Bói vui tử vi 12 con giáp tuần mới (30/7 – 5/8/2018)

Bài ELLE Man

Tuần mới của 12 con giáp sẽ có nhiều biến cố trong chuyện tình cảm. Tài lộc và công việc có những điểm khởi sắc nhưng nếu lơ là cũng dễ gặp rắc rối ngoài ý muốn.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới của 12 con giáp của những ngày cuối tháng 7 và đầu tháng 8/2018 nhé.

Tuổi Tý

Tuần mới này, cầm tinh đầu tiên của 12 con giáp có lẽ sẽ không được vui cho lắm khi mà đường tình duyên gặp phải nhiều cản trở. Các cặp đôi không thực hiện được kế hoạch của mình như dự định mà phải hoãn lại khá lâu. Người độc thân muốn tìm kiếm một mối quan hệ bền vững nhưng dường như những gì bạn đang yêu cầu là quá cao. Công việc trong tuần tiến triển khá tốt. Các kế hoạch đề ra đều được cấp trên phê duyệt. Đường tài lộc về cơ bản khá ổn định, nhưng nếu bản mệnh muốn kiếm tiền nhiều về cho mình thì phải chờ đến cuối tuần, các ngày trong tuần cơ may tài lộc không quá lớn, vẫn có thể thu lợi về cho bản thân nhưng cần tốn nhiều công sức hơn hẳn so với mức bình thường.

12 con giap TY ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Người cầm tinh Sửu của 12 con giáp trong khoảng thời gian này gặp phải họa phá tài, bản mệnh cần phải chú ý hơn đến những vấn đề liên quan đến tài chính. Những vấn đề rủi ro trong làm ăn thường xuất hiện vào thời điểm cuối tuần. Nếu có kế hoạch kinh doanh hay khai trương, mở cửa hàng, bản mệnh tốt nhất nên chọn thời điểm đầu tuần. Công việc trong tuần lại không được tốt cho lắm. Bản mệnh mất tập trung và để mình bị cuốn đi bởi những công việc cá nhân, chính bản thân bạn cũng cảm thấy mình cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc trước khi quá muộn. Có những nguy cơ rạn nứt tình cảm trong mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Đôi bên thiếu sự thấu hiểu và tin tưởng nên dễ gặp phải hiểu lầm, nghi kị, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm cũng như lòng tin của người tuổi Sửu.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Tuần mới, người cầm tinh Dần của 12 con giáp có hung cát đan xen. Vận trình tình cảm không có nhiều biến động, nhưng cũng không có nhiều tin vui đáng nói. Người ấy vẫn quan tâm bạn ở mức độ bình thường, tình cảm không có dấu hiệu tăng nhiệt dù thời gian trôi qua càng lúc càng nhanh. Trong công việc, bản mệnh cũng có cơ hội để thăng tiến khi tới thời cơ để con giáp này thể hiện năng lực cá nhân của mình. Tuổi Dần cũng đạt được những thành công bước đầu nhờ những nỗ lực của chính bản thân mình. Tuy nhiên, chỉ cần một bước đi sai lầm là người tuổi Dần sẽ tự tay lật đổ hết những thành quả của mình. Bản mệnh say trong chiến thắng mà quên mất mình còn cần phải cố gắng nhiều hơn. Thái độ cao ngạo, thiếu cầu thị của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến đánh giá của cấp trên đối với bạn. Tiền bạc cũng là vấn đề mà tuổi Dần cần phải lưu tâm trong tuần này. Cơ hội kiếm tiền không nhiều mà chỉ thấy nguy cơ mất tiền do đổ tiền vào những nơi không thực sự mang lại lợi ích cho mình.

12 con giap DAN-ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Trong tuần này, tinh thần của người cầm tinh Mẹo của 12 con giáp khá uể oải, chán nản khiến cho bản mệnh không còn tâm trí nào để tâm vào chuyện tình cảm. Tài lộc bất ổn, dù kiếm về không ít tiền bạc nhưng tuổi Mẹo vẫn có nguy cơ mất tiền. Đây chính là điềm báo cho thấy có cơ may phát tài nhưng lại khó giữ được tiền trong tay, trừ khi bản mệnh tự lên kế hoạch quản lý tài chính khắt khe cho mình. Công việc của con giáp này đang đạt được những bước tiến lớn và bản mệnh cũng cảm thấy hào hứng khi tự thúc đẩy bản thân đi đến thành công. Cơ hội để bản mệnh thể hiện mình luôn có, chẳng những thoát được khó khăn cản trở mà còn tìm thấy cơ may phát triển.

12 con giap MEO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Hãy cẩn thận, vận trình tuần này của người tuổi Thìn trong 12 con giáp có thể gặp hung vận lớn. Đường tình duyên kém sắc, có lẽ giờ vẫn chưa phải là lúc để người độc thân có thể kết thúc đời sống độc thân của mình mà cần tập trung hơn vào nhiều mối quan tâm khác. Đầu tuần công việc khá suôn sẻ, nhưng càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút, ảnh hưởng đến chất lượng công việc của con giáp này. Mệnh chủ trở nên lơ đãng, thờ ơ với công việc của mình thay vì tập trung vào đó. Cũng giống như công việc, tài vận của con giáp này phát vào đầu tuần với các nguồn thu nhập đều gia tăng không ngưng nghỉ, tài khoản nhảy số không ngừng. Nhưng cuối tuần bản mệnh cần lưu ý giảm bớt các khoản mua sắm, chi tiêu không cần thiết nếu không muốn lâm vào cảnh rỗng túi.

12 con giap THIN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Tuần mới của người cầm tinh Rắn trong 12 con giáp cho thấy vận trình có hung có cát, song riêng đường tình duyên lại có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Các cặp đôi có thể sẽ tính tới chuyện về chung một nhà trong thời gian tới. Người độc thân cũng có thể nhân cơ hội đào hoa nở rộ này để tìm lấy cho mình một nửa của mình. Tuổi Tị cũng dễ gặp phải những vấn đề tiền bạc, khi mà tài lộc khá dồi dào vào thời điểm đầu tuần. Nhưng cuối tuần mua sắm phóng tay và chi tiêu không hợp lý có thể khiến cho con giáp này mất trắng. Công việc trái lại lại có những dấu hiệu ổn định dần vào cuối tuần. Thời điểm đầu tuần có nhiều rắc rối xảy ra, nhưng bạn có quý nhân giúp đỡ nên đâu lại vào đấy.

12 con giap TI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Trong tuần mới này, người tuổi Ngọ của 12 con giáp sẽ thấy tinh thần vô cùng hứng khởi, trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Đầu tuần là thời điểm tốt để Ngựa tiến hành các hoạt động cầu tài. Không chỉ người kinh doanh có được lợi trong việc này mà ngay cả người làm công ăn lương cũng sẽ nhận được cơ hội kiếm tiền, dù rằng mệnh chủ có phần vất vả hơn. Công việc của tuổi Ngọ trong tuần gặp phải những khó khăn nhất định mà chỉ tới thời điểm cuối tuần thì mới có thể giải quyết được. Trong lúc chờ đợi quý nhân, bản mệnh cần tự mình cố gắng tìm cách tháo gỡ, biết đâu bạn sẽ học thêm được nhiều thứ trong thời điểm này.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 12 con giáp không được may mắn trong tình yêu trong tuần này. Bù lại thì tài vận trong tuần của tuổi Mùi khá tốt, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng lên đáng kể. Bản mệnh sẽ phải khá vất vả để đạt được mục tiêu của mình nhưng khi ngắm nhìn thành quả, hẳn bạn sẽ thấy những cố gắng của mình là đáng giá. Công việc trong tuần không được tốt khi có những tin đồn thị phi có thể sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng thăng tiến của con giáp này trong khoảng thời gian tới. Bản mệnh cần phải kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình để hạn chế thị phi nhất ở mức có thể. Và một tin buồn nữa với vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi đó là con giáp này có thể phải xuất hành xa vì yêu cầu công việc nhưng dễ gặp phải khó khăn, cản trở.

12 con giap MUI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Tuần mới của người cầm tinh Khỉ trong 12 con giáp có cát vận khá lớn, đây là điểm cộng cho vận trình của con giáp này. Đường tình duyên khởi sắc, các cặp đôi hoàn thuận, vui vẻ, không cần phải lo lắng quá nhiều vấn đề như trước nữa. Tuổi Thân sáng suốt và tỉnh táo hơn trong những quyết định của mình, cũng nhờ thế mà công việc tiến hành trôi chảy và bản mệnh không gặp phải khó khăn nào trong quá trình thực hiện, giành được sự tin tưởng từ phía cấp trên. Về đường tài lộc thì cần phải chúc mừng con giáp này bởi vận trình tài lộc đang ổn định và tăng tiến vô cùng tốt. Con giáp này có nhiều tin vui về tiền bạc đang sinh sôi nảy nở và không ngừng chảy về túi của bản mệnh.

12 con giap THAN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu của 12 con giáp đang được trợ giúp về công việc cũng đang nhờ thế mà giành được những thành công khá lớn. Đặc biệt là đầu tuần, khả năng thành công luôn rất cao, con giáp này biết rõ đường đi nước bước của mình. Song càng về cuối tuần thì vận trình càng có phần sa sút, nhất là khi đã giành được những thành công nhất định. Các cặp đôi có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, hai người hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà cả hai đang gặp phải, cùng chia sẻ và giúp nhau vượt qua khó khăn, chiến thắng những khoảng cách cả về thời gian và không gian để ở lại bên nhau. Nguồn thu tài chính của tuổi Dậu ổn định và vẫn đang trên đà phát triển, đặc biệt là với những người làm kinh doanh thì lợi nhuận tăng cao khiến cho việc làm ăn càng ngày càng phát triển tốt.

12 con giap DAU ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất của 12 con giáp trong tuần mới này có những tin không được vui cho lắm, nhất là khi chuyện tình cảm của bản mệnh đang có những dấu hiệu cho thấy mâu thuẫn càng ngày càng lớn, rạn nứt giữa cặp đôi khiến cho hai người bớt dành thời gian cho nhau so với trước đây. Công việc gặp phải những khó khăn nhất định, bản mệnh nên dành nhiều thời gian làm việc và thời điểm đầu tuần để đảm bảo những kế hoạch của mình đạt được mục tiêu. Song bạn cũng sẽ tự chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, giảm bớt những sai lầm có thể mắc phải. Ai cũng có những lúc lơ đãng, nhất là khi vận trình tình cảm của tuổi Tuất bất ổn, song cần cố gắng để không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc.

12 con giap TUAT ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần này của cầm tinh cuối tuần trong 12 con giáp là thời điểm mà bản mệnh phải đấu tranh rất nhiều với chính bản thân mình để vượt qua những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Chuyện tình tan vỡ khiến cho con giáp này trở nên chông chênh và thiếu cảm giác an toàn. Tuổi Hợi cần phải chú ý hơn khi tham gia giao thông hay khi xuất hành xa. Công việc trong tuần may mắn vẫn tiến triển tốt, dường như con giáp này đã kiểm soát mình hơn khi làm việc, hoặc bản mệnh tìm vui trong công việc để quên đi những niềm đau trong chuyện tình cảm của mình, song tới cuối cùng thì kết quả thu được vẫn vô cùng đáng tự hào. Đầu tuần tiền bạc tiêu nhiều như nước, nhưng tuổi Hợi có thể lâm vào cảnh cháy túi nếu lấy mua sắm, chi tiêu làm niềm vui cho mình. Bạn sớm nhận ra sai lầm và sửa sai ngay vào cuối tuần nhưng có vẻ vẫn phải cần thời gian mới có thể bù đắp được thiệt hại khi đó.

12 con giap HOI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn tham khảo: astrology.com)

No more