Tin tức 01/12/2017

Trailer phim Avengers: Infinity War phá vỡ kỷ lục chỉ trong 24 giờ

Bài Tri Duc

Chỉ trong vòng một ngày kể khi cho ra mắt, trailer đầu tiên của phim Avengers: Infinity War đã phá vỡ kỷ lục "Trailer được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ" cũ được thiết lập ngay trong Hè 2017.

Hai

Với khoảng 10 triệu lượt view mỗi giờ trong ngày đầu tiên trailer phim Avengers: Infinity War ra mắt đã thiết lập một kỷ lục view mới cho ngày đầu ra mắt của trailer.

Sau 24 giờ thống kê, trailer phim Avengers: Infinity War đạt được 230 triệu lượt xem (tính cả những lần xem lại), thổi bay kỷ lục cũ được thiết lập bởi bộ phim kinh dị trong Hè năm nay là It của Warner Bros với 190 lượt xem.

phim avengers infinity war - elle man 1

Dòng thông báo cảm ơn chính thức đến người hâm mộ trên Twitter của Marvel. Ảnh: Twitter Marvel

Rất rõ ràng là tiếng nói của truyền thông xã hội đóng vai trò cực kỳ quan trọng hiện nay trong việc lan toản thông tin và gia tăng mức độ phủ sóng cho các bộ phim điện ảnh, chương trình TV, sự kiện,… Do đó mà trong vòng 5 năm trở lại đây, nhưng kỷ lục trailer cứ liên tục được thiết lập và phá vỡ, thể hiện sự sôi động của cộng đồng mạng xã hội cũng như sự khắc nghiệt trong cạnh tranh truyền thông. Chỉ trong năm 2014, có đến 20 trailer có lượt xem nhiều nhất được thiết lập và phá vỡ. Hay chỉ một vài ngày trước, dư dự án phim hoạt hình mới nhất của Disney, Incredible 2, đã “cướp” ngôi đầu hạng mục trailer phim hoạt hình được xem nhiều nhất hiện nay.

Trong danh sách Top 20 của mọi thời đại (All-time Top-twenty), Disney đang nắm giữ tới tận 13 vị trí, và 6 trong số đó thuộc về các phim của Marvel, trong đó có phim Avengers: Infinity War, Black Panther, Thor: Ragnarok và Gaurdians of the Galaxy Vol.2.

Tổng hợp: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, Theo: Marvel, Comic Book)

 

No more