Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần (4-10/12/2017)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng đây sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới, lá số tử vi giúp 12 cung hoàng đạo dự đoán được vận mệnh của bạn trong tương lai, đặc biệt là trong tuần mới này nhé!

Tử

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Trong tuần này, Bạch Dương sẽ chứng kiến rất nhiều thay đổi. Có lẽ bạn đã kết thúc hành trình của mình và trở về nhà, hay có thể bạn vừa hoàn thành một dự án nào đó hoặc đang chuẩn bị cho kỳ thi cuối năm quan trọng. Vào ngày 4/12, sao Thủy sẽ di chuyển ngược dòng, có nghĩa là bạn có thể gặp một số trục trặc về pháp lý, nhập cư hoặc giáo dục. Sao Hải Vương va chạm Mặt Trời, do đó điều kiện thời tiết có thể không tốt và bạn sẽ cảm thấy thiếu năng lượng hoạt động, tinh thần uể oải. Bạn cần đảm bảo ăn uống đầy đủ và ngủ ngon để lấy lại tinh thần. Thời điểm gần cuối tháng, bạn có mong muốn khẩn cấp để thay đổi cuộc sống.

cung hoang dao ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Bạn suy nghĩ nhiều về vấn đề tiền bạc trong tuần này. Ngày 4/12, trăng tròn và sự trở lại của sao Thủy khiến cho bạn bị chậm trễ tin tức. Nếu bạn xin vay tiền hoặc viện trợ tài chính, học bổng, có thể bạn cần nộp tài liệu nhiều hơn để đảm bảo mình sẽ được hỗ trợ. Ngày 6/12, bạn có thể gặp các nhà hoạch định tài chính để thảo luận về kế hoạch tài chính dài hạn. Từ ngày 7/12 trở đi, sao Hỏa nằm ở vị trí sao Bọ Cạp, mối quan hệ của bạn được thắp sáng. Nếu bạn có một số vấn đề chưa giải quyết được, thì các vấn đề khác lại tiếp tục đến, bạn cần phải nhanh chóng xử lý.

cung hoang dao ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tuần này, các mối quan hệ xung quanh được bạn quan tâm hàng đầu. Vào ngày 4/12, sao Thủy sẽ đi ngược hướng và sao Hải Vương sẽ không chiếu sáng rõ, bạn và đối tác có thể gặp trục trặc ở một số vấn đề hiện tại. Sự tồn tại của sao Thủy, sao Thổ và sao Hỏa có nghĩa là bạn phải thật bình tĩnh để thương lượng với đối tác. Trước tiên, bạn cần tìm hiểu kĩ lẫn nhau, thể hiện tinh thần hòa giải nhưng cũng không quá nhượng bộ. Từ ngày 9/12, sao Hỏa sẽ nằm ở vị trí của cung Bọ Cạp nên công việc của bạn sẽ thuận lợi trở lại.Trong khoảng thời gian ngắn này, khối lượng công việc của bạn có thể tăng lên để kịp tiến trình dự định.

gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 4/12, ánh trăng tròn chiếu sáng cung Cự Giải, điềm báo liên quan đến vấn đề sức khỏe, bạn cần quan tâm đến tình trạng thể chất của mình. Trong cùng ngày này, sao Thủy đi ngược hướng, bạn sẽ tức giận vì một chuyện gì đó, bạn không thích hợp để đi khám bệnh, trừ các trường hợp khẩn cấp, bao gồm bệnh nhiễm trùng, có thể bị chuẩn đoán sai sót và bị tác dụng phụ của thuốc. Từ ngày 9/12 trở đi, sao Hỏa sẽ ở vị trí của cung Bọ Cạp, nếu bạn đang độc thân, bạn có thể hẹn hò một ai đó trong thời gian này. Nếu bạn đã có người yêu, bạn có thể làm điều gì đó cho người ấy để thúc đẩy tình cảm.

cung hoang dao ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bắt đầu từ tuần này, bạn sẽ cảm thấy bối rối trong cuộc sống. Nếu bạn có kế hoạch đi chơi cụ thể với bạn bè thì vào ngày 4 hoặc 5/12, bạn phải đảm bảo hành trình của mình, tránh mất liên lạc với nhau. Sao Thủy đi ngược hướng, Mặt Trời và sao Hải Vương đụng độ, có nghĩa là bạn phải đối mặt với một vấn đề căng thẳng nào đó, bạn nên giải quyết bằng cách đi xem một buổi hòa nhạc, đọc một cuốn sách tình cảm. Ngày 9/12, sự va chạm của sao Hỏa, bạn nên ở nhà, hạn chế ra đường để tránh tai nạn bất ngờ. Bạn có thể sơn sửa, trang trí nhà cửa hoặc mua bán nhà.

cung hoang dao ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 -22/9)

Khi tuần mới bắt đầu, bạn sẽ tập trung hơn vào những gì đang xảy ra trong sự nghiệp của mình. Trăng tròn vào ngày 4/12, có nghĩa là công việc của bạn có thể thay đổi. Tuy nhiên, Thủy Tinh chiếu sáng ngược hướng, Mặt Trời và Hải Vương Tinh va chạm nhau, vì vậy Xử Nữ không thích hợp để đưa ra quyết định, sẽ có một số thông tin gây nhầm lẫn, dẫn đến chậm trễ kế hoạch. Tốt nhất đợi đến ngày 22/12 hãy tiến hành ký hợp đồng. Từ ngày 9/12, bạn sẽ rất bận rộn đi công tác hay tham gia các lớp học ngoại khóa.

cung hoang dao ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vào ngày 4/12, Mặt Trời, sao Thủy và sao Hải Vương sẽ va chạm nhau, có nghĩa là bạn có thể nhận được tin tức nào đó của anh chị em hoặc chậm trễ đi du lịch. Từ ngày 9/12 đến ngày 26/1, sao Hỏa di chuyển đến vị trí của cung Bọ Cạp, bạn sẽ chăm chỉ làm việc để kiếm nhiều tiền hơn và chi tiêu cho bản thân. Vào ngày 10/12, sao Thủy sẽ chiếu sáng Thiên Bình, trước khi đi du lịch, bạn không nên mua sản phẩm điện tử, nếu muốn thì hãy hoàn thành chuyến đi rồi mua và nhớ đảm bảo rằng thiết bị được bảo hành.

cung hoang dao ELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Cũng giống như Kim Ngưu, tuần này Bọ Cạp sẽ quan tâm nhiều đến vấn đề tài chính. Trăng tròn chiếu vào cung Bọ Cạp, bạn sẽ gặp các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, ly hôn, tranh chấp tài sản hoặc nợ thẻ tín dụng. Tuy nhiên, sao Thủy di chuyển ngược hướng gặp Mặt Trời và sao Hải Vương, có thể ai đó sẽ trả nợ cho bạn. Tốt nhất trong tuần bạn nên cẩn thận để đảm bảo rằng mọi thứ đều tốt. Từ ngày 9/12 đến ngày 26/1, sao Hỏa sẽ gặp sao Bọ Cạp, tăng tính hấp dẫn của bạn, bạn tạo được ấn tượng tốt với những người khác, điềm báo cho một mối quan hệ chớm nở.

cung hoang dao ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Sự sáng tạo của Nhân Mã sẽ tăng cao trong tuần này. Bốn hành tinh nằm trong dãy cung hoàng đạo sẽ chiếu sáng trực tiếp cung Nhân Mã, điềm báo may mắn và hạnh phúc sẽ đến với bạn. Thủy Tinh di chuyển ngược hướng vào ngày 4/12, có nghĩa là bạn có thể gặp các vấn đề khi giao tiếp, vì vậy hãy kiểm tra chắc thời gian của cuộc hẹn để tránh đến trễ hoặc nhầm ngày. Trăng tròn vào ngày 4/12, sẽ giúp kết nối bạn với người yêu. Sự va chạm giữa Mặt Trời và Hải Vương Tinh có thể khiến cho người khác nói cho bạn biết một điều bí mật. Nếu bạn nghi ngờ ai đó lừa dối bạn, thì sự thật tàn nhẫn sẽ mau chóng được hé lộ. Sao Hỏa sẽ chiếu sáng sao Nhân Mã, có nghĩa bạn thích hợp đứng đằng sau hậu trường để làm một dự án quan trọng.

cung hoang dao ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, dự án bạn đang thực hiện sẽ đi vào giai đoạn kết thúc và bạn cảm thấy được thư giãn. Trăng tròn sẽ giúp bạn được nghỉ ngơi tốt. Từ ngày 4 đến 10/12, Thủy Tinh sẽ ẩn về sau, bạn có thể quay lại sửa chữa những sai lầm của mình. Bốn hành tinh nằm trong dãy cung hoàng đạo sẽ chiếu sáng cung Ma Kết, có nghĩa bạn sẽ làm việc rất hiệu quả và không bị gián đoạn. Năm mới sau khi được sao Thủy chiếu, bạn có thể khởi động dự án riêng của mình. Từ ngày 9/12 đến 26/1, sao Hỏa sẽ di chuyển xa cung Ma Kết, bạn sẽ bắt đầu tăng cường các hoạt động xã hội làm cho kỳ nghỉ của bạn khá thú vị đấy!

cung hoang dao ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần này, tâm trạng của Bảo Bình luôn vui vẻ vì được bốn hành tinh trong dãy cung hoàng đạo chiếu sáng. Vào ngày 3/12, trăng tròn bạn thích hợp đi xem buổi hòa nhạc, hoặc triễn lãm nghệ thuật. Nhưng vào ngày này, sao Thủy di chuyển lùi lại, vì vậy bạn có thể gặp gỡ những người bạn cũ để gợi lại những câu chuyện cũ. Vào ngày 6/12, thời điểm thích hợp để kết giao mối quan hệ với một ai đó, nếu bạn hơi nhút nhát thì Thủy Tinh sẽ tiếp thêm sự can đảm cho bạn. Từ ngày 9/12 đến 26/1, sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió. Trong thời gian này, bạn sẽ làm việc rất chăm chỉ để những người khác nhìn thấy được ưu điểm của bạn.

cung hoang dao ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Tuần này, bạn rất quan tâm đến nguyên nhân vấn đề. Vào ngày 4 đến 10/12, sao Thủy di chuyển lùi về sau, do đó bạn đừng vội từ bỏ nếu bạn không hài lòng với công việc và vị trí hiện tại của mình. Nhưng bạn có thể xin làm một công việc đã từng bị từ chối trước đó. Nếu bạn là một chuyên viên tự do, bạn có thể dành thời gian để kiểm tra giá trị thị trường, hình ảnh và chiến lược kinh doanh. Thời điểm Trăng tròn giúp bạn hoàn thành tốt công việc, bạn nên tân trang nhà cửa hoặc giải quyết các vấn đề gia đình. Từ ngày 9/12 đến 26/1, sao Hỏa nằm gần vị trí cung Song Ngư, vì vậy bạn có thể đi du lịch trong thời gian này.

cung hoang dao ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom | ELLE Man)

No more