Tin tức 14/03/2017

Top 9 sao có phong cách thời trang đẹp nhất tuần (2/3-11/3/2017)

Bài ELLE Team

Từ thảm đỏ, sự kiển giải trí cho đến đường phố các sao nao luôn có phong cách thời trang ấn tượng đáng để tham khảo và áp dụng.

ELLE Man tiếp tục giới thiệu các bạn 9 phong cách thời trang sao được đánh giá là đáng chú ý nhất tuần thứ 2 của tháng 3/2017.

1/ Patrick Stewart

Xuất hiện trong buổi công chiếu Logan tại Bắc Kinh, Patrick Stewart khiến chúng ta phải chỉ có thể nghĩ đến câu hỏi: “Đến bao giờ ông ấy mới ngừng tuyệt vời?”.

Phong thái điềm tĩnh, tinh tế và đặc biệt là thời trang không hề lạc thời: Suit xám kẻ sọc hoặc thời dễ kết hợp cùng điểm nhấn vừa đủ nhờ vào sự kết hợp ton-sur-ton của cà vạt, pocket square màu rượu vang. Thật khó để tin người đàn ông bạn đang nhìn thấy đã 76 tuổi.

phong cach thoi trang - elle man 7
Buổi công chiếu Logan tại Bắc Kinh ngày 02 tháng 03.

 

2/ Nick Jonas

Trẻ trung, hiện đại và hợp mốt là điều các chàng trai có thể học được từ phong cách sân bay của Nick Jonas.

Nick đã có một diện một “cây” không còn gì để chê cho phong cách thời trang của mình: tone màu tối, phối layer đơn giản và cuối cùng là tạo điểm nhấn với một chiếc dufel bag da lớn.

phong cach thoi trang - elle man 5
Duffel bag là một phương án mà các chàng trai nên nghĩ tới để hoàn thiện phong cách của mình.

 

3/ John Legend

Suit xanh cobalt kẻ ô nổi bật kết hợp cùng điểm nhấn là nơ đẹo cổ, rất thanh lịch và trông có vẻ đơn giản nhưng thật sự nó ở một trình độ hoàn toàn khác mà chắc chỉ có một quý ông phong cách như Legend mới có thể diện nó một cách hoàn hảo được (nói như vậy không có có nghĩa rằng bạn không có quyền thử nó trong một dịp trang trọng nào đó nhé!).

phong cach thoi trang - elle man 2
Buổi công chiếu ‘Beauty and the Beast’ tại Los Angeles.

 

4/ Samuel L. Jackson

Lại là một quý ông trung niên trong top mặc đẹp.

Nếu diện cùng một bộ trang phục và ở độ tuổi tương tự Samuel L. Jackson trong buổi ra mắt KONG: Skull Island tại London, tôi cũng không dám chắc bạn có thể ổn như ông ấy nhưng có lẽ cũng không tệ. Bởi sự thật: một chiếc áo choàng dáng dài sẽ luốn giúp bộ cánh của bạn tốt hơn, nhất là khi nó là của Burberry. Ngoài ra, cách chơi màu của Samuel L. Jackson cũng là một điểm cộng thú vị!

phong cach thoi trang - elle man 8

5/ Orlando Bloom

Khi bạn muốn trông thật sang trọng và hiện đại tại một black-tie event nhưng vẫn phù hợp với dress-code, tất cả những gì cần thiết là làm theo những thứ Bloom đã làm ở đây.

phong cach thoi trang - elle man 6

6/ Swizz Beatz 

Off-White jacket – là một chiếc leather aviator jacket (áo khóa da kiểu phi công) thừa phá cách đến từ thương hiệu thời trang đình đám để có thể giúp phong cách của bạn trở nên thu hút hơn. Và có vẻ Swizz Beatz đã sử dụng nó rất tốt cho streetstyle của mình.

phong cach thoi trang - elle man 9

7/ Darren Criss

Một trong những bài học cần thiết về phong cách thời trang nam giới chính là cách mặc suit không tẻ nhạt! Trong trường hợp này, Daren Criss đã làm được điều đó khi kết hợp cùng cà vạt chấm bi và một đôi leather lace-ups màu caramel vô cùng ăn ý tại buổi ra mắt ‘Feud: Bette And Joan’ tại Hollywood.

phong cach thoi trang - elle man 1

8/ Luka Sabbat

Xuất hiện tại Haider Ackermann Womenswear Fall/Winter 2017/2018 show thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week in Paris, Luka Sabbat thực sự xức đáng để được gọi là “cool teen” với một chiếc áo khoác dáng dài, leather boots và một cô bạn gái cá tính không kém.

phong cach thoi trang - elle man 4

9/ Josh Bowman

Cách Josh Bowman diện suit là một cách chuẩn để diện hằng ngày. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận vẻ điển trai của Josh Bowman cũng là một điểm cộng về phong cách nhưng khó để chúng ta học hỏi!

phong cach thoi trang - elle man 3

F-man (Tạp chí Phái Đẹp – ELLE, tham khảo: GQ)

No more