Bói vui tử vi tuần mới 12 con giáp (25/6-1/7/2018)

Bài ELLE Team

Vận số 12 con giáp trong tuần cuối cùng của tháng 6 sẽ gặp nhiều tin vui trong công việc nhưng chuyện tình cảm và tài lộc không mấy khởi sắc.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tuần này, chuyện tình cảm của người cầm tinh Tý trong 12 con giáp không được suôn sẻ cho lắm, bản mệnh cần nhiều cố gắng hơn để hàn gắn rạn nứt giữa 2 người. Có nhiều chuyện không thể chỉ chứng minh bằng lời nói mà còn cần đến hành động. Người tuổi Tý có vận trình công việc thăng trầm. Bản mệnh để cho cảm xúc lấn át lý trí và đánh mất phong độ thường có của mình. Con giáp này phải tập trung hơn nữa vào công việc, chớ nên tùy tiện quyết định mà không có bất cứ suy xét nào. Những sai lầm mà bản mệnh mắc phải trong khoảng thời gian này không hề ít, thậm chí có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến bước đường tiến thân của tuổi Tý. Riêng về đường tài lộc, tuổi Tý có 1 tuần rủng rỉnh tiền tiêu, đặc biệt khoảng thời gian nửa đầu tuần là thời điểm cát khí vượng nhất, tài vận tăng tiến không ngừng. Song về cuối tuần có điềm báo phá tài, con giáp này cần thận trọng hơn trong những quyết định tài chính của mình.
12 con giap TY ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần này, người tuổi Sửu trong 12 con giáp có thể gặp hung vận lớn. Đường tài lộc không quá vượng, nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính, song có thể nói thu vào ít mà chi ra thì nhiều. Bản mệnh có thể liều lĩnh với các khoản đầu tư và mắc bẫy bất cứ lúc nào. Vận trình công việc khá ổn định, tuổi Sửu đang trên con đường thăng tiến. Chẳng ngại khó ngại khổ, con giáp này vượt qua những trở ngại trước mắt, san bằng mọi khó khăn để tiến tới mục tiêu đã định. Tuy nhiên, chuyện chẳng đơn giản như vậy khi có sự xuất hiện của hung tinh. Bản mệnh có thể hành động xốc nổi, bốc đồng khi gặp kẻ xấu buông lời khích bác. Nên nhớ rằng kiểm soát cảm xúc là điều chúng ta nên làm trong công việc. Đường tình duyên kém sắc do bạn khá cầu toàn và luôn ép đối phương đi vào khuôn mẫu nên vẫn chưa tìm được người ưng ý.
12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Tuần mới, người cầm tinh Dần trong 12 con giáp có thể sẽ gặp phải một số rắc rối trong công việc. Công việc khó bề suôn sẻ, bị kẻ xấu hãm hại là chuyện thường có thể xảy ra. Bản mệnh cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Đây là lúc mà tuổi Dần cần thể hiện bản lĩnh của chính mình. Hãy tự tin vào chính bản thân mình, không dễ dàng lung lay trước những biến động trước mắt. Vận trình tình cảm cũng không được tươi sáng cho lắm. Không có nhiều điểm tăng tiến trên biểu đồ tình cảm, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Điểm sáng trong tuần, thể hiện may mắn của tuổi Dần chính là tài vận. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ của tuổi Dần đều gia tăng, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, kinh doanh buôn bán hay đầu tư sinh lời đều có kết quả.
12 con giap DAN-ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Người cầm tinh Mẹo trong 12 con giáp tuần này cần thận trọng trong nhiều phương diện, bản mệnh gặp phải nhiều hung vận. Công việc dễ đổ bể vì nhiều lý do, cả khách quan, cả chủ quan, tuy nhiên bản mệnh cần phải nhìn nhận lỗi lầm từ phía mình nhiều hơn. Bản mệnh lơ là công việc, hành xử bốc đồng, thiếu suy nghĩ, có thể khiến cho khách hàng phật lòng và không sử dụng sản phẩm của bạn. Về vấn đề tài chính thì bản mệnh đang gặp vận may khi kiếm được khoản kha khá từ nghề tay trái của mình, chuyện kinh doanh cũng thuận lợi và suôn sẻ. Song cuối tuần, bản mệnh nên thống kê các khoản cần chi tiêu để quản lý tài chính chặt chẽ hơn. Đường tình duyên bình ổn, bản mệnh tìm được điểm cân bằng trong mối quan hệ 2 người. Tuy chưa có nhiều tiến triển vượt bậc song có thể đây là điểm khởi đầu cho thấy tình cảm đôi bên hoàn toàn có thể phát triển lên mức cao hơn.
12 con giap MEO ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Trong tuần, người cầm tinh Thìn của 12 con giáp có vẻ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề. Đầu tiên là chuyện tình cảm bất ổn. Các cặp đôi thiếu thời gian dành cho nhau, không thể thường xuyên gặp gỡ để gia tăng tình cảm. Điều tương tự cũng xảy đến với người độc thân khi không có thời gian dành cho những việc riêng tư. Điều này phần nhiều là do công việc của người tuổi Thìn đang có 1 số xáo trộn nhất định. Con giáp phải vất vả đi lại ngược xuôi do yêu cầu của công việc, bản mệnh đang giành được khá nhiều thành công trong công việc thời gian này. Những khó khăn, vất vả bản mệnh gặp phải trong khoảng thời gian này là thử thách mà bản mệnh cần vượt qua để đi đến mục tiêu đã định. Xét về tài lộc thì thời điểm trong tuần, bản mệnh gặp phải những khó khăn nhất định khi mà các khoản chi tiêu vượt quá dự tính, nhiều chuyện ngoài mong muốn xảy ra dẫn đến việc bản mệnh dễ phải vay mượn nợ nần.
12 con giap THIN ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Người tuổi Tị trong 12 con giáp dễ gặp nhiều chuyện vui về đường tình cảm. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, tình cảm phát triển nhanh chóng, chuyện lâu dài cũng có thể được tính tới. Các cặp đôi có thể sẽ tiến thêm 1 nấc thang trong mối quan hệ hai người. Đôi bên có những dự định chung và mong muốn sớm về chung 1 nhà, ngập tràn háo hức về tương lai hạnh phúc. Tuần này có vẻ là 1 tuần may mắn với người tuổi Tị, ngay cả vận trình tài lộc cũng có dấu hiệu khởi sắc. Những vấn đề tài chính không còn khiến cho con giáp này dau đầu, tiền bạc hết rồi lại có, tài lộc tự đổ về. Công việc về cơ bản cũng đang trên đà tiến triển tốt. Tuổi Tị tìm ra cách giải quyết vấn đề hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, tuần này có họa tiểu nhân quấy phá nên bản mệnh cũng cần đề phòng, tránh để xảy ra sai sót kẻo kẻ xấu lợi dụng.
12 con giap TI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh Ngọ trong 12 con giáp tuần này có thể sẽ gặp những chuyện vui bất ngờ về tình cảm. Người có đôi cuối cùng cũng tìm về lại bên nhau, những tháng ngày xa cách chỉ còn lại trong quá khứ, hai người chung tay tạo nên tương lai tươi sáng và hạnh phúc. Đầu tuần công việc thuận lợi suôn sẻ, nên nếu có dự định lớn về công việc thì có lẽ tuổi Ngọ nên tận dụng thời điểm này, khả năng thành công sẽ cao hơn. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần xem xét thời cơ chín muồi chứ đừng nóng vội mà hỏng chuyện. Càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút. Tuổi Ngọ khó tập trung vào công việc đang làm mà có thể sẽ sa đà sang những mối quan tâm khác. Bạn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình trước khi xảy ra chuyện đáng tiếc. Đường tài lộc sáng rõ, cả thu nhập chính và phụ đều gia tăng. Con giáp này có nguồn thu ổn định, không cần quá lo lắng để cân đối chi tiêu trong tuần. Tất nhiên, nếu có thể, hãy xem xét đến chuyện đầu tư sinh lời, tránh để các khoản tiền dư thừa lãng phí.
12 con giap NGO ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần mới, người cầm tinh Mùi trong 12 con giáp có vận trình tài lộc nhiều thăng trầm, lúc thì tiền bạc rủng rỉnh, khi lại chẳng có tiền tiêu. Về cơ bản, con giáp này dễ có những quyết định liều lĩnh và mù quáng, vung tiền vào nơi không cần thiết, cuối cùng tiền mất tật mang. Đường tình duyên khởi sắc. Người độc thân nhờ thế mà có thêm nhiều mối nhân duyên hợp ý, đào hoa nở rộ, chỉ cần bản mệnh đồng ý là sẽ có người ở bên yêu thương, che chở và chăm sóc cho mình. Các cặp đôi cũng có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, những mâu thuẫn còn tồn tại trước đó cũng nhanh chóng được hóa giải và tháo gỡ nhanh chóng. Công việc có những bước tiến mới, tinh thần vui vẻ sảng khoái nên bản mệnh làm việc hăng say chẳng thấy mệt mỏi. Có động lực để tiến bước, tuổi Mùi không lùi bước trước bất cứ khó khăn nào mà nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.
12 con giap MUI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Tuần mới của người tuổi Thân trong 12 con giáp có nhiều may mắn xen lẫn với những lo lắng thay đổi. Con giáp này gặp may trong đường tài lộc. Người kinh doanh buôn bán thu lợi lớn, tài lộc theo nhau tự tới, không cần phải tranh đấu gì nhiều. Song trong công việc thì mọi sự lại không đơn giản như vậy. Tiểu nhân quấy phá, người tuổi Thân gặp phải những chuyện không đâu từ trên trời rơi xuống. Chuyện vốn tưởng hoàn thành xong xuôi thì lại nảy sinh vấn đề, yêu cầu phải làm lại từ đầu. Vẫn có những tín hiệu khả quan khi có quý nhân ở bên nâng đỡ, giúp cho bản mệnh có thể vượt qua những khó khăn trở ngại trong thời gian này. Tuổi Thân cần nỗ lực nhiều hơn nữa để không gục ngã trước những áp lực hiện tại. Chuyện tình cảm thăng trầm bất định, mới đấy còn vui cười nhưng ngay sau đó giông gió có thể nổi lên, người tuổi này cũng vì thế mà tâm trạng không được ổn định. Bản mệnh không hiểu được tại sao lại có những vấn đề như vậy xảy ra, dường như 2 người còn chưa đủ hiểu và tin tưởng lẫn nhau.
12 con giap THAN ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tuần này hung cát đan xen, có những chuyện vui mà cũng không ít chuyện buồn. Đường công danh đầu tuần có những tín hiệu đáng lo ngại, tinh thần làm việc uể oải dễ gây ra những sai sót không đáng có. Tuy nhiên mọi chuyện cũng sẽ qua, bản mệnh tìm lại được động lực làm việc cho mình và không ngừng cố gắng, nỗ lực vì mục tiêu đã đặt ra. Có những cơ hội thăng tiến mà bản mệnhh chớ nên bỏ qua vì bất cứ lý do gì. Đường tài lộc không được ổn định cho lắm, nhưng nhìn chung bản mệnh vẫn đủ tiêu xài. Cần thận trọng trước những lời đề nghị đầu tư hay cho vay tiền, người cầm tinh Dậu trong 12 con giáp thiếu sự sáng suốt mà đưa ra những quyết định sai lầm. Trong chuyện tình cảm, con giáp này cần phải để cho quá khứ qua đi, đừng mãi sống trong những yêu thương đã cũ.
12 con giap DAU ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Trong tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tuất có hung tinh ngáng đường, cần thận trọng khi xuất hành xa, tham gia giao thông kẻo vướng phải tai họa từ trên trời rơi xuống. Chuyện tình cảm không như ý cũng là chuyện thường, đừng vội tuyệt vọng, đừng từ bỏ sự lạc quan. Công việc đang tiến triển khá tốt. Tuổi Tuất sự quyết đoán và dứt khoát để đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt, giành được kết quả cao. Những khó khăn trước mắt rồi cũng sẽ qua đi, không cần phải lo lắng quá mức, đừng để áp lực khiến mình bế tắc. Đường tài lộc có dấu hiệu bất ổn, trong tuần nên hạn chế việc mua sắm quá đà. Hãy có kế hoạch chi tiêu tài chính cụ thể, chớ mù quáng đầu tư không tìm hiểu trước, dâng tiền bạc mình khó khăn lắm mới kiếm được vào tay người khác.
12 con giap TUAT ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần này, cầm tinh cuối cùng trong 12 con giáo bước trên con đường tình duyên kém sắc, vận trình sa sút, có thể sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Tranh cãi kịch liệt không đưa ra được cách giải quyết mà còn khiến cho mối quan hệ càng lâm vào bế tắc và rạn nứt. Công việc có những dấu hiệu đáng mừng khi con giáp này có cơ hội để thể hiện năng lực của mình không phải tầm thường. Kinh nghiệm và kiến thức mà tuổi Hợi không ngừng trau dồi bấy lâu nay được đem ra phát huy hết sức. Thêm nữa, quý nhân cũng giúp cho tuổi Hợi giành được sự ưu ái từ phía cấp trên cũng như sự tôn trọng, phục tùng từ cấp dưới. Được mọi người hết lòng ủng hộ, con giáp này sẽ còn tiến rất xa trên con đường sự nghiệp của mình. Vận trình tài lộc sáng rõ, người làm kinh doanh lẫn dân văn phòng cơ may tài lộc khá lớn. Ai nấy đều có thể có được tiền bạc trong tay, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và phát huy những thế mạnh của mình là có thể giành được tài lộc về nhà.
12 con giap HOI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom
Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn tham khảo: astrology.com)
No more