Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (1 – 7/10/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 1/10 đến 7/10/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần đầu tiên của tháng 10 nhé!

 

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ tạo ra ấn tượng tốt trong tuần này. Bạn có nhiều mối quan hệ hơn trong tuần này, điều này sẽ giúp bạn nâng cao danh tiếng của bản thân. Con mắt tinh tường cùng khả năng hoạt ngôn, bạn sẽ có một buổi diễn thuyết thành công. Sau khi Nữ Thần Tình Yêu chiếu sáng, mang lại cho bạn một số tài sản bất ngờ. Ngoài ra, sao Hỏa hòa hợp cùng sao Thủy điềm báo tốt về sức khỏe  của bạn, vì vậy bạn có tham gia nhiều các hoạt động xã hội và công ích.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tuần này, cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ tăng nhanh doanh số kinh doanh. Bạn sẽ giao lưu và quen biết nhiều người trong giới hơn và sẽ là tài nguyên giúp ích cho công việc tương lai của bạn. Mặc dù, bạn sẽ có kỳ nghỉ trong tuần này nhưng Kim Ngưu vẫn sẽ rất bận rộn để giải quyết công việc. Không cần quá lo lắng, bạn sẽ nhận được nhiều tin tức tốt trong ngày nghỉ.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung hoàng đạo Song Tử sẽ có một số cơ hội để kiếm thêm nguồn thu nhập trong tuần này. Tất nhiên, những hoạt động xã hội cũng mang lại lợi ích to lớn cho bạn. Nếu bạn đang đi công tác, du lịch thì cần phải chú ý những thiệt hại về nhà cửa, rò rỉ gas, ống nước,… cần phải được kiểm tra cẩn thận trước khi rời khỏi nhà. Vào cuối tuần, có thể ai đó sẽ mời bạn tham gia một bữa tiệc tối cao cấp. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình tốt đẹp, bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu có bất kỳ điều gì chưa được giải quyết, cung hoàng đạo Cự Giải nên tham khảo ý kiến một chuyên gia kịp thời. Đừng coi thường vấn đề này, có thể dẫn đến nhiều việc không tốt. Đồng nghiệp có thể đưa ra lời đề nghị đi ra ngoài tiệc tùng, bạn nên đồng ý để cải thiện mối quan hệ văn phòng. Mặt khác Nữ Thần Tình Yêu chiếu sáng vào cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian cho ba mẹ của bạn. .

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Về mặt tài chính, Sư Tử có thể nhận tin tốt từ những nhà đầu tư và bạn cần phải tiết kiệm để cải thiện không gian sống, không nên nên tiêu xài vào những hoạt động chơi bời ở các câu lạc bộ. Về tình cảm, dù công việc đang rất tốt đẹp, cung hoàng đạo này không có ý định kết hôn nhưng cần phải nghe theo lời khuyên gia đình, đây cũng là điều tốt cho cuộc sống hiện tại của bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tuần, cung hoàng đạo Xử Nữ sẽ có nhiều việc làm ý nghĩa và mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh cũng trở nên tốt đẹp hơn. Bởi vì bạn đang ở trong tình trạng ngọt ngào nhất của tình yêu. Xử Nữ càng ngày càng thể hiện điểm mạnh của mình một cách táo bạo, khiến những người xung quanh bạn đều cảm phục. Tuần này, có thể bạn phải hoãn chuyến đi du lịch vì có nhiều công việc cần bạn giải quyết.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong tuần này, cung hoàng đạo Thiên Bình có đã đem lại nguồn thu nhập lớn nhờ lượng khách hàng tiêu thụ khủng. Bạn sẽ dành nhiều thời gian với bố mẹ và suy nghĩ đến vấn đề lập gia đình. Trước khi kỳ nghỉ kết thúc, bạn sẽ phải gặp một số vấn đề về bảo hiểm hoặc liên quan đến tài chính. Tốt nhất bạn không nên đầu tư một cách mù quáng, đây không phải là thời cơ thích hợp để kinh doanh.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong tuần, cung hoàng đạo Bọ Cạp có nhiều cơ hội để chia sẻ suy nghĩ của mình. Ít nhất, nó cũng là cơ hội để mọi người xung quanh lắng nghe và hiểu bạn nhiều hơn. Và bạn sẽ được nhiều người đón nhận bởi sự chân thành ấy. Tâm trạng của bạn cũng dần tốt lên, khiến cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn. Khi Nữ Thần Tình Yêu quay ngược hướng, bạn sẽ có cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân. Hãy chú ý đến những người xuất hiện xung quanh bạn trong thời gian này.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trong tuần này, Nhân Mã sẽ có một số lo âu nhất định, đặc biệt là vấn đề tài chính khiến bạn không hài lòng. Bạn cần phải chú ý đến thẻ tín dụng, sẽ có một số chi phí không thể giải thích được. Cung hoàng đạo này cần nên lên kế hoạch tiêu dùng để tránh sử dụng tiền phung phí. Về mặt cảm xúc, bạn nên biết nắm giữ mối quan hệ tốt đẹp với người ấy để tránh tác dụng ngược của Nữ Thần Tình Yêu.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tài sản của cung Ma Kết được chú trọng nhất trong tuần này. Chính nhờ công việc kinh doanh thành công đã mang lại cho bạn nguồn thu nhập đáng kể. Bạn sẽ nhận được sự đáp trả tình cảm tình những người bạn yêu thương. Bạn sẽ có một kỳ nghỉ thú vị cùng với người ấy. Trong thời gian tới, sao Thủy sẽ giúp cung hoàng đạo này tìm thấy mục tiêu tiếp theo trong công việc. Chờ đợi tin tức tốt lành nhé!

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần, Bảo Bình sẽ đóng vai trò kiểm soát những hoạt động tập thể để đạt được mục tiêu chung của công tiêu. Điều này có thể dễ dàng dẫn đến sự không hài lòng của những đồng nghiệp xung quanh. Nhưng điều này cũng đánh giá được trình độ quản lý tốt của bạn, các nhà lãnh đạo cấp trên sẽ có ấn tượng tốt về bạn. Điều đáng nói đến là cung hoàng đạo này phải chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình và điềm báo xấu bạn sẽ nguy cơ mắc bệnh nặng trong tuần này.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Tuần này, Song Ngư sẽ có một kỳ nghỉ tương đối hiệu quả. Trong tình yêu, bạn là người làm mối quan hệ cả hai trở nên hài hòa hơn. Về mặt tài sản, mặc dù bạn phải chi tiêu nhiều tiền cho kỳ nghỉ, nhưng điều đó không ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính hiện tại. Song Ngư vốn không có nhiều thời gian để giải trí, vì vậy bạn hãy tận dụng kỳ nghỉ này nhé!

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more