Tin tức 28/11/2017

ELLE Việt Nam tổ chức họp báo ELLE Fashion Journey 2017: Thời trang bền vững

Bài Tri Duc

Buổi họp báo của ELLE Fashion Journey vừa diễn ra thành công vào chiều 28/11 tại khách sạn The Myst, TP.HCM. Tại buổi họp báo, ban tổ chức đã có những chia sẻ thú vị và giải đáp những thắc mắc về chủ đề thú vị trong năm nay, Thời trang bền vững.

Nối tiếp thành công của năm 2015 và 2016, năm nay, tạp chí ELLE Việt Nam sẽ tiếp tục đưa Hành trình Thời trang trở lại vào dịp cuối năm 2017. Vào chiều ngày 28/11, buổi họp báo ELLE Fashion Journey 2017 với sự tham gia đông đủ của các đơn vị báo đài và ban tổ chức chương trình đã diễn ra thành công.

Thông qua buổi họp báo, tạp chí ELLE Việt Nam chính thức công bố buổi trình diễn thời trang ELLE Fashion Show năm 2017 sẽ diễn ra vào đêm 7/12/2017 tại Gem Center với sự góp mặt của các nhà thiết kế Trương Thanh Hải, Võ Công Khanh, Vũ Thảo – Kilomet 109 và Vũ Tá Linh.

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 4

Năm nay, hành trình thời trang của ELLE Việt Nam sẽ xoay quanh Thời trang bền vững, một chủ đề hết sức thú vị nhưng cũng cực kì thách thức trong ngành công nghiệp may mặc. Khi môi trường sống của con người đang bị ô nhiễm và hủy hoại đến mức báo động, mà thời trang chính là ngành công nghiệp thứ 2 (chỉ sau ngành dầu mỏ) về tác hại đến môi trường, ELLE Fashion Journey muốn khởi xướng một cuộc đối thoại giữa các nhà thiết kế, người tiêu dùng cũng như giới truyền thông về tính bền vững trong ngành thời trang cũng như tìm kiếm giải pháp bảo vệ môi trường.

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 5

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 6

(Quang cảnh buổi họp báo ELLE Fashion Journey 2017 diễn ra tại khách sạn The Myst)

Buổi họp báo chiều ngày 28/11 có sự tham gia của ông Dale Nottingham – Tổng Giám đốc công ty Ringier Việt Nam, bà Liên Chi – Thư ký tòa soạn Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam, ông Trần Hoàng Dũng (Dzũng Yoko) – Giám đốc sáng tạo Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam, đạo diễn Cao Trung Hiếu – tổng đạo diễn chương trình (người đã từng đồng hành với ELLE Fashion Journey năm 2015 & 2016), nhà thiết kế Trương Thanh Hải, nhà thiết kế Võ Công Khanh, và đặc biệt siêu mẫu Minh Triệu – người đã sải bước trên sàn diễn của ELLE Fashion Journey qua từng năm nhưng lần này cô sẽ đảm trách một vai trò hoàn toàn mới và thách thức hơn, đạo diễn catwalk. Ban tổ chức đã có những chia sẻ bổ ích về ý nghĩa của chủ đề năm nay cũng như trả lời thẳng thắn những thắc mắc của các đơn vị truyền thông tham dự.

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 7

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 8

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 9

Tổng giám đốc Ringier Việt Nam – Dale Nottingham (đồ suits đen), Thư ký toàn soạn Tạp chí ELLE Việt Nam – Liên Chi và giám đốc sáng tạo ELLE Việt Nam – Dzũng Yoko đã có những câu trả lời thẳng thắn trước báo chí cũng như giải thích cho truyền thông hiểu được ý nghĩa cơ bản của “Thời trang bền vững”.

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 10

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải trả lời câu hỏi của các nhà bao cũng như “bật mí” đôi chút về hướng đi của mình trong xu hướng Thời trang bền vững.

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 1

Người mẫu Hoàng Oanh xuất hiện nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng với thiết kế vải đũi lấy cảm hứng từ sự pha trộn giữa áo dài và trang phục người dân tộc vùng Tây Bắc của nhà thiết kế Trương Thanh Hải. 

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 12

Nhà thiết kế Võ Công Khanh xuất hiện ấn tượng tại buổi họp báo cùng người mẫu – make up artist Mid Nguyễn.

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 15

Ông Dale Nottingham và bà Thủy Tiên, giám đốc kinh doanh ELLE trò chuyện cùng tổng đạo diễn chương trình Cao Trung Hiếu sau buổi họp báo.

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 13

Siêu mẫu Minh Triệu, người đã quá quen thuộc trên sàn catwalk của ELLE Fashion Journey, sẽ xuất hiện trong vai trò mới – đạo diễn catwalk.

hop bao ELLE Fashion Journey 2017 - elle man 17

Minh Triệu trả lời phỏng vấn sau buổi họp báo.

Độc giả ELLE Man có thể xem lại toàn cảnh buổi họp báo ELLE Fashion Journey 2017 tại video dưới đây:

Chương trình có sự đồng hành cùng các đối tác: Menard, Lãnh sự quán Úc, Fly Beyond Tonight, RMIT, Woolmark, Eva de Eva, Levi’s, Nomad MGMT, Su:m37, hệ thống Jino Salon, L’Oréal Professionnel, Leflair, Daingo Studio, MOD Production, Viet Vision.

Tạp chí Phái Đẹp ELLE xinh trân trọng cảm ơn.

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, hình ảnh: Daingo Studio)

No more