Tin tức 20/10/2017

Bếp trưởng Gordon Ramsay phản ánh thực trạng ma túy trong nền công nghiệp nhà hàng

Bài Tri Duc

Bộ phim tài liệu gồm 2 tập của bếp trưởng Gordon Ramsay sẽ đưa chúng ta đến với thực trạng ma túy trong nền công nghiệp nhà hàng.
Những

Bếp trưởng Gordon Ramsay sẽ thâm nhập và điều tra ngành công nghiệp thuốc phiện trong một bộ phim tài liệu 2 phần trên kênh truyền hình ITV của Anh Quốc. Bộ phim là một phần của chuỗi phim Crime & Punishment hé lộ những đoạn tài liệu đen tối của những khía cạnh khác của xã hội.

bep truong gordon ramsay - elle man 1
Bếp trưởng Gordon Ramsay sẽ tìm hiểu về nạn ma túy hoành hành vượt tầm kiểm soát trong môi trường nhà hàng.

Bộ phim có tên “Gordon Ramsay on Cocaine”, sẽ hé lộ về những bí mật chấn động về sự ảnh hưởng của ma túy trong nền công nghiệp ẩm thực và nhà hàng. Bộ phim được thực hiện bởi Ramsay Studio, Gordon sẽ cho chúng ta chứng kiến những ảnh hưởng nặng nề của ma túy, nó bén rễ sâu và thâu tóm ngành công nghiệp nhà hàng cũng như những cá nhân tài năng cũng không thoát được ma lực của thứ bột màu trắng này. Gordon cũng sẽ trực tiếp chứng kiến cảnh thuốc phiện được chế biến trước khi được trao đến tay những kẻ buôn bán, cũng như những khó khăn của lực lượng cảnh sát Anh  Quốc nói riêng và quốc tế nói chung trong việc xử lý vấn nạn này. Trong phim, bếp trưởng Gordon Ramsay cũng sẽ đặt chân đến với  Colombia – thiên đường chế biến và buôn bán ma túy toàn cầu.

Đoạn teaser nói về nỗ lực tiêu diệt các phần tử chế biến ma túy của lực lượng cảnh sát

Về bộ phim, bếp trưởng Gordon Ramsay giải thích rằng bản thân mình mong muốn hiểu được lý do gì khiến ma túy có thể “tung hành” được trong ngành công nghiệp nhà hàng một cách đáng sợ như vậy. “Tôi muốn hiểu được thế giới của ma túy kể từ khi tôi mất đi một đầu bếp quan trọng trong chính nhà hàng của mình tại Chelsea, và tôi muốn tìm ra lý do vì sao ma túy lại có thể trở thành một bệnh dịch không chỉ trên toàn cầu nói chung mà đặc biệt cả trong ngành ẩm thực nói riêng. Tôi thách bất cứ ai xem bộ phim này mà không nghĩ lại về việc sử dụng ma túy. Tôi không muốn phải có thêm một mất mát nhân mạng nào nữa và tôi không muốn chuyện này mãi nằm trong bóng tối. Tôi đã ở đó để giúp đỡ”, Bếp trưởng Gordon Ramsay bày tỏ khi ông mấy đi một đầu bếp chính đồng thời là một người bạn thân khi người ấy đang có một tương lai đầy hứa hẹn. Ông còn nói thêm: “Tôi từng thấy ma túy vô số lần trong sự nghiệp cũng như được người khác mời dùng bằng nhiều cách, ma túy ở khắp mọi nơi. Tuy vậy tôi lại không nghĩ vấn nạn này lại nghiêm trọng đến như vậy cho đến khi việc ấy xảy ra. Nó là một hồi chuông cảnh tỉnh. Ngay giờ này đây, tôi thật sự cực kỳ lo lắng về đội ngũ nhân viên của mình. 750 con người ở London. Và đó là trách nhiệm của tôi”.

Tập đầu tiên của bộ phim tài liệu được chiếu trên đài truyền hình ITV vào lúc 9 giờ tối ngày thứ Năm (19/10) theo giờ địa phương. Tập thứ hai sẽ được chiếu vào ngày thứ Năm (26/10).

 

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: The Sun, ITV)

No more