Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần (18-24/12/2017)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng đây sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới, lá số tử vi giúp 12 cung hoàng đạo dự đoán được vận mệnh của bạn trong tương lai, đặc biệt là trong tuần mới này nhé!
Tử

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này, cung hoàng đạo Bạch Dương không được thuận lợi, bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề rắc rối. Mọi thứ bị giới hạn bởi những khó khăn trước mắt, khiến bạn cảm thấy tuyệt vọng. Bất kể ý kiến cá nhân nào cũng không thể giúp bạn giải quyết vấn đề nghiêm trọng này. Bạn gây tranh cãi với những người xung quanh, điều này càng làm trở ngại sự nghiệp của bạn. Khuyên: Bạn nên kiên trì với các kế hoạch của mình. Những điều tồi tệ đang diễn ra, sẽ là cơn ác mộng lớn đối với bạn.

cung hoang dao ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong tuần này, bạn hãy thật dũng cảm vì Nữ thần Chiến thắng sẽ mỉm cười với bạn, có nghĩa chỉ cần bạn kiên trì mọi việc sẽ rất thuận lợi. Mặc dù thế, nhưng bạn không nên đầu tư vào những dự án không đảm bảo, tránh bị lừa đảo mất hết của cải. Về mặt tình cảm, bạn cũng cần phải can đảm đối mặt với những vấp ngã đã qua để tìm thấy hạnh phúc hiện tại.

cung hoang dao ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận mệnh đã sắp đặt, bạn sẽ có bước ngoặt mới cho cuộc đời mình. Hãy dũng cảm bắt đầu hành động, bạn sẽ vượt qua được những khó khăn, thử thách. Niềm tin và nỗ lực của bản thân là động lực thúc đẩy thành công. Sự nghiệp mới của bạn sẽ bắt đầu, bạn phá vỡ hoạch định khiến cho cấp trên phải thán phục bạn. Các đối tác, khách hàng sẽ có nhiều niềm tin vào các dự án của bạn.

gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, có thể có những tranh chấp giữa các đồng nghiệp, hay các thành viên trong gia đình. Tuy không phải là tình huống nghiêm trọng nhưng cung hoàng đạo này cần đề phòng. Kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, luôn nhắc nhở bản thân bình tĩnh. Thực tế, đây cũng chính là thử thách giúp bạn trưởng thành hơn. Nếu gần đây, bạn đang tìm hiểu một ai đó, có thể thiết lập mối quan hệ lâu dài.

cung hoang dao ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có nhiều vấn đề phải lo nghĩ, những chuyện rắc rối liên tiếp xuất hiện. Các mối quan hệ trở nên rạn nứt, bạn bị phản bội hoặc bị “chơi xấu” trong công việc. Chú ý đi đứng cẩn thận, kiểm tra thiết bị an toàn trên xe, quan sát xung quanh, đề phòng tai nạn. Khuyên: nên cắt móng tay, cắt tóc, mua các đồ trang sức mang tính tâm linh để giảm bớt vận rủi. Một tuần đầy gian nan của Sư Tử, chúc Sư Tử bình an!

cung hoang dao ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 -22/9)

Xử Nữ không xác định được mục tiêu của mình và bản chất khá thụ động trong công việc, nếu bạn muốn thành công thì cần phải nỗ lực hơn rất nhiều. Nguyên tắc và lý tưởng mà bạn cần thực hiện là sự tự tin. Bạn nên nghe những lời khuyên tốt từ những người bạn của mình. Điềm báo, sẽ có điều bất ngờ xảy ra gây cho bạn nhiều rắc rối có thể công việc hay thay đổi nơi cư trú.

cung hoang dao ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Một tuần tỏa sáng của cung hoàng đạo Thiên Bình, bạn có thể biến những ước mơ thành hiện thực. Trong tuần này, thần may mắn thật sự mỉm cười với bạn, không những tiền tài, sự nghiệp mà còn cả tình cảm. Bạn thu được một khoản tiền lớn, công việc thành công và giành được nhiều thành quả. Bạn có thể được hợp tác với các đối tác lớn mạnh, đem lại nguồn lợi “khủng”. Bạn sẽ nhận được món quà quý giá từ bạn bè hay người thân. Khuyên: bạn nên thư giãn bản thân bằng những chuyến du lịch.

cung hoang dao ELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Cung hoàng đạo này sẽ gặp phải một số vấn đề khiến cho công việc bị trì hoãn, nhiều dự án bị chậm trễ. Bạn bị lãnh đạo chỉ trích, mất uy tín. Bạn cần phải liều lĩnh để thay đổi vận mệnh, may mắn sẽ đến với bạn, công việc trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải thận trọng và thương lượng kĩ với các đồng nghiệp. Vào Lễ Giáng Sinh bạn có thể ra ngoài ăn tối với gia đình.

cung hoang dao ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Đây là giai đoạn để bạn chiêm nghiệm về cuộc sống, bạn cần để tâm trí tĩnh lặng, loại bỏ những can thiệp từ bên ngoài, nhằm khơi dậy tiềm thức của bản thân. Bạn có cơ hội thành công trong tuần này, tuy quá trình không được suôn sẻ. Bạn chọn cách nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị cho bước tiến thứ hai. Bạn nên nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh, lắng nghe ý kiến của người khác. Khuyên: bạn không thích hợp tham gia thi đấu, đấu thầu, ghi danh và các sự kiện ngắn hạn, tránh tham gia để đảm bảo lợi ích của mình.

cung hoang dao ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, Ma Kết gặp phải chuyện “cạnh tranh nảy lửa”, mất mát là điều khó tránh được. Không nên tranh luận với các cá nhân bằng miệng mà bạn cần tập trung vào công việc để đánh bại đối phương. Bạn nên chú đến các vấn đề pháp lý, chẳng hạn như các vụ kiện, hóa đơn, hợp đồng, ngân hàng,… Một tuần mệt mỏi về tâm trí, bạn phải suy nghĩ nhiều hơn, khiến tâm tình xấu đi, dễ nổi cáu với những người thân.

cung hoang dao ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần này, cung hoàng đạo này sẽ gặp tình trạng thiếu quyết đoán, không quyết định được công việc. Bạn gặp phải những tin đồn ác ý, không nên quan tâm đến những lời bàn tán từ người khác, tập trung vào công việc sẽ khiến bạn bận rộn hơn. Nếu gặp vấn đề xấu, bạn phải biết chấp nhận, nhìn vào sự thật và chọn phương pháp giải quyết thích hợp. Về tình cảm, nếu người ấy không thể chấp nhận bạn, dù bạn đã cố gắng thỏa hiệp thì bạn có thể bỏ qua người ấy.

cung hoang dao ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Bạn nên sử dụng lý trí để phán quyết sẽ mang lại thành công cho bạn, nếu chọn nghe theo con tim bạn sẽ mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Bạn biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm quá khứ và hoàn thiện tốt công việc. Trong tuần này sẽ có những ngày lễ kỉ niệm như các bữa tiệc, ngày sinh nhật,… Sức khỏe có tiến triển tốt, căn bệnh được phục hồi nhanh chóng. Về vấn đề tình cảm, cả hai chọn cách hòa giải và nghiêm túc thực hiện để cùng nhau phát triển, mặc dù bề ngoài nhìn thấy là sự thay đổi lớn nhưng đối với hai bạn đây là những trải nghiệm tuyệt vời.

cung hoang dao ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom | ELLE Man)

No more