Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (2-8/4/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 2/4 đến 8/4/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần đầu tiên của tháng 4 nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này sẽ bắt đầu với một thông điệp lạc quan hơn cho cung hoàng đạo Bạch Dương. Vào ngày 2/4, sao Thủy cùng Mặt Trời chiếu sáng hành tinh của bạn, sẽ là một tuần tốt để thực hiện các chuyến du lịch ngắn hạn, giao lưu hoặc lập kế hoạch. Bạn thích là người làm chủ mọi vấn đề, yên tâm những người khác sẽ nghe theo sự lãnh đạo của bạn. Vào ngày 3/4, sao Hỏa và sao Thổ trùng phùng, công việc của bạn sẽ đạt được hiệu quả cao nếu bạn thật sự chăm chỉ. Tập trung năng lượng vào một dự án sáng tạo có hiệu quả có thể giúp bạn tránh được sự thất vọng. Bạn sẽ thật khôn ngoan nếu biết cách tránh các cuộc họp quan trọng, bài phát biểu hoặc đàm phán sự kiện vào ngày 4/4 vì sao Thủy sẽ va chạm sao Thổ. Ngày 7/4 sẽ là thời gian mua sắm tuyệt vời để cải thiện hình ảnh chuyên nghiệp của bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tuần này, cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp, bởi vì Nữ Thần Tình Yêu sẽ tiếp thêm ánh sáng cho hành tinh của bạn. Bạn có thể cân nhắc về việc mua quần áo mới, đi thẩm mỹ viện để tìm một diện mạo mới cho mùa hè này. Vào ngày 1/4, sao Thủy sẽ gặp Mặt Trời, bạn suy nghĩ đến những gì mình mơ ước, bởi vì bạn sẽ nhận được thông tin quan trọng giúp bạn đưa ra được quyết định sáng suốt cho cuộc đời của mình. Ngày tốt đẹp nhất của bạn sẽ vào ngày thứ 7/4, sao Kim gặp sao Thổ. Nếu bạn đang làm việc với một đối tác, bạn sẽ tìm ra được giải pháp sáng tạo để giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh. Nếu bạn đang muốn hẹn hò, bạn sẽ thu hút mọi người từ các nhóm tuổi khác nhau và bạn cũng mong ước có được người bạn đời, yên tâm người ấy sẽ xuất hiện.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Sao Thủy sẽ hoạt động tích cực trong tuần này, có nghĩa là cung hoàng đạo Song Tử phải chú ý nhiều đến truyền thông. Lịch làm việc xã hội của bạn sẽ có nhiều hoạt động thú vị, nơi bạn sẽ gặp những người trẻ mới và họ sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn khác về cuộc sống. Vào ngày 1/4, sao Thủy sẽ kết hợp cùng Mặt Trời, đây là thời điểm tốt để bạn tạo dựng mối quan hệ với bạn bè. Vào ngày 5/4, khi sao Thủy và sao Thổ tranh đấu, nếu bạn đang sáng tác hoặc nghiên cứu thì bạn có thể hoàn thành tốt công việc. Sự sụp đổ của sao Kim và Mặt Trời vào ngày 7/4, cũng sẽ làm tăng hiệu quả làm việc của bạn, đặc biệt nếu bạn làm việc một mình mà không bị phân tâm.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này, hình ảnh công chúng của cung hoàng đạo này sẽ là trọng tâm, bởi vì những thành tựu và danh tiếng của bạn tăng cao. Bạn cần phải xem xét việc học thêm một kỹ năng mới, điều này giúp cải thiện hiệu suất công việc hơn. Khi sao Hỏa kết hợp cùng sao Thổ vào ngày 2/4, bạn sẽ được kiểm tra, có thể dẫn đến cuộc gặp gỡ khó khăn. Tất cả sự chú ý đều dồn về bạn, nếu bạn không bình tĩnh, bạn có thể gặp vấn đề. Khi bạn đang đối phó với những người khác vào ngày 4/4, sao Thủy và sao Hỏa sẽ gặp nhau. Bạn cũng cần kiểm soát tính khí của mình để không bị người khác kích thích. Tình trạng này có thể dẫn đến những sai lầm và gây nhiều tranh cãi, vì vậy bạn không nên bày tỏ ý kiến của mình trong thời gian này để duy trì bầu không khí hòa hợp với mọi người xung quanh.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần này, cung hoàng đạo này có thể rất bận rộn. Vào ngày 1/4, Mặt Trời sẽ tham gia cùng sao Thủy, giúp bạn hoàn thành tốt các công việc liên quan đến quảng cáo, tiếp thị hoặc blog. Tác động bất lợi của sao Hỏa có thể làm trầm trọng thêm áp lực công việc vào ngày 2/4. Tập thể dục là biện pháp hữu ích trong thời gian này có thể giúp bạn giải phóng cảm giác thất vọng trầm cảm. Khi sao Thủy thoát ra khỏi vị trí sao Hỏa vào ngày 3/4 và sao Thổ kết hợp với sao Hỏa vào ngày 4/4, truyền thông có thể là một cách thức. Cả hai ngày này đều xấu không thích hợp cho các cuộc họp và đàm phán, ký kết hợp đồng. Vì vậy, bạn hãy sắp xếp lại thời gian lịch trình của mình. Ngày tốt nhất của bạn sẽ là ngày 7/4, sao Kim hài hòa với sao Thổ và sẽ là một ngày tuyệt vời để xây dựng một mối quan hệ kinh doanh vững chắc.  cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tuần, cung hoàng đạo Xử Nữ cần phải cần giải tỏa áp lực vì cấp trên của bạn có thể gây khó dễ trong công việc. Đồng thời, sao Thủy chiếu sáng có thể gây ra cho bạn một số việc mệt mỏi. Khi sao Thủy và Mặt Trời cùng tham gia vào cung điện của bạn ngày 2/4, bạn có thể nghe thấy một số tin về các khoản cho vay, trợ cấp tài chính hoặc phê duyệt thế chấp. Vào ngày 3/4, khi sao Hỏa trùng phùng sao Thổ, mối quan hệ của bạn với người yêu hoặc con của bạn có thể trở nên tồi tệ vì vấn đề tiền bạc. Vào ngày 5/4, khi sao Thủy chiếu sáng, cuộc tranh luận về tiền bạc, sử dụng thẻ tín dụng hoặc nuôi dạy con cái có thể tiếp tục xảy ra. Khi sao Kim gặp sao Thổ vào ngày 7/4, bạn có thể giải quyết bất kỳ cuộc xung đột nào. Tình trạng này cũng rất hữu ích cho bạn để thực hiện một cam kết cho một người nào đó bạn thích hoặc để làm kế hoạch dài hạn.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần này, cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ phải suy nghĩ nhiều về mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Vào ngày 2/4, khi sao Thủy gặp Mặt Trời, bạn sẽ cảm nhận rất được nguồn năng lượng tràn đầy. Sao Hỏa gặp sao Thổ vào ngày 3/4, bạn có thể có một sự bùng nổ trong chuyện tình cảm. Cẩn thận đừng vì chuyện không vui để mất bình tĩnh khi giao tiếp với các thành viên trong gia đình. Vào ngày 4/4, sao Thủy sẽ va chạm với sao Hỏa vào ngày 5/4, sao Hỏa sẽ va vào sao Thổ, điều này gây ra một thách thức khác cho gia đình. Trong những ngày đó, tốt nhất là trì hoãn việc đưa ra quyết định chính. Vào ngày 7/4, mọi vấn đề sẽ được phục hồi, bởi vì sao Kim và sao Thổ trùng phùng, tạo cho bạn một ngày tuyệt vời để đạt được thỏa thuận như bạn mong muốn.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Đối với cung hoàng đạo Bọ Cạp, đây sẽ là một tuần làm việc rất bận rộn, bởi vì sao Thủy rất năng động trong hành tinh của bạn. Bạn sẽ tiếp tục xử lý những phiền toái trong tuần này. Bạn có thể cảm nhận được sự căng thẳng, cũng có thể đến mức kiệt sức, vì vậy hãy chăm sóc bản thân thật tốt. Các điềm báo chiêm tinh vào ngày 2/4, khi sao Hỏa gặp sao Thổ, mối quan hệ của bạn và bạn bè, thậm chí là hàng xóm cũng gặp nhiều thách thức. Vào ngày 7/4, sao Kim sẽ gặp sao Thổ, bạn có thể thực hiện một cam kết duy nhất cho đối tác của mình.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần này, cung hoàng đạo Nhân Mã sẽ có các hoạt động xã hội tích cực. Bạn sẽ thực hiện một số việc mà trước đây chưa từng làm, chẳng hạn như đi trượt băng cùng bạn bè, tham gia các hoạt động thể thao hoặc chơi bowling vào lúc nửa đêm. Sao Thủy sẽ kết hợp cùng Mặt Trời vào ngày 2/4, thúc đẩy tất cả các hoạt động xã hội của bạn. Tuần lễ bắt đầu từ ngày 2/4 sẽ cho bạn cơ hội làm việc tốt mang lại kết quả lâu dài. Khi sao Hỏa đáp ứng sao Thổ vào ngày 3/4, bạn nên cẩn thận khi sử dụng tiền. Vào ngày 4/4, những câu hỏi cần bạn thực sự suy nghĩ một cách bình tĩnh bởi vì sao Thủy đang chiếu sáng bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, cung hoàng đạo Ma Kết quan tâm nhiều đến gia đình và công việc, bởi Mặt Trời, sao Thủy, sao Thiên Vương cùng chiếu sáng chòm sao của bạn. Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc vào ngày 2/4 khi sao Thủy đáp ứng Mặt Trời để đảm bảo rằng các vị khách mời có thể tham gia náo nhiệt. Thực hiện mọi thứ một cách thận trọng sẽ mang lại kết quả tích cực vào ngày 3/4, khi sao Hỏa kết hợp cùng sao Thổ. Khi Nữ Thần Tình Yêu trùng phùng cùng sao Thổ vào ngày 7/4, bạn có những cam kết quan trọng đối với con cái, đối tác hoặc các dự án sáng tạo. Bạn có thể thiết lập một quỹ đại học cho con trai hoặc con gái của bạn hay biến sở thích của bạn thành sự nghiệp để phát triển. cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự chú ý của cung hoàng đạo Bảo Bình trong tuần sẽ tập trung vào việc theo đuổi trí thông minh vì sao Thủy, Mặt Trời và sao Thiên Vương sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng, Bạn có thời gian để đọc sách, theo dõi tin tức mới nhất và tham gia các khóa học để đáp ứng sự tò mò không bao giờ hài lòng của bạn. Mặt khác, bạn có thể bị buộc phải đăng nhiều bài báo hơn trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc để lại ý kiến của bạn trên các blog gây tranh cãi. Sao Thủy sẽ tham gia cùng Mặt Trời vào ngày 1/4, giúp bạn có tiếng nói hơn trong công việc. Nữ Thần Tình Yêu chiếu sáng bạn, khuyến khích bạn tổ chức một bữa tiệc tại nhà, bạn nên sắm sửa một số thiết bị điện tử, nội thất để làm không gian sống của mình thoải mái hơn.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Trong tuần này, cung hoàng đạo Song Ngư sẽ chú ý nhiều về vấn đề tài chính. Bạn có thể phải đối phó với những ảnh hưởng tiếp theo của Mặt Trăng tròn tuần trước, bạn sẽ giải quyết các vấn đề về khoản vay, thế chấp hoặc hỗ trợ nuôi con. Vào ngày 2/4, Mặt Trời gặp sao Thủy, bạn sẽ nghe được tin tức quan trọng về cơ hội việc làm hoặc tăng lương. Mặt khác, bạn có thể bận rộn trong việc mua sắm vào ngày hôm đó. Nếu sự nghiệp của bạn phải đối mặt với công chúng, thì bạn nên đặc biệt thận trọng vào ngày 3/4, để tránh những trở ngại. Khi ai đó tức giận hoặc ghét bạn, hãy cố gắng không so đo với kẻ xấu, để tránh hậu quả về sau.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more