Tin tức 05/02/2018

Samsung Galaxy S9 sẽ là dòng sản phẩm đắt giá nhất của Samsung?

Bài ELLE Team

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 sắp tới được dự đoán sẽ sở hữu giá bán khủng nhất mà Samsung từng ra mắt.

Samsung Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ sở hữu màn hình 5.8 inch được cho là tương tự Galaxy S8, điểm nâng cấp nằm ở là hệ thống trên vi mạch và nhiều cải tiến cho camera phía sau. Các phiên bản phát hành tại Hoa Kỳ và Trung Quốc dự kiến sẽ được cung cấp bởi Snapdragon 845 của Qualcomm, trong khi các phiên bản quốc tế sẽ được trang bị Exynos 9810 của Samsung.

samsung s9
Dòng Galaxy S8 là một trong những siêu phẩm “gây bão” trong thời gian qua của hãng.

Cả hai đều được cho là mạnh và hiệu quả hơn Snapdragon 835 và Exynos 8895 được tìm thấy bên trong Galaxy S8. Camera chính của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 sẽ đi kèm với một bộ cảm biến mới của Samsung, được dự đoán là sẽ sở hữu ống kính có khẩu độ thay đổi từ f/2,4 đến f/1,5, một kỷ lục mới trong ngành smartphone.

samsung s9-elle man 3-jpg
Thiết kế sắp tới của Samsung Galaxy S9 đang gây nhiều tò mò trong giới yêu công nghệ.

Vỏ của của Samsung Galaxy S9 dự kiến cũng sẽ hơi mỏng hơn so với thiết bị trước, với các tính năng khác vẫn giữ nguyên. Với những thông tin “rò rỉ” chỉ đề cập đến sự nâng cấp vi mạch và camera, hiện tại vẫn chưa rõ Samsung sẽ chuẩn bị “cú nổ lớn” nào cho siêu phẩm sắp tới của mình để biến nó thành chiếc smartphone đắt nhất của hãng.

S9 được dự đoán sẽ được bán trong khoảng 700 USD tùy thuộc vào thị trường.

Samsung Galaxy S9 Plus 6.2 inch là một ứng cử viên nặng kí khác của Samsung, với các báo cáo gần đây cho biết mô hình cơ bản của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Galaxy S8 Plus bắt đầu với tầm giá vào khoảng 800 USD vào năm ngoái, trong khi model với 256 GB bộ nhớ đã chạm tới mức 1000 đô la.

samsung s9-elle man 1-jpg
Tính năng của Samsung Galaxy S9 được dự đoán là sẽ nâng cấp hơn hẳn so với các dòng trước đó.

Samsung có thể cung cấp một phiên bản Galaxy S9 Plus với 512GB không gian lưu trữ vì gần đây hãng đã bắt đầu sản xuất chip bộ nhớ nhớ 512GB, và hứa hẹn sẽ thương mại hóa ít nhất một thiết bị vào năm 2018.

Một thành viên của diễn đàn cộng đồng phát triển phần mềm điện thoại XDA tiết lộ Samsung Galaxy S9 có thể sở hữu một tính năng hoàn toàn mới, có tên gọi là “quét thông minh”.

Tính năng “quét thông minh” (Intelligent Scan) mới này được dự kiến sẽ ra mắt ở Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Đây được dự đoán sẽ là công nghệ “kết hợp quét mặt với mống mắt để cải thiện độ chính xác cũng như tính bảo mật ngay cả trong những điều kiện ánh sáng yếu hoặc quá chói lóa”.

Xem thêm

Hình ảnh chính thức của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ lộ diện?

Biến điện thoại Samsung thành máy điện tử cầm tay Game Boy

Lược dịch: Huy Anh (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: Mashable)

No more