Bói vui tử vi 12 con giáp tuần mới (30/4-6/5/2018)

Bài ELLE Team

Sau những ngày nghỉ lễ, có vẻ như 12 con giáp chưa sẵn sàng quay về guồng quay công việc ngày thường nên có đôi phần chễnh mãng, điều này ảnh hưởng ít nhiều đến tài lộc của các con giáp. Nhưng thay vào đó, chuyện tình cảm lại khởi sắc, dự báo nhiều tin vui.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới từ 30/4 đến 6/5 của 12 con giáp

Tuổi Tý

Người cầm tinh tuổi Tý trong 12 con giáp sẽ đạt được khá nhiều thành công ngoài sức mong đợi trong tuần này. Công việc trong tuần khá thuận lợi, sau kì nghỉ dài bạn được nạp thêm năng lượng, phát huy năng lực tốt hết mức có thể. Người tuổi Tý nên chú ý các khoản chi tiêu vào thời điểm đầu tuần. Đi chơi mấy ngày lễ này người đông đúc, dễ mất tiền như chơi, tốt nhất là tiền bạc tư trang phải cẩn thận để mắt tới, đừng ham vui rồi lại tiêu hao tiền. Về tình cảm, bạn có thể đón nhiều tin vui. Người độc thân nên mở lòng mình hơn, có cơ hôi gặp được người ưng ý. Các cặp đôi có thêm thời gian hâm nóng tình cảm nên càng thêm nồng nàn thắm thiết.
12 con giap TY ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần mới của người tuổi Sửu trong 12 con giáp sẽ có thăng trầm. Tài lộc trong tuần khá dồi dào, song bạn cũng phải khá vất vả để có được tiền bạc trong tay. Người làm công ăn lương trong lúc người khác nghỉ ngơi thì mình vẫn phải mệt mài làm việc, dù thu nhập có tăng lên nhưng sức khỏe cũng đôi phần chịu ảnh hưởng. Còn về người làm kinh doanh thì càng về cuối tuần buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng trưởng. Chuyện tình cảm thuận lợi, các cặp đôi có thể sẽ đi đến một bước tiến mới trong mối quan hệ, tính chuyện tương lai. Tuy nhiên, công việc không được tốt cho lắm. Bạn chưa thể về kịp nhịp độ làm việc mà có phần lơ đễnh, khiến cho tiến độ công việc không được như dự kiến. Hãy chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình để không ảnh hưởng đến công việc chung.
12 con giap NGO ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Với người tuổi Sửu trong 12 con giáp thì tuần mới mang theo những tin vui. Chẳng những tiền bạc công danh tăng tiến mà ngay cả chuyện tình cảm cũng có nhiều tín hiệu đáng chúc mừng. Các cặp đôi đã giải quyết được những mâu thuẫn, vướng mắc trước đó, 2 bạn hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Người tuổi Dần đầu tuần sẽ dễ dàng phát tài, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Tuy nhiên, điều này cũng phải đánh đổi ít nhiều, khi mà mọi người dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn thì bạn lại phải làm việc cật lực. Công việc trong tuần tiến triển rất thuận lợi, Bạn được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo cũng như ứng biến tốt trước những tình huống bất ngờ phát sinh.
12 con giap DAN-ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Người tuổi Mẹo trong 12 con giáp trong tuần mới gặp khá nhiều điều may mắn. Đường công danh sự nghiệp đang đạt đến đỉnh cao, bạn biết được sở trường của mình là gì và biết phải đi theo hướng nào để có được thành công. Bạn nên nắm bắt cơ hội để phát huy năng lực của mình. Chuyện tình cảm trong tuần có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân tìm thấy người mình thực sự yêu thương, việc bạn cần làm bây giờ chỉ là bày tỏ tình cảm của mình với người ấy thôi. Tài lộc có phần bất ổn khi tiền bạc vào nhiều nhưng dễ tiêu hao. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý thay vì tiêu tiền không cần suy nghĩ.
12 con giap MEO ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần mới của người cầm tinh Thìn trong 12 con giáp khá suôn sẻ. Đường tài lộc hanh gia tăng cả về nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Công việc khởi sắc vào thời điểm đầu tuần, nhưng càng về cuối tuần thì lại càng sụt giảm, bạn cần cố gắng giữ tinh thần làm việc của mình thật tốt. Chuyện tình cảm thuận lợi, người độc thân có thể sẽ nhận được những lời mời hò hẹn từ người khác phái. Hãy thoải mái như mình vốn có, đừng quá căng thẳng, cũng đừng đặt nặng việc phải phát triển mối quan hệ ngay tức khắc, hãy để cho mọi chuyện diễn ra tự nhiên như bình thường. Người đã có đôi có một tuần tràn đầy tình yêu và sự quan tâm, chăm sóc cho nhau. Cả hai cùng cảm thấy không thể thiếu được đối phương và dành nhiều thời gian để ở bên nhau.
12 con giap THIN ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Trong tuần mới của người cầm tinh Rắn của 12 con giáp thì chuyện tình cảm trong tháng khá ổn định, không có nhiều bước tiến mới với những người đã có đôi có cặp. Cả hai quen dần với sự có mặt của nhau, không nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn gì nhiều. Đầu tuần tài lộc thăng hoa rực rỡ, nguồn thu của người tuổi Tị tăng lên gấp bội. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều tiền bạc rủng rỉnh đầy tay. Còn về đường công danh sự nghiệp, bạn chưa thực sự quay lại tập trung làm việc, dễ dàng mắc nhiều sai sót không đáng có, ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ cũng như hiệu quả của công việc. Tuy nhiên, cũng may bạn dần nhận ra được những sai lầm của mình và có những động thái cải thiện tinh thần làm việc, tập trung hơn để hoàn thành công việc. Cố gắng phát huy hơn nữa, chắc chắn những thành quả mà bạn nhận được sẽ không khiến bạn thất vọng.
12 con giap TI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần mới của người tuổi Ngọ trong 12 con giáp nói chung khá tốt đẹp, có những chuyện xấu nhưng đều có cách để hóa giải. Duy có đường tình cảm là không được tốt cho lắm. Dường như bản mệnh đang cần sự đổi mới trong chuyện tình cảm để không đi vào lối mòn nhàm chán. Tài lộc trong tuần này của tuổi Ngọ khá tốt, đặc biệt là đầu tuần. Nếu có dự định gì về việc đầu tư hay kinh doanh thì đây là lúc để bạn bắt đầu, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn nhiều. Giữa tuần nên thận trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc là hơn. Riêng về đường công danh sự nghiệp thì giữa tuần không được tốt lắm, do bạn chưa thực sự làm việc tập trung nên chệch choạc, dễ mắc phải sai lầm. Bạn cần phải chú ý lời ăn tiếng nói của mình, vì sẽ gặp những rắc rối về điều tiếng, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc cũng như uy tín cá nhân của bản mệnh.
12 con giap NGO ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần mới cho người tuổi Mùi trong 12 con giáp may mắn cát tường, vạn sự như ý. Công danh phát đạt, tài lộc trong tuần cực kì tốt. Có dấu hiệu tốt lành cho thấy nguồn thu nhập trong tuần cực kì dồi dào, tiền về túi ngoài nguồn thu chính còn có cả nguồn thu phụ, có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Riêng về công danh sự nghiệp thì có phần sa sút. Bạn sẽ những chuyện rắc rối không mong muốn khiến cho công việc của tuổi Mùi có phần điêu đứng. Mọi sự cũng không đến mức quá sức nghiêm trọng nên cũng không nên quá lo lắng. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, người độc thân sẽ sớm tìm được người khiến cho trái tim mình rung động. Với người có đôi, hai người đạt được sự thấu hiểu và đồng cảm tận trong tâm hồn.
12 con giap MUI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Tuần mới của người tuổi Thân của 12 con giáp khá tốt đẹp. Duy có đường tình duyên không được như ý, người có tình với nhau chưa chắc đã đến được với nhau vì có nhiều rào cản ở giữa ngăn trở hai người. Công danh sự nghiệp đang trên đà thăng tiến mạnh mẽ. Bạn có thể vượt qua được khá nhiều thử thách phía trước và tiến bước tới mục tiêu đã định. Tuy nhiên, tuổi Thân phải thận trọng giữ gìn sức khỏe. Đề phòng những tai họa bất ngờ, luôn chú ý chăm sóc sức khỏe cho mình. Nếu có việc phải đi xa thì nên có những phương án dự phòng cụ thể, tránh đi về khuya. Còn nói đến chuyện tiền bạc thì tuổi Thân hoàn toàn có thể yên tâm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi, chỉ cần biết nắm bắt là có thể thành công.
12 con giap THAN ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Tuần này của tuổi Dậu trong 12 con giáp có thăng trầm, tuy không quá lớn nhưng cũng sẽ ảnh hưởng đến bạn. Đường tài lộc cực kì rực rỡ, tiền về nhà nhiều không đếm xuể. Riêng về công danh sự nghiệp thì có phần thăng trầm bất định. Khoảng thời gian từ giữa tuần trở đi khá sa sút làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của bạn, khiến bạn mất tập trung và gây ra nhiều sai sót.  Chuyện tình cảm của bạn cũng không được thuận lợi cho lắm. Người độc thân hài lòng với cuộc sống an nhiên tự tại mà mình đang có nên cũng không có ý định thay đổi. Người có đôi có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn nếu bạn không biết điểm dừng trong các cuộc tranh cãi. Một người phải biết nhún nhường để mâu thuẫn không phát triển đến đỉnh điểm, khi mà cả hai cùng căng lên thì cũng như sợi dây kéo căng, dễ dàng đứt gãy.

12 con giap DAU ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Tuần này của người tuổi Tuất trong 12 con giáp có nhiều thăng trầm. Riêng về đường tình duyên thì có thể nói rằng cực kì thuận lợi. Người độc thân nếu được ai đó giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu thì đừng ngần ngại gì mà hãy mở lòng mình ra để đón những điều mới mẻ trong cuộc sống. Trong công việc sẽ phải chịu những thiệt thòi khi bạn không nhận được những thành quả như mong muốn. Nếu bản mệnh chứng minh được năng lực của bản thân cũng như tinh thần trách nhiệm cao thì có thể cấp trên sẽ có những sự nhìn nhận khác và trao thêm cơ hội cho bạn chứng minh khả năng của bản thân. Đường tài lộc vô cùng khởi sắc. Dù là người làm công ăn lương hay dân kinh doanh cũng đều có được những điều thuận lợi trong việc kiếm tiền.
12 con giap TUAT ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Người cầm tinh Hợi trong 12 con giáp có một tuần mới với công việc tiến triển vô cùng tốt đẹp. Những khó khăn và vướng mắc trước đó dần được tháo gỡ, bạn cũng thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý những vấn đề phát sinh một cách hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, sự nóng nảy của bạn dễ bạn không đủ tỉnh táo để quyết định vấn đề và đưa ra những lựa chọn sai lầm, thêm vào đó là hành sự thiếu cẩn trọng nên khả năng thất bại càng lớn. Tình duyên của người tuổi Hợi cho thấy, tuần này chuyện tình cảm đang tiến triển thuận lợi, mối quan hệ giữa hai người đang chờ đón một bước chuyển mình để được tiến tới sự gắn kết sâu sắc hơn. Đầu tuần cần chi tiêu thận trọng, chớ vung tay quá trán, đồng thời cẩn thận kẻo ra đường mất tiền của do vô tình. Cuối tuần sẽ có cơ hội kiếm tiền tới, nếu nhanh nhạy nắm bắt thì có thể giải quyết được khá nhiều vấn đề với khoản tiền vừa thu được.
12 con giap HOI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom
Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, Nguồn tham khảo: astrology.com)
No more