Bói vui tử vi tuần mới 12 con giáp (23/7 – 29/7/2018)

Bài ELLE Man

Tuần mới của 12 con giáp (23 - 29/7/2018) sẽ có nhiều biến động trong công việc và tài lộc, bù lại chuyện tình khá khởi sắc và có nhiều tin vui sắp đến.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới (23 – 29/7/2018) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Người cầm tinh Tý trong 12 con giáp không được tươi sáng cho lắm khi mà hung vận trong tuần này quá lớn, đẩy hết cát khí đi mất. Đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi gặp hết chuyện này đến chuyện khác, mà vấn đề chính là đôi bên không đủ tin tưởng lẫn nhau. Đường công danh sự nghiệp cũng không được ổn cho lắm. Vừa có hy vọng về việc thăng tiến thì bản mệnh đã bị tiểu nhân  cướp mất cơ hội, con giáp này khó lòng đạt được những điều mình muốn. Sau bao nhiêu cố gắng mà không đạt được thành quả mong đợi, tuổi Tý đừng chán nản, chỉ cần con giáp này đầu tư thêm thời gian và công sức thì tất đạt được thành quả. Về đường tài lộc, đây có lẽ là điểm sáng nhất trong tuần của tuổi Tý. Nguồn thu của bản mệnh đang khá dồi dào khi có cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều đang trên đà tăng tiến.

12 con giap TY ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần mới, người cầm tinh Sửu của 12 con giáp có một tuần vui vẻ khi chuyện tình cảm như ý. Người độc thân có thể sẽ tìm được một nửa của mình, còn những người có đôi có cặp thì tình cảm thêm mặn mà, có thể sẽ tiến thêm bước xa hơn trong mối quan hệ của mình. Vận trình tài lộc có vẻ hơi bất ổn vừa kiếm tiền thì lại phải chi tiêu, bản mệnh khó lòng dồn được một khoản tiền lớn dư dôi để tiết kiệm hay đầu tư. Thêm nữa, bản mệnh không chỉ đánh mất nhiều cơ may tài lộc mà còn tiêu tốn khá nhiều tiền vào chuyện tình cảm. Đầu tuần công việc không được suôn sẻ cho lắm, tuy nhiên càng về cuối tuần thì vận trình càng vượng. Con giáp thực hiện được những kế hoạch của mình thành công, đồng thời nhận được sự ưu ái và tin tưởng từ phía cấp trên.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Với người tuổi Dần trong 12 con giáp, tuần này có lẽ không mấy êm ả, bởi ngay từ những ngày khởi đầu đã phải mệt mỏi vì chuyện tình cảm không như ý. Những hiểu lầm xảy ra khiến cho bạn và người ấy không ngừng tranh cãi, tới khi đôi bên cùng chán nản và không buồn nói chuyện gì với nhau. Người độc thân gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa cho mình. Đường công danh sự nghiệp trái lại khá ổn khi mà nền tảng của con giáp này phát triển khá vững chắc. Bản mệnh tìm được hướng đi mới và có phần phù hợp hơn với mình ở thời điểm hiện tại, tràn đầy hứng khởi về tương lai. Vận trình tài lộc vượng phát, cơ hội kiếm tiền cho tuổi Dần đang xuất hiện, con giáp này cũng không để lỡ cơ hội khi liên tiếp giành được những ưu thế về mình. Tuy nhiên, bản mệnh cần thận trọng hơn trong chi tiêu hàng ngày kẻo tiêu xài hoang phí.

12 con giap DAN-ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Người cầm tinh Mẹo trong 12 con giáp sẽ gặp hung vận khá lớn trong tuần này, dễ gặp phải chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Các cặp vợ chồng cần bình tâm suy nghĩ, chớ quyết định bất cứ điều gì vào lúc nóng giận, bốc đồng bởi khả năng mất kiểm soát rất cao, bạn sẽ đánh mất lý trí và đưa ra những lựa chọn sai lầm. Công việc có phần kém ổn định khi mà đầu tuần bản mệnh giữ tinh thần tốt, làm việc hứng khởi và cũng giành được không ít thành công. Tuy nhiên, càng về cuối tuần vận trình càng sa sút, bản mệnh thiếu tập trung và dễ dàng mắc những lỗi sơ đẳng không đáng có. Đường tài lộc của tuổi Mẹo trong tuần này khá ổn định. Bản mệnh làm tốt công việc của mình, đồng thời cũng khá năng động khi tìm kiếm thêm cơ hội để tăng thu nhập. Bản mệnh giành được khá nhiều cơ may tài lộc song có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, không tốt cho sức khỏe về lâu về dài.

12 con giap MEO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần mới, người tuổi Thìn của 12 con giáp sẽ gặp được khá nhiều may mắn. Điều đầu tiên cần nhắc đến là những tin vui về chuyện tình cảm. Các cặp đôi có thể sẽ đưa ra những quyết định quan trọng, thay đổi cả về chất và lượng của mối quan hệ trong thời gian tới theo hướng tích cực. Tài lộc đầu tuần khá vượng, con giáp này làm đâu thắng đó, chuyện kinh doanh tốt chẳng phải bàn. Tuy nhiên, con giáp này cần phải lưu ý thêm các khoản chi tiêu trong tuần, nhất là vào giữa tuần, hạn chế mua sắm hoang phí kẻo tán tài hao lộc. Công việc gặp phải nhiều vấn đề, con giáp này mất kiểm soát cảm xúc, thiếu cẩn trọng trong khi làm việc. Lơ là thiếu tập trung, tuổi Thìn có thể sẽ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

12 con giap THIN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Người cầm tinh Rắn của 12 con giáp trong tuần này có thể có điềm báo phải đi xa. Bản mệnh vì yêu cầu công việc mà tạm thời phải xa gia đình, điều này có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến tình cảm giữa bản mệnh và người ấy. Đôi bên nền tảng tình cảm chưa quá vững vàng, thế nên sự xa cách có thể đưa đến những kết quả khó có thể dự đoán trước được. Đường công danh sự nghiệp lại có thể nhờ chuyến xuất hành đó mà khởi vượng, thế nên bản mệnh cần cân nhắc kĩ nếu có ý định từ chối cơ hội này. Tất nhiên bản mệnh cũng sẽ có được điều mình mong muốn, chỉ là phải mất thêm nhiều thời gian và công sức nữa mà thôi. Đầu tuần bản mệnh dễ gặp họa phá tài, tiền bạc hao tổn, những chuyện không đâu xảy ra nhưng cũng tiêu tốn không ít tiền bạc của con giáp này. Cuối tuần vận trình sẽ sáng hơn, song bản mệnh cần phải chăm chỉ làm việc mới mong có được.
12 con giap TI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ của 12 con giáp tuần này cát vận vượng hơn, vận trình có phần tươi sáng hơn mong đợi. Công việc đang trên đà tiến triển tốt. Con giáp này hoàn thành được mục tiêu đề ra của mình, đồng thời từ đó có được cơ hội để thăng tiến cao hơn trong tương lai. Với những người tuổi Ngọ theo nghiệp kinh doanh thì có lẽ tuần này tiền bạc chẳng được rủng rỉnh, nhất là khi còn dễ gặp phải họa hao tài tán lộc ngay đầu tuần. Còn với những bạn làm công ăn lương thì vẫn có thu nhập chính để trông chờ, giúp bản mệnh an tâm hơn về tài chính của mình. Riêng về đường tình cảm, con giáp này không gặp nhiều may mắn cho lắm. Người độc thân cảm thấy lạc lõng khi xung quanh mình là các cặp đôi.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần mới này, Mùi của 12 con giáp có thể sẽ thấy hào hứng hơn khi mà chuyện tình cảm không còn là nỗi lo lắng thường trực của bạn nữa. Những mâu thuẫn trước đó chẳng còn nữa khi mà đôi bên đã hiểu và thông cảm cho nhau. Đầu tuần công việc không được tốt cho lắm, phần nhiều là vì bản mệnh còn mải mê với chuyện tình cảm nên có phần nào đó xao nhãng. Có điều, trong khoảng thời gian này hung tinh vẫn đang rình rập và đe dọa bản mệnh, khiến tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải chuyện bất trắc. Cuối tuần vẫn phải làm việc, sự căng thẳng có thể khiến cho bản mệnh không đủ tỉnh táo mà gặp phải tai họa. Bản mệnh nên theo dõi tử vi hàng ngày để có những dự báo chính xác hơn.

12 con giap MUI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Đường tình duyên của người tuổi Thân trong 12 con giáp tuần này có phần kém sắc. Bản mệnh còn lưu luyến nhiều chuyện trong quá khứ mà chưa thực sự mở lòng mình, cũng chính vì thế mà khó có được hạnh phúc trọn vẹn. Đường tài lộc ngược lại là toàn những tin vui. Bản mệnh có thể có được lợi nhuận khá cao từ công việc kinh doanh. Với những bạn làm công ăn lương thì có thêm cơ hội làm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập. Công việc trong tuần của tuổi Thân không được tốt lắm. Bản mệnh để nhiều mối quan tâm khác khiến cho mình thiếu tập trung, con giáp này cần phải tập trung nhiều hơn nữa, đầu tư thêm thời gian và công sức cho công việc mới mong thành công.

12 con giap THAN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu của 12 con giáp không được may mắn cho lắm trong chuyện tình cảm tuần này. Con giáp này tình duyên lận đận, chưa tìm được một nửa cho mình. Người độc thân cần tự tin hơn vào những ưu điểm mình có mà sẵn sàng đón nhận tình yêu. Công việc có nhiều trở ngại, báo hiệu rằng bản mệnh có thể gặp phải những kẻ tiểu nhân ngáng đường. Điều này chẳng ai có thể giúp bạn, mọi người chỉ có thể cho lời khuyên còn quyết định cuối cùng nằm trong tay bản mệnh. Con giáp này phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn mới mong giành được phần thắng về mình. Đường tài lộc khá vượng vào thời điểm đầu tuần, tuy nhiên càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, bản mệnh cần đề phòng bị lừa gạt, chớ nên cả tin, tin người thái quá mà đánh mất tiền bạc.

12 con giap DAU ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Tuất của 12 con giáp trong tuần mới này hung cát đan xen, vận trình có những điểm đáng mừng nhưng cũng có những điểm không được tốt cho lắm. Song riêng về chuyện tình cảm thì bản mệnh có thể an tâm bởi mọi chuyện đều đang rất tốt, tuổi Tuất có được hạnh phúc mà mình mong muốn. Đường công danh sự nghiệp có phần bất ổn khi gặp phải họa thị phi, gây ảnh hưởng đến uy tín và thanh danh của con giáp này. Có nhiều rắc rối kéo theo khiến cho tuổi Tuất mất nhiều thời gian để giải quyết ổn thỏa. Song cũng như vận suy rồi tất vượng, giải quyết xong những chuyện rắc rối kia, tuổi Tuất hoàn toàn có thể chờ đón vận may tới. Cấp trên sẽ nhìn thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh mà trao thêm trọng trách. Bản mệnh kiếm được không ít tiền bạc nhưng có thể vì nhiều lý do mà tài lộc hao tán.

12 con giap TUAT ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần mới, Hợi của 12 con giáp dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo do hung vận quá lớn. Công việc cũng có điềm báo thăng tiến nhưng tia hy vọng nhanh chóng tắt lịm khi bị tiểu nhân lợi dụng và cướp hết danh lợi về mình. Tiếp nối tử vi tuần trước, hung tinh còn cảnh báo về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Nhưng đừng vì thất bại một lần mà bỏ cuộc, chán chường hay làm chuyện thiếu suy nghĩ, gây nguy hiểm cho bản thân. Vận trình tài lộc khá sáng, con giáp này không lo thiếu tiền tiêu. Tiền bạc ào ào đổ về túi, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm. Đường tình duyên kém sắc, bản mệnh cần phải mềm mại và hòa nhã hơn trong mối quan hệ hiện tại. Đừng nghĩ rằng vì yêu mà có thể làm tùy ý mình, bạn cũng cần phải suy nghĩ cho cảm nhận của đối phương trước khi quyết định nói hay làm bất cứ điều gì.

12 con giap HOI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: astrology.com)

No more