Tin tức 01/11/2017

Tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 10/2017

Bài ELLE Team

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa cuối tháng 10/2017 ngay sau đây.

Thông tin Christopher Bailey rời Burberry, fashionisto Travis Scott ra mắt giày hay con gái của Cindy Crawford, Kaia Gerber so tài cùng Bella và Gigi Hadid là những tin tức thời trang gay cấn của nửa cuối tháng 10. Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất nhé!

1. Christopher Bailey chia tay Burberry

Tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 10:2017 2

Sau 17 năm gắn bó cùng Burberry, giám đốc sáng tạo kiêm CEO của Burberry – Christopher Bailey sẽ hoàn thành những công đoạn cuối của bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè cuối cùng của mình và rời khỏi công ty vào tháng 3 năm tới.

17 năm cống hiến đã giúp Christopher Bailey lên đến nấc thang cao nhất trong sự nghiệp với Burberry – Giám đốc sáng tạo kiêm CEO của thương hiệu thời trang thời trang. Bailey đã thành công trong công cuộc tái thiết hoàn toàn thương hiệu Anh Quốc bằng cách tập trung vào việc thiết kế những bộ sưu tập mang đậm màu sắc quốc gia, những trang phục cổ điển và sang trọng luôn gắn liền với Burberry. Cuộc tìm kiếm người kế vị Christopher Bailey đã bắt đầu và theo nhiều nguồn tin, Phobe Philo – Giám đốc sáng tạo Céline là cái tên đáng giá để thay thế Bailey.

2. H&M x Erdem ra mắt phim cùng đạo diễn Baz Luhrmann

Ra mắt chưa được một tuần, video quảng cáo cho bộ sưu tập H&M x Erdem đã sắp cán mốc 6 triệu lượt xem giúp H&M quảng bá bộ sưu tập của năm cùng nhà thiết kế tài năng Erdem đầy quyến rũ và sang trọng mang thi vị mùa xuân và tình yêu vĩnh cữu.

Như một bộ phim ngắn dưới bàn tay nhào nặn của đào diễn Baz Luhrmann, người đã làm nên thành công cho các bộ phim kinh điển Romeo + Juliet, The Great Gatsby, Strictly Ballroom… Bộ phim lấy bối cảnh một vùng đất nơi chỉ có mùa Xuân vĩnh cữu cùng tình yêu ngang trái

 

3. Cara Delevingne là gương mặt đại diện mỹ phẩm mới của Dior

Dior vừa qua đã xác nhận thông tin mời siêu mẫu Cara Delevingne cho bộ sưu tập mỹ phẩm chống lão hoá mang tên “Capture” của mình sẽ ra mắt vào tháng 1 sắp tới. Đây sẽ là chiến dịch đánh dấu sự trở lại giới thời trang của Cara sau nhiều năm vắng bỏng theo đuổi nghệ thuật thứ bảy.

4. Kaia Gerber so tài cùng Gigi và Bella Hadid

Danh hiệu người mẫu của năm sẽ được thông báo tại buổi trao giải thời trang British Fashion Council’s 2017 năm nay vào ngày 4 tháng 12. Tuy nhiên, siêu mẫu mới của làng thời trang thế giới Kaia Gerber – con gái của siêu mẫu Cindy Crawford sẽ phải so tài cùng đàn chị Hadid để mang về giải thưởng danh giá này. Năm ngoái Gigi đã được vinh danh với danh hiệu Danh hiệu người mẫu của năm. Liệu lịch sử có lặp lại ?

Ảnh: Harper's Bazaar US
Ảnh: Harper’s Bazaar US

backstage @versace_official

Bài viết do Kaia (@kaiagerber) chia sẻ vào

 

5. Travis Scott ra mắt giày cùng Nike

Sau nhiều tháng giữ bí mật, Travis Scott vừa qua đã lên tiếng xác nhận về sự hợp tác cùng Nike để ra mắt dòng Nike Air Force với thiết kế mới cùng phần logo Nike có thể thay thế được. Anh vừa qua đã hé lộ đôi giày trong BST vừa qua trên Twitter. Hiện tại BST giày đang trong quá trình thiết kế hoàn chỉnh

WORK-IN-PROGRESS #af1 #teamnike. photo cred: @rayscorruptedmind

Bài viết do flame (@travisscott) chia sẻ vào

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa đầu tháng 11/2017 trong thời gian sắp tới nhé.

__

Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

No more