng về phía bạn. Giữa tuần, cung hoàng đạo Cự Giải có thể tỏ ra một tí phô trương để tạo sức hút đối với người ấy. Chỉ cần đảm bảo bạn không quá lố sẽ không gây mất thiện cảm. Cuối tuần, bạn không cần phải lên kế hoạch cho buổi tiệc lãng mạn như dự định ban đầu mà bạn sẽ nhận được sự bất ngờ ngọt ngào từ đối phương.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần này, thứ Tư và thứ Năm có thể diễn ra sự kiện lãng mạn. Vì vậy, cung hoàng đạo này nên bắt đầu thay đổi bản thân, mua sắm những bộ trang phục mới, chuẩn bị diện mạo mới như cắt tóc, cạo râu,… và đặc biệt là sắp xếp công việc, lịch hoạt động xã hội một cách phù hợp. Bạn nên dành thời gian để suy nghĩ ý tưởng cho buổi hẹn hò được chu đáo, theo tử vi mách bảo buổi tiệc này sẽ là quyết định quan trọng cho con đường tình duyên của bạn. Chúc cả hai sẽ có buổi tiệc lãng mạn dưới ánh nến và bạn sẽ nhận được cái gật đầu từ người ấy!

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Theo như thường lệ, bạn sẽ bắt đầu kế hoạch của mình vào đầu tuần, lên lịch cho buổi hẹn hò, thậm chí là tự tay nấu bữa tiệc. Khoảng vào thứ Tư và thứ Năm là thời điểm thách thức trái tim của cung hoàng đạo này, người ấy sẽ biến mất khỏi cuộc sống của bạn để làm những công việc riêng. Xử Nữ thuộc típ người lãng mạn, thích người yêu bám víu mình, nhưng bạn cần cân nhắc để có thể cân bằng được công việc và tình yêu để có thể đáp ứng được nhu cầu của người ấy. Vào cuối tuần, bạn có thể chuẩn bị một buổi tiệc nhẹ nhàng để hâm nóng tình cảm cho cả hai.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Vào đầu tuần thứ Hai hoặc thứ Ba, cung hoàng đạo Thiên Bình muốn tạo điều bất ngờ cho người ấy. Nhưng có lẽ mọi việc sẽ không theo như ý muốn của bạn và xác suất thành công rất nhỏ. Vì vậy bạn hãy để thời cơ vào giữa tuần, chắc chắn rằng đây sẽ là cơ hội để biến đổi mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp hơn hoặc bắt đầu phát triển một mối quan hệ mới. Vào thời điểm thứ Sáu đến Chủ Nhật, bạn đang cố gắng tạo sự thu hút đặc biệt với người ấy.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bạn và người ấy đều là những người có trí tuệ, quyền lực và hành động một cách mạnh mẽ. Những người xung quanh dường như không thể hiểu hay phát hiện ra được tình cảm của của hai. Nhưng những điều lãng mạn vẫn đang tồn tại giữa hai bạn và chỉ cần bạn với đối phương thể hiện tình cảm theo cách riêng biệt. Thách thức của cung hoàng đạo này sẽ xảy ra vào cuối tuần, đây là thời điểm quyết định của cả hai. Dù đối phương có mạnh mẽ đến đâu thì bạn cũng nên là chỗ dựa vững chắc cho người ấy, đây chính là điểm hấp dẫn của bạn. Từ thứ Sáu đến cuối tuần bạn nên chuẩn bị buổi tối lãng mạn, tặng một món quà ý nghĩa hay dành những lời khen ngọt ngào cho cô ấy để xoa dịu đi sóng gió.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12) 

Hãy để tinh thần của bạn được tập trung vào đầu tuần để có thể suy nghĩ ra được những thiếu sót của bản thân. Nhân Mã là cung hoàng đạo khá hời hợt trong vấn đề tình cảm, đây là điều khiến cho người ấy cảm thấy bạn chưa thật sự yêu cô ấy. Vào thứ Tư và thứ Năm là thời điểm thích hợp để bạn tăng sự lãng mạn của bản thân. Bằng khiếu hài hước của mình bạn có thể xoa dịu trái tim cô ấy.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chắc chắn năng lượng của các chòm sao sẽ mang lại cho bạn sự tươi mới trong tâm hồn. Hãy nuôi dưỡng tinh thần tích cực này để có thể vượt qua những biến cố tình cảm trong thời gian sắp tới. Vào thứ Tư và thứ Năm có khả năng bạn sẽ bị một số vấn đề rắc rối trong công việc quấn lấy mà vắng mặt trong cuộc hẹn với người ấy. Vào thời điểm cuối tuần, cung hoàng đạo này nên dành thời gian để biểu hiện lời xin lỗi bằng hành động ngọt ngào, như tặng một món quà ý nghĩa hay dành một nụ hôn nồng cháy.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung hoàng đạo Bảo Bình rất đào hoa, nên vào thời điểm đầu tuần, bạn phải chịu trách nhiệm với hành động của mình. Cần tránh xa những ong mật xung quanh bạn để tạo sự tin tưởng cho đối phương hoặc tìm cách từ chối họ bằng thái độ thẳng thắn. Mọi vấn đề sẽ được cân bằng vào thứ Tư và thứ Năm. Cuối tuần, bạn sẽ có những bước tiến lớn trong cuộc tình của mình. Bên cạnh đó sẽ có một quý nhân giúp đỡ bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3) 

Các chòm sao đang cố gắng thúc đẩy con đường tình duyên của cung hoàng đạo Song Ngư. Vào thời điểm đầu tuần, sẽ có những điều ngọt ngào diễn ra. Việc cần làm bây giờ của bạn chính là thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông trên thương trường lẫn tình trường. Tiếp tục sử dụng sự thành công của mình để thu hút đối phương. Từ thứ Sáu trở đi, mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ được thúc đẩy lên một bước tầm cao mới. Quan trọng chính là bạn phải nắm quyền chủ động, tích cực tiến về phía trước.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more