Bói vui tử vi 12 con giáp tuần mới (28/5-3/6/2018)

Bài ELLE Team

Tuần mới của 12 con giáp sẽ có chút thăng trầm trong chuyện tình cảm, sức khỏe cũng là một chuyện đáng lưu ý. Điểm sáng của tuần là công việc và tài lộc khởi sắc.

Cùng ELLE Man  điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 28/5 đến 3/6.

Tuổi Tý

Tuần mới này, người tuổi Tý trong 12 con giáp cần chú ý thận trọng trong mọi việc, chớ lơ là mất cảnh giác. Trong tuần bạn dễ mắc sai lầm, khiến cho công việc mà bạn đang theo đuổi có thể đổ bể bất cứ lúc nào. Đừng quá lo lắng bởi những xui xẻo chỉ tồn tại cho đến giữa tuần mà thôi, từ sau đó trở đi, mọi sự sẽ trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể lật ngược thế cờ khi tập trung hơn vào công việc mình đang làm. Đường tình duyên của tuổi Tý trong tuần này không được thuận lợi cho lắm. Giữa hai người không có mâu thuẫn gì lớn nhưng cũng không được êm ả khi mà có những chuyện hai bạn chán chường không muốn nói với nhau. Đừng để sự im lặng kéo dài lâu quá nhé, hãy chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn. Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, bạn sẽ kiếm được những khoản tiền may mắn ngoài sức tưởng tượng. Năng lực của bạn có thể làm được những điều lớn hơn điều bạn nghĩ, nếu phát huy tốt thì chẳng cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

12 con giap TY ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần mới của người tuổi Sửu trong 12 con giáp có đường tình duyên kém thuận lợi. Người độc thân trong tình cảnh này khó mà tìm được nửa kia như ý. Công việc trong tuần thì có những dấu hiệu đáng mừng vào đầu tuần, có nhiều cơ hội cho con giáp này thể hiện năng lực của mình, đồng thời mở ra những hướng đi mới để tuổi Sửu có thể thăng tiến tốt hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải đề phòng những rắc rối và thị phi có thể khiến cho con giáp này gặp nhiều khó khăn trong công việc, khó mà có được mục tiêu đã định. Đường tài lộc thì có được sự bình ổn chứ không thăng trầm bất định như con đường sự nghiệp. Tuổi Sửu tuần này cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng, bạn có thể sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Người cầm tin tuổi Dần trong 12 con giáp cần đề phòng những hiểm họa có thể xảy tới trong tuần này. Đường công danh kém sắc, những dự định của con giáp này khó có thể trở thành hiện thực, còn một quãng đường rất xa để tuổi Dần thực hiện những mục tiêu của mình. Mọi chuyện có phần khá hơn khi tới cuối tuần, nhưng làm việc cuối tuần cũng đồng nghĩa với việc thời gian dành cho gia đình đã ít nay càng thêm ít. Bận rộn với công việc, bạn chẳng còn thời gian để chăm sóc cho những người mình yêu thương. Đầu tuần là thời điểm cát khí dồi dào, thuận lợi cho các hoạt động cầu tài, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để làm những việc mình muốn. Cuối tuần dễ ảnh hưởng đến những quyết định tài chính của tuổi Dần, cần chú ý kẻo mất tiền vô cớ.

12 con giap DAN-ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Tuần này, người cầm tinh Mẹo của 12 con giáp có lẽ cần phải có thêm nhiều may mắn hơn để tìm được người mình yêu khi đối phương dường như chẳng hề hay biết về tình cảm của bạn. Đường tài lộc bất ổn càng khiến cho tổng thể tuần của con giáp này trở nên tồi tệ. Tiền bạc có cũng như không, khi mà hôm trước mới ào ào đổ về nhà, hôm sau đã có việc cần dùng, chi tiêu một khoản lớn mới đủ để bù đắp. Nếu không biết cách cân đối chi tiêu thì có thể tuổi Mão sẽ gặp rắc rối với các vấn đề tài chính. Đầu tuần công việc có vẻ kém thuận lợi do bạn bị phân tâm bởi chuyện cơm áo gạo tiền, rồi cả chuyện tình cảm. Tuổi Mẹo phải bỏ ra khá nhiều công sức, cũng phải đi lại khá nhiều vì yêu cầu công việc ngay giữa trời hè nóng nực này. Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe. Người tuổi Mẹo nên có cái nhìn sáng suốt hơn về hướng đi của mình trong tương lai. Hãy nhìn nhận điều gì là tốt với mình, điều gì mình có thể làm giỏi nhất và có hứng thú nhất.

12 con giap MEO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần này, người cầm tinh Thìn trong 12 con giáp không gặp nhiều thuận lợi về đường tình cảm, nhưng vẫn có thể tìm được nửa kia như ý cho mình nếu biết cách nắm bắt cơ hội. Đường tài lộc khởi sắc vô cùng, cả thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này đều đang tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Người làm công ăn lương phải làm thêm mới có được thêm thu nhập, người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng lên gấp bội. Đường công danh không được ổn định cho lắm, tuy nhiên cấp trên đánh giá cao khả năng cũng như những nỗ lực của bạn trong thời gian vừa qua nên sẽ đưa ra vài thử thách trước khi cất nhắc. Bạn nhớ chú ý đừng bỏ lỡ cơ hội lần này nhé. Những thứ bạn đang theo đuổi có lẽ không còn cách bạn quá xa nữa nếu lần này bạn làm tốt.

12 con giap THIN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Tuần này, người cầm tinh Tị trong 12 con giáp vẫn chưa có đủ may mắn như mong muốn. Công việc gặp chút khó khăn, bạn khó mà đạt được mục tiêu mình đã đề ra nếu không cố gắng và nỗ lực gấp nhiều lần. Tuổi Tị cần phải cẩn thận nếu phải đi xa, đi công tác đến những nơi khác. Nhớ kĩ, đi đến chỗ lạ thì tốt nhất nên tránh đi đến nơi hoang vắng khi chỉ có 1 mình. Chuyện tình cảm của con giáp này khá ổn định. Bạn biết cách sắp xếp thời gian để không khiến công việc chiếm hết thời gian trong ngày của mình. Bạn có những dự định của riêng mình và sẽ cố gắng để khiến cho người ấy được hạnh phúc nhất trong khả năng mình có. Giữa tuần là thời điểm tốt để con giáp này thực hiện các hoạt động cầu tài hay khởi nghiệp, mở rộng quy mô kinh doanh. Nhiều vận may tài chính cho tuổi Tị đang đến, chớ nên bỏ lỡ cơ hội làm giàu cho mình, nhất là khi những điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay với của bạn.

12 con giap TI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần này, người cầm tinh Ngọ trong 12 con giáp có đường tình duyên thuận lợi. Con giáp này có khả năng đạt được những bước tiến mới trong mối quan hệ tình cảm. Đường tài lộc đang tiến triển khá thuận lợi, cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều đạt được những mốc đáng ghi nhận và chúc mừng, tài lộc ào ào đổ về nhà. Tuổi Ngọ nên nắm bắt cơ hội và có những kế hoạch để sử dụng tiền bạc mình có 1 cách hiệu quả nhất. Đừng tiêu xài lãng phí, dẫn dắt bạn đi đến sai lầm, ảo tưởng về núi tiền mình đang có sẽ chẳng bao giờ hết, cuối cùng thu chẳng đủ bù chi. Công việc trong tuần của tuổi Ngọ không được thuận lợi cho lắm. Vẫn có khả năng để bạn thể hiện năng lực của mình nhưng chuyện thị phi đồn đoán khiến cho bạn khó có thể tập trung vào công việc, đồng thời cũng bị ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và đánh mất lợi thế mình đang có.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần mới của người tuổi Mùi trong 12 con giáp báo hiệu một tuần mới với nhiều biến động xảy tới với con giáp này. Đầu tuần bạn dễ dàng giành được thành công trong công việc. Nhưng cát khí dần giảm từ giữa tuần, mọi việc dần trở nên khó khăn hơn và bạn cần thêm nhiều nỗ lực để có thể duy trì được thành tựu mà mình đang có. Đường tình duyên của tuổi Mùi gặp nhiều trắc trở, người có duyên chưa chắc đến được với nhau nếu vẫn giữ cái tôi quá lớn. Tài vận khởi sắc, con giáp này có thể thoải mái chi tiêu trong tuần bởi thu nhập của bạn đảm bảo cho mức sống khá tốt. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều có nên bản mệnh không bị phụ thuộc quá vào một nguồn thu. Nên có kế hoạch đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh để tiền bạc thêm dồi dào.

12 con giap MUI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Người cầm tinh Thân trong 12 con giáp được cát khí vây quanh, may mắn ngập tràn. Đường tình duyên rộng mở, tạo điều kiện cho những aiđộc thân sớm tìm được người như ý. Con giáp này dễ bề đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn, bạn dùng chính tài năng của mình để chinh phục những khó khăn, trở ngại trước mắt và giành được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên. Đầu tuần không phải là thời điểm tốt để cầu tài, người tuổi Thân nên chú ý điều này, hạn chế việc đầu tư quá nhiều tiền bạc vào cùng 1 chỗ mà không có sự cân nhắc kĩ càng. Cuối tuần tiền bạc đang sinh sôi nảy nở, nên bạn không cần phải lo lắn quá.

12 con giap THAN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Tuần này người cầm tinh Dậu của 12 con giáp có tin vui mà cũng có không ít tin buồn. Điều may mắn là đường tình duyên của bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều. Công danh sự nghiệp về cơ bản là những dấu hiệu tốt, những thành quả đã đạt được của con giáp này đều được công nhận. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về những yếu tố khác mà có thể chuyên tâm để phát huy năng lực của mình 1 cách tốt nhất. Tuy nhiên, khi nhắc đến tài lộc thì dường như tuổi Dậu không được may mắn cho lắm. Không phải con giáp này không kiếm được tiền nhưng cần thêm thời gian để bản mệnh làm điều đó 1 cách tốt nhất, nhưng các khoản chi tiêu quá nhiều có thể khiến cho tuổi Dậu lo lắng. Vấn đề về sức khỏe có thể khiến cho bạn phải giảm bớt cường độ làm việc cũng như đầu tư nhiều hơn cho chính sức khỏe của mình.

12 con giap DAU ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Trong tuần, người cầm tinh Tuất không được thuận lợi theo ý mình trong chuyện tình cảm. Người độc thân cảm thấy mệt mỏi với việc tìm kiếm 1 người hợp với mình. Có điều, đừng cho rằng người hợp với bạn phải có sở thích giống nhau, bởi sự khác biệt sẽ tạo nên sức hút cho cả đôi bên. Đường tài lộc cực kì khởi phát, nhất là từ thời điểm giữa tuần trở đi. Các nguồn thu trong tuần của con giáp này đang cực kì dồi dào, tiền bạc về nhà ào ào như nước, không cần phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tài chính. Công việc trong tuần tuy bị có chút rắc rối với đồng nghiệm nhưng bạn đang được cấp trên ưu ái và trọng dụng. Khoảng thời gian này nhiều áp lực do những thử thách trước khi thăng tiến, song bạn hoàn toàn có thể làm chủ được mọi thứ và giành lấy những gì mình muốn.

12 con giap TUAT ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần mới của cầm tinh Hợi trong 12 con giáp sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong tuần. Con giáp này sẽ có những cơ hội để bản mệnh phát huy năng lực cá nhân, giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong công việc, thuận bề thăng tiến. Vẫn có những điều mà người tuổi Hợi cần để tâm trong công việc tuần này. Bạn nên tập trung nhiều hơn cho công việc, giảm bớt những thú vui giải trí. Đường tài lộc có phần thăng trầm bất định, đầu tuần mọi sự đều vô cùng thuận lợi, nhất là với những người làm ăn kinh doanh. Song từ giữa tuần cát khí dần giảm sút, bạn nên hạn chế việc đầu tư tiền bạc khi chưa có đủ lực, chưa tìm hiểu kĩ càng thông tin. Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển gì mới mẻ. Người có đôi vẫn duy trì sự quan tâm và chăm sóc cho nhau, giành thêm thời gian cuối tuần để hai người có thêm nhiều kỉ niệm. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái nhưng duyên chưa tới, có thể vẫn phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa.

12 con giap HOI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: astrology.com)

No more