Tin tức 03/10/2017

5 tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 9/2017

Bài ELLE Team

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa cuối tháng 9/2017 ngay sau đây.

Selena phải nhanh chóng nhập viện, nhà sáng lập đế chế Playboy qua đời hay cặp đôi Jon Snow và Ygritte chính thức đính hôn đã làm tháng 9 nóng hổi hơn bao giờ hết. Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất nhé!

5

1. NHÀ SÁNG LẬP PLAYBOY – HUGH HEFNER QUA ĐỜI

Nhà sáng lập Playboy Hugh Hefner vừa qua đã qua đời ở tuổi 91 vào thứ Tư (27/9) tại Playboy Mansion bên cạnh những người yêu thương. Ông là cha đẻ của đế chế Playboy, là nhà cách mạnh tình dục vĩ đại của thế kỷ 20 cũng như là ngọn cờ tiên phong trong những phong trào xã hội như bình đẳng giới, tự do giới tính, tự do ngôn luận… và là người đưa cuốn tạp chí đình đám của nước Mỹ đến với thế giới vào năm 1953.

Ông sẽ được chôn ngay bên cạnh mộ Manrilyn Monrie, ông đã chi 75.000$ đô la Mỹ để mua ngôi mộ này vào 25 năm trước tại Westwood Village Memorial Park ở Los Angeles.

Bài viết do Playboy (@playboy) chia sẻ vào

2. JON SNOW VÀ YGRITTE CHÍNH THỨC ĐÍNH HÔN

Cặp đôi định mệnh trong Game of Thrones – Kit Harington, 30, và Rose Leslie, 30 đã chính thức công bố đính hôn trên báo thời đại London vào ngày 27 tháng 9 vừa qua sau thời gian dài quen nhau sau series GOF. Cả hai hiện đang chuẩn bị cho đám cưới và sống tại nhà của Kit Harrington tại phía đông Anglia, Vương quốc Anh.

Ảnh David M. Benett/Dave Benett/Getty Images
Ảnh David M. Benett/Dave Benett/Getty Images

3. YVES SAINT LAURENT MỞ VIỆN BẢO TÀNG

Viện bảo tàng trưng bày những bộ cánh tiêu biểu nhất của nhà thiết kế lừng danh Yves Saint Laurent vừa được chính thức trình làng tại Paris cho báo giới vừa qua, và dự định sẽ mở cửa đón khách vào ngày 3/10 cũng như kéo dài đến ngày 9/9/2018.

Viện bảo tàng được hoàn thiện 3 tuần ngay sau đồng sáng sập YSL là Pierre Bergé qua đời và để lại ý nguyện xây dưng một cơ ngơi để trưng bày những tuyệt tác nguyên bản của bạn đời. Giá vé vào tham cho mỗi người là 10 euros (khoảng 265.000 VNĐ)/lượt. Vào ngày 19/10 sắp tới, một viện bảo tàng khác của YSL cũng sẽ mở cửa đón khách tại Marrakesh, Morocco.

5 tin tuc thoi trang noi bat cuoi thang 9:2017 1
Ảnh: Luc Castel
tin tuc thoi trang ysl - elle vietnam 2
Ảnh: Antonio Martinelli
tin tuc thoi trang ysl - elle vietnam 3
Ảnh: Foundation Pierre Berge/ YSL/A. Guirkinger
tin tuc thoi trang ysl - elle vietnam 4
Ảnh: Foundation Pierre Berge/ YSL/A. Guirkinger
tin tuc thoi trang ysl - elle vietnam 5
Ảnh: Luc Castel

4. KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY MẤT VERSACE

Đã 20 năm kể từ ngày mất Gianni Versace, và em gái Donatella Versace đã nhân ngày này để mở một buổi trình diễn thời trang tại Milan để tưởng nhớ người anh quá cố của mình. Show diễn được kết thúc một cách hoành tráng nhờ sự xuất hiện của những nàng thơ của Versace từ thập niên 90s (Naomi Campbell, Cindy Crawford, Claudia Schiffer, Carla Bruni, và Helena Christensen) cùng hôi tụ ở cuối show diễn trong tay cùng Donatella Versace đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ của Versace.

5. SELENA GOMEZ GHÉP THẬN

Giữa tháng 9 vừa qua, Selena Gomez đã trải qua cuộc ghép thận thành công cùng người bạn thân Francia Raisa. Cô được chẩn đoán mắc bệnh Lupus ban đỏ từ những năm trước đó. Đây là căn bệnh gây nên rối loạn hệ miễn dịch và tấn công các tế bào khỏe mạnh gây tổn thương mô và các cơ quan trên cơ thể.

Hiện tại Selena Gomez đang hồi phục rất tốt và đang hạnh phúc cùng gia đình và bạn trai The Weeknd tại tư gia của anh.

Bài viết do Selena Gomez (@selenagomez) chia sẻ vào

__

Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

 

 

No more