Tin tức 17/08/2017

7 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 8/2017

Bài ELLE Team

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa đầu tháng 8 đầy biến động ngay sau đây

Justin Bieber tung ra bộ sưu tập áo trắng của riêng mình, sự kết hợp của Puma với The Weeknd; Coach và Selena Gomez hay kiện tụng pháp lý của Gucci và Forever 21 đã làm nửa đầu tháng 8 nóng hơn bao giờ hết. Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất nhé !

1. Justin Bieber ra mắt áo phông trắng 

Justin đã cùng stylist Karla Welch của mình cho ra mắt bộ sưu tập áo trắng trơn cổ điển vào hồi 3/8 với giá thành mỗi chiếc áo là 30 đô la Mỹ tại website xKarla.com.

Bộ sưu tập của Justin Bieber và Karla bao gồm 7 mẫu áo thun dành cho cả nam và nữ theo phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ huyền thoại Hollywood James Dean. Đợt 2 của bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào tháng 10 này.

7 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 8 2017 ELLE Man 2

https://www.youtube.com/watch?v=W-DCv3k5fG4

2. Kiện tụng giữa F21 và Gucci

Gucci đã gửi bức đơn đầu tiên vào đầu tháng 12/2016 để yêu cầu thương hiệu Forever 21  (F21) ngưng bán toàn bộ sản phẩm có họa tiết “sọc xanh dương – đỏ”  và “sọc xanh lá – đỏ” đặc trưng của Gucci mà F21 đang sử dụng trên những sản phẩm bày bán bao gồm những mẫu áo khoác bomber nhũ bạc hay floral, những mẫu áo jumper họa tiết bươm bướm, áo jumper có họa tiết hình cọp và choker.

Hiện tại cuộc chiến kiện tụng của 2 nhãn hàng vẫn đang leo thang, riêng F21 vẫn đang tiếp tục bám vịnh vào mục đích lấy cảm hứng từ thương hiệu Gucci chứ không hề ăn cắp thiết kế.

7 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 8 2017 ELLE Man 4

3. The Weekend x PUMA

Ca sĩ chính của The Weeknd Abel Tesfaye bắt tay với Puma trong bộ sưu tập của Puma với các sản phẩm áo quần và sneakers trong mùa Thu sắp tới.

Puma đã ra mắt đôi sneakers trắng cao cổ đầu tiên với tên gọi “Parallel” trên Instagram của Abel với giá 220 đô la Mỹ. Đôi sneakers cùng loại màu xanh lá mạ và các sản phẩm khác bao gồm áo thun và áo khoác denim cũng sẽ được trình làng trong thời gian sắp tới

7 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 8 2017 ELLE Man 5

https://www.instagram.com/p/BXGsTs8g6DV/

https://www.instagram.com/p/BW_KNHSAPfa/

4. Selena Gomez x Coach

Bộ sưu tập giữa Selena Gomez và nhãn hàng thời trang da cao cấp Coach đã được ra mắt gần đây với những thiết kế tao nhã và nữ tính mang đầy tính cá nhân và đề cao cái tôi của cô nàng đa tài với những nét chữ thêu “To be you is to be strong” (Tạm dịch: Bạn chính là sức mạnh), và “Love yourself first” (Tạm dịch: Hãy yêu bản thân mình) gây được nhiều sự chú ý trên truyền thông gần dây.

Bộ sưu tập sẽ được ra mắt với tiêu điểm là những chiếc túi da màu trắng nhạt, đỏ đen và đỏ thẫm được Selena lựa chọn và thiết kế tỉ mĩ. Dự kiến sẽ được ra mắt trên thế giới vào ngày 1 tháng 9 và cho phép đặt trước vào ngày 14 tháng 8 vừa rồi.

7 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 8 2017 ELLE Man 7 7 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 8 2017 ELLE Man 9 7 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 8 2017 ELLE Man 8

5. Uniquo ra mắt máy bán hàng tự động

Nhằm mục đích tối đa hoá thời gian mua sắm của khách hàng, giảm chi phí cửa hàng và tăng thị phần của mình tại Mỹ. Uniqlo đã ra mắt những máy bán hàng tự động bán 2 sản phẩm chính là áo thun dài tay với công nghệ Heattech và áo khoác gió phồng.

Với tên gọi Uniqlo To Go, nhãn hàng Nhật Bản sẽ phủ sóng máy bán tự động đóng gói áo trong những hộp giấy và lon với 10 máy bán tự động trong các sân bay, trung tâm mua sắm tại New York, Houston, Oakland và thành phố khác trong 2 tháng tới đây.

7 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 8 2017 ELLE Man 6

7 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 8 2017 ELLE Man 14

7 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 8 2017 ELLE Man 13

6. H&M Vietnam ấn định ngày mở cửa

Nhãn hàng thời trang lớn thứ 2 thế giới H&M chính thức thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở Vincom Center Đồng Khởi, khu trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 9/9/2017, cửa hiệu flagship của H&M Việt Nam trải rộng 2 tầng với tổng diện tích 2.200 mét vuông.

Tháng 7 vừa qua, H&M có cuộc gặp gỡ đầu tiên với truyền thông và người yêu thời trang Việt Nam bằng sự kiện ra mắt một số thiết kế trong BST H&M Studio Thu – Đông 2017 nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt trong tháng 9 này.

cua-hang-hm

hmvietnam

7. Nhà máy cung cấp vật liệu cho Uniqlo bị người dân Việt Nam phản đối 

Do ảnh hưởng nặng nề về vấn đề ô nhiễm môi trường, người dân Hải Dương buộc phải tìm cách đóng cửa vĩnh viễn nhà máy dệt Pacific Crystal, nguồn cung cấp nguyên liệu vải cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt là Uniqlo

Nhà máy đi vào hoạt động từ năm 2015 nhưng phải đến nay những tác hại của nhà máy đã đi đến mức báo động với mùi hôi thối bốc ra từ nước thải nhà máy và vụ loang dầu vào cuối năm 2016. Người dân tỉnh đã thay nhau canh gác để dừng việc sản xuất của công ty nhằm kêu gọi sự chú ý. Hiện tại việc sản xuất của Uniqlo đã được di dời sang nơi khác. Cuộc phong toả này đã tiếp tục đánh dấu một thách thức lớn với chính phủ Việt Nam và nhận thức về môi trường với người dân Việt Nam.

Hãy cùng đón xem những tin tức thời trang nửa cuối tháng 8 trong thời gian sắp tới nhé.

__

Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

No more