Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần (13 – 19/11/2017)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng đây sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới, lá số tử vi giúp 12 cung hoàng đạo dự đoán được vận mệnh của bạn trong tương lai, đặc biệt là trong tuần mới này nhé!

Biểu

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Trong tuần này, Bạch Dương bị tiêu hao tiền của, dễ dẫn đến tình trạng phá sản. Bạn nên chi tiêu hợp lý, kiểm soát ham muốn riêng. Không nên đầu tư vào những dự án kém chất lượng, nếu không bạn sẽ bị mất một khoản tiền bồi thường thiệt hại. Quan sát cẩn thận những người xung quanh, vì bạn có thể sẽ bị cướp ngay trước cửa công ty. Điện thoại, laptop hay các thiết bị điện tử cá nhân dễ bị hư hại bạn nên chú ý. Làm việc không có kế hoạch, không hợp lý, thiếu quyết đoán khiến công việc của bạn gặp trục trặc. Có một tin xấu sẽ xảy ra đối với người thân, hay bạn bè của bạn. Sức khỏe là vấn đề cũng đáng lo ngại của Bạch Dương, tình trạng mệt mỏi kéo dài suốt tuần, bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ.

cung hoang dao ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Bạn áp lực vì những thành tựu đã đạt được trước đó và tự đòi hỏi bản thân phải làm được nhiều hơn. Trong thực tế, bạn đừng quá lo lắng về kết quả mà chèn ép tâm lý. Bạn có thể thư giãn, thực hiện kế hoạch từng bước một. Các mối quan hệ trở nên gay gắt hơn, bạn cần bình tĩnh giải quyết. Tuần này, Kim Ngưu chú ý đến vấn đề sức khỏe, bạn dễ bị mắc những căn bệnh truyền nhiễm. Lời khuyên cho Kim Ngưu: cắt tóc gọn gàng, làm móng tay, móng chân sạch sẽ và dọn dẹp vệ sinh quang cảnh.

cung hoang dao ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tuần này, Song Tử đạt được nhiều thành công trong công việc. Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử khôn khéo và giàu kinh nghiệm khiến đối tác hài lòng. Làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và quyết đoán làm tăng khả năng lãnh đạo của Song Tử, được sự tán thưởng từ các đồng nghiệp. Tuy nhiên, vẫn có gặp vài khó khăn nhưng cũng không thể cản trở con đường sự nghiệp của bạn. Sức khỏe cả tuần của Song Tử đều tốt.

gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn nên trung thực với cảm xúc bên trong của bạn. Can đảm chấp nhận sự thật là điều kiện giúp Cự Giải mau chóng đạt được thành công. Bạn cần hợp tác với một cộng sự ăn ý để hoàn thành nhiệm vụ, bạn không thích hợp làm việc độc lập. Nếu có tranh chấp với những người xung quanh thì cũng nhanh chóng kết thúc, cả hai dễ dàng hòa giải. Tuần này, chúc mừng Cự Giải hoàn thành tốt kế hoạch đặt ra.

cung hoang dao ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn bị khủng hoảng tinh thần bởi sự đe dọa tống tiền từ một kẻ xấu. Chú ý đến tài sản dễ bị hư hỏng, hoặc bị đánh cắp. Cần đảm bảo chặt chẽ an ninh quanh nhà bạn. Tiền lời và tiền lãi bạn sẽ nhận được chậm hơn dự định. Nhiều kế hoạch bị trì hoãn. Các mối quan hệ xung quanh bạn dễ bị tan vỡ vì những lợi ích, tranh chấp cá nhân. Bạn muốn được đi du lịch, thay đổi cuộc sống, có lẽ đây là lựa chọn đúng đắn. Tuần này, bạn dễ bị mắc chứng bệnh đau dạ dày, cần ăn uống đúng giờ.

cung hoang dao ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 -22/9)

Tuần này, bạn sẽ bị phản bội, họ có những động cơ thầm kín. Bạn nên quan sát kĩ, tìm ra những người sẵn sàng ở bên bạn, nên trân trọng họ. Những dự án nếu bạn cảm thấy tin tưởng thì thực hiện, còn không thì hãy bỏ qua, sẽ còn nhiều cơ hội cho lần sau. Thiếu quyết đoán, khả năng lãnh đạo kém là nguy cơ dẫn đến thất bại của bạn. Cần có tầm nhìn xa, kiểm soát tốt nhân viên cấp dưới của mình. Nếu không có việc gì quan trọng, tốt nhất bạn không nên ra ngoài.

cung hoang dao ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Chú ý gây tranh cãi giữa các cá nhân trong tuần này, do bất đồng quan điểm. Bạn cần kiểm soát tốt tâm trạng tại thời điểm đó và suy nghĩ biện pháp đối phó, để giảm tình trạng “bùng nổ” giữa hai bên. Bạn sẽ gặp sự cố và có nhiều kế hoạch bị gián đoạn hoặc trì hoãn. Thiên Bình có ý định muốn đi du lịch trước dự định đã đặt ra.

cung hoang dao ELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Vào tuần này, Bọ Cạp sẽ mạnh mẽ chinh phục được kẻ thù lớn nhất của bản thân, vượt qua được khó khăn, nhanh chóng giành được thành công bởi châm ngôn của Bọ Cạp luôn là “Never give up” (Không bao giờ từ bỏ). Bạn tràn đầy năng lượng, hành động độc lập nhưng vẫn có thể đánh bại được đối phương trong kinh doanh. Những nỗ lực bạn bỏ ra được đền đáp xứng đáng khiến tâm trạng Bọ Cạp vui vẻ suốt tuần. Bạn trở nên tự tin, tháo vát hơn được phái nữ ngưỡng mộ.

cung hoang dao ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Sự mạnh mẽ sẽ đem lại thành công cho Nhân Mã trong tuần này. Bạn thích hợp với vai trò người trung gian như trọng tài, thương mại, hòa giải,… Tài hùng biện xuất sắc được nhiều người ngưỡng mộ. Trí tuệ là tài sản quý giá đem lại cho bạn chiến thắng.Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp thành công, Nhân Mã cảm thấy buồn, có nhiều mất mát và trống trãi trong lòng, bởi những tranh chấp tình cảm. Mặc dù bạn là chàng trai cô đơn, nhưng cũng đừng quá buồn, nữ thần tình yêu Venus sẽ mau chóng chạm ngõ con tim Nhân Mã.

cung hoang dao ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là tuần lễ của các “ông hoàng kinh doanh”, bạn sẽ đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp. Những dự án liên tiếp hoàn thành làm tinh thần bạn phấn khởi. May mắn sẽ “gõ cửa” Ma Kết, các cuộc đàm phán thuận lợi, bạn được cấp trên khen thưởng, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Sức khỏe tốt, bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch trong nước hoặc ngoài nước.

cung hoang dao ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xảy ra xung đột khốc liệt giữa bạn với những người xung quanh, từ khía cạnh tình cảm, bất đồng ý kiến, bạn cần phải giữ bình tĩnh. Một số hiểu lầm nghiêm trọng giữa bạn và đồng nghiệp. Tình bạn, tình yêu dần phai nhạt. Bạn nên duy trì cảnh giác trong công việc, có nhiều người khó chịu không muốn hợp tác với bạn. Giảm bớt yêu cầu để khách hàng không cảm thấy áp lực. Trong công việc, bạn phải lên kế hoạch rõ ràng, xác định thời gian cụ thể, chuẩn bị chu đáo. Tuần này, bạn sử dụng tiền khá nhiều, cần kiểm soát ham muốn cá nhân, tránh lãng phí. Vì áp lực tinh thần lớn mà Bảo Bình dễ mắc chứng trầm cảm, mất tập trung, suy giảm trí nhớ kéo theo các triệu chứng chóng mặt, ù tai, mất ngủ,…

cung hoang dao ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Tuần này, vận may không chiếu sáng chòm sao Song Ngư, bạn liên tiếp gặp những rủi ro. Bạn luôn thở dài trước những thất bại liên tiếp. Làm việc không quyết đoán, dễ bị phân tâm. Chịu nhiều chỉ trích từ mọi người xung quanh, tranh chấp giữa các cá nhân. Bạn gặp trường hợp đáng xấu hổ trong sự kiện lớn. Cẩn thận, bạn sẽ bị đồng nghiệp vu khống. Những lo lắng trong tuần này, làm bạn bị mất ngủ, thường gặp ác mộng. Bạn nên chú ý đến sức khỏe, đi đứng cẩn thận tránh té ngã,… Lời khuyên dành cho Song Ngư: nên cắt tóc gọn gàng, đặt vài chậu hoa ở trước sân, nuôi cá trong nhà để đem lại vận may. Bạn nên nói chuyện phiếm với bạn bè để giải tỏa bớt áp lực công việc.

cung hoang dao ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Phan Tịnh Tâm (Nguồn tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom | ELLE Man)

No more