Bói vui tử vi tuần mới 12 con giáp (27/8 – 2/9/2018)

Bài ELLE Man

Tuần mới của 12 con giáp (27/8 - 2/9/2018) sẽ có nhiều biến động trong chuyện tình cảm trong khi tài lộc và sự nghiệp lại khá ổn định.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới (27/8 – 2/9/2018) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Trong tuần này, người cầm tinh Tý của 12 con giáp khá may mắn. Công việc trở nên thuận lợi, đồng nghiệp tốt, môi trừng công sở lành mạnh. Bạn nên tham gia vào các hoạt động xã hội để gặp gỡ những người mới. Họ có thể giúp bạn mở ra hướng đi mới cho mình và khơi dậy nguồn cảm hứng. Nếu bạn có ý định đầu tư, hãy tin tưởng trực giác của mình. Tuổi Tý nên chú ý đến việc giao tiếp với mọi người. Tránh để tình cảm lấn át và khiến bạn hành động thiếu suy nghĩ. Con giáp này cần học cách tiết chế cảm xúc của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn dễ rơi vào trạng thái lúng túng khi gặp “nửa kia”. Bạn nên chú ý đến cách thể hiện quan điểm của bản thân, tránh để mối quan hệ căng thẳng vì vấn đề này.

12 con giap TY ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Vận trình của tuổi Sửu trong 12 con giáp có thể bắt đầu tốt lên trong những ngày tới. Trong công việc, các hoạt động kinh doanh sinh lời và có lợi cho việc hợp tác và quản lý. Tài vận cải thiện đáng kể so với tuần trước nhờ năng lực và kỹ năng của bạn. Nhưng nếu tuổi Sửu có ý định đầu tư, bạn nên cân nhắc và suy tính cẩn thận. Tuyệt đối không bốc đồng và thiếu kiên nhẫn. Về chuyện tình cảm, bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Bạn nên tích cực ra ngoài nhiều hơn. Biết đâu, bạn sẽ gặp may mắn và tìm thấy “nửa kia’ của mình.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Về mặt công việc, việc thực hiện các dự án, hợp đồng của Dần trong 12 con giáp có vẻ sẽ vấp phải sự phản đối. Những người đồng nghiệp sẽ mang đến áp lực cạnh tranh. Thêm đối tác kinh doanh đồng nghĩa với việc bạn dễ dàng có được cơ hội kinh doanh. Bạn cần thêm nhiều kỹ năng và một cái đầu khôn ngoan cùng khả năng ứng biến linh hoạt để giải quyết. Bạn nhận được một khoản tiền trong những ngày tới nhưng cần chú ý chia ra các “quỹ dự phòng” để phòng thân. Về mặt cảm xúc, hôn nhân và tình yêu của tuổi Dần rất suôn sẻ. Tuổi Dần cũng không nên chọc giận người khác.

12 con giap DAN-ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mão

Người cầm tinh Mẹo trong 12 con giáp sẽ có được sáng tạo không ngừng và có nhiều ý tưởng trong công việc. Nhưng những ý kiến của bạn sẽ phải mất thời gian để thử nghiệm nên sẽ bị đồng nghiệp phản đối. Lúc này, bạn nên bình tĩnh và tránh các tranh chấp không cần thiết. Tài vận sẽ có chút khó khăn vào đầu tuần, nhưng chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội sau này, bạn vẫn sẽ có cơ hội đầu tư. Về mặt cảm xúc, những bạn nữ độc thân dễ dàng được yêu thích bởi người khác giới. Đối với tuổi Mão đã có đôi, bạn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của đối phương. Nhờ vậy mà nhiều mâu thuẫn đã được giải quyết.

12 con giap MEO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần mới trong vận trình 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn khá may mắn. Về công việc, bạn dễ dàng có được cơ hội hợp tác với nhiều người tài giỏi. Nhưng xác suất cao cho thấy bạn sẽ trở thành trung tâm của nhóm và gặt hái được nhiều thành công. Tài vận cải thiện nhờ những nỗ lực và sự tích lũy không ngừng nghỉ của con giáp này. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực, dẫn đến căng thẳng tinh thần. Bạn nên để ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình. Mặc dù có nhiều vấn đề trong cuộc sống, nhưng “nửa kia” còn lại sẽ chăm sóc và chia sẻ cùng bạn. Bạn có thể cảm nhận được cảm giác an toàn trong tình yêu.

12 con giap THIN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Tuần này, người cầm tinh Tỵ trong 12 con giáp có quý nhân phù trợ để hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong những tình huống khó khăn. Bạn tự tin và lúc nào cũng cảm giác mình có nguồn năng lượng vô tận. Tuy nhiên, bạn cũng không nên làm việc quá sức. Bạn có thể chia sẻ thời gian của mình với bạn bè và người thân. Con giáp này không nên đặt quá nhiều sự quan tâm vào “người qua đường”. Điều này chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Tình hình tài chính cải thiện đáng kể. Trong chuyện tình cảm, hai bạn đã quá hiểu nhau đến mức chẳng cần nói thàn lời. Đôi khi, những lời yêu thương ngọt ngào lại là “gia vị” khiến mối quan hệ trở nên thú vị hơn.

12 con giap TI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần mới của người cầm tinh Ngọ của 12 con giáp không êm đẹp như bạn mong đợi. Nhiều chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn và thay đổi đến chóng mặt, khiến bạn không kịp xoay sở. Nhưng nếu bạn quá ép buộc bản thân, tự dồn mình vào “thế bí”, chắc chắn sức khỏe và tinh thần sẽ bị ảnh hưởng. Khi bạn gặp khó khăn, hãy giữ bình tĩnh và điều chỉnh kế hoạch một cách linh hoạt. Giữa tuần, tài vận có vẻ không thuận lợi. Nhưng đến cuối tuần, tài lộc vượng bất ngờ. Tuổi Ngọ nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn và nạp năng lượng. Bạn nên tập trung vào một công việc trong một thời điểm và thực hiện các phần việc một cách lần lượt.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần mới cho thấy tuổi Mùi của 12 con giáp tràn đầy năng lượng và sẽ nhận được nhiều bất ngờ bất ngờ. Công việc sẽ truyền cảm hứng cho niềm đam mê và quyết tâm của bạn. Bạn không chỉ gia tăng vốn hiểu biết mà còn nhận được nhiều sự chú ý từ cấp trên. Tuần tới cũng là thời điểm lý tưởng để hình thành tình bạn hoặc mối quan hệ mới. Khi bạn tràn đầy niềm vui, sự sáng tạo và cảm hứng sẽ giúp bạn đạt nhiều thành công trong công việc. Nhờ thế mà tài vận cũng tăng trưởng “chậm nhưng chắc”. Con giáp này nên chú ý đến những thay đổi trong cảm xúc của mình. Những ngày tới, tuổi Ngọ dường như trở thành “trung tâm của sự chú ý”. Vận đào hoa vượng khiến bạn muốn tránh cũng không được.

12 con giap MUI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Đây hứa hẹn là một tuần tuyệt vời đối với người tuổi Thân trong 12 con giáp. Tin tốt đến từ khắp nơi, chưa hết, bạn còn nhận được nhiều phần thưởng nhờ sự đóng góp miệt mài. Các cơ hội và đề xuất thăng tiến bắt đầu xuất hiện. Vì vậy, con giáp này có thể giảm bớt sự lo lắng và tận hưởng mọi thứ đang đến với mình. Đừng cố gắng tăng tốc hoặc cưỡng ép mọi chuyện nhất định phải xảy ra. Hãy để tự nhiên vì điều quan trọng là bạn phải tập trung vào các nhu cầu hiện tại. Có vẻ như nhiều người bắt đầu chú ý đến bạn. Cũng có thể họ nhận ra rằng bạn có tính cách độc đáo, vì vậy mà bạn dễ chiếm cảm tình của người khác.

12 con giap THAN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Đươc quý nhân phù trợ, tử vi tuần mới cho thấy vận may của tuổi Dậu trong 12 con giáp khá vượng. Có vẻ như bạn hơi ích kỷ và khá “cơ hội” khi liên tục “mượn” công sức của những người xung quanh để đạt được mục đích của mình. Tuần tới rất thích hợp cho các khoản đầu tư nhỏ. Nhờ vậy mà tài vận cũng tăng lên. Bạn đã dần dần chấp nhận thực tế rằng mình không phải là người quan trọng trong trái tim của người khác. Tuy cảm thấy rất buồn nhưng bạn cũng sẽ chấp nhận và nhanh chóng trở lại cuộc sống hiện tại.

12 con giap DAU ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Tuần mới, tài vận của tuổi Tuất trong 12 con giáp rất tốt. Về công việc, bạn sẽ nhận được phần thưởng sau lớn, coi như bù đắp cho quá trình làm việc chăm chỉ. Cuối tuần, tài năng của bạn có thể mang đến những phúc lợi bất ngờ. Tuy nhiên, có thể tuổi Tuất sẽ có thiệt hại nhỏ về tài chính. Trái lại, chuyện tình duyên có những thay đổi. Ai đó sẽ muốn mai mối, giới thiệu bạn cho một đối tượng phù hợp. Với tuổi Tuất đã có đôi, nếu muốn mối quan hệ bền chặt, bạn cần chăm sóc và quan tâm đến đối phương nhiều hơn.

12 con giap TUAT ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới cho thấy đây là thời điểm thích hợp để người cầm tinh Hợi trong 12 con giáp đầu tư và quản lý tài chính. Về mặt cảm xúc, có thể “nửa kia” sẽ giúp bạn tháo gỡ những rắc rối. Nếu không có tình cảm với người khác, tốt nhất là bạn nên giữ khoảng cách và đừng “thả thính”. Đầu tuần, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi nhưng lại dễ dàng thu hút sự chú ý và quan tâm của đồng nghiệp. Giữa tuần, tài vận của bạn tăng trưởng tốt, tuy nhiên, đến cuối tuần, bạn cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với khối lượng công việc khổng lồ và tâm trạng u ám.

12 con giap HOI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn tham khảo: astrology.com)

No more